Đó là lý do tại sao tính nhất quán và tính lặp lại là rất quan trọng đối với một thương hiệu nổi bật.
Có một thông điệp ẩn trong thương hiệu của bạn nhắm mục tiêu
đó tiềm thức cấp?
Nghiên cứu điển hình:
Hãy xem logo của Amazon chẳng hạn. Đó là một thương hiệu mà bạn có thể đã nhìn thấy hàng ngàn lần, nhưng không bao giờ dừng lại để nhận thấy các thông báo ẩn trong đó.
Hầu hết mọi người đều nghĩ đến sách khi họ nghĩ đến Amazon và họ ngạc nhiên khi phát hiện ra Amazon thực sự là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới. Đó là các kho hàng có thể chứa nhiều nước hơn 10.000 Olympic hồ bơi của sản phẩm và họ quản lý hậu cần cho hàng triệu sản phẩm trên toàn cầu.
Bây giờ hãy nhìn vào biểu tượng và bạn có thể thấy có một mũi tên màu vàng đi từ a đến z ở Amazon - chính xác những gì họ làm, vận chuyển mọi thứ từ a-z!Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh
Bây giờ bạn nhìn thấy những tin nhắn ẩn này, bạn sẽ luôn nhận thấy chúng.
Đó là bộ não lưu trữ thông tin để tham khảo trong tương lai mà bạn đã học một cách có ý thức, thú vị mà có lẽ bạn đã hiểu một cách tiềm thức về Amazon trước khi tôi chỉ ra những thông báo này để bạn chú ý.
Bạn có thể thấy bất kỳ tin nhắn ẩn nào trong thương hiệu của bạn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét