Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Có một thông điệp ẩn trong thương hiệu của bạn?

Trong nghiên cứu của Neurobranding, nó đã làm sáng tỏ bí mật của bộ não của chúng tôi về mặt tiềm ẩn với 5000 tin nhắn thương hiệu nó được đánh với mỗi ngày.Tờ gấp đẹp
Với rất nhiều thông điệp, không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta bỏ lỡ nhiều thông điệp trên một mức độ có ý thức, nhưng chúng lại vượt qua được não bộ tiềm thức của chúng ta, tạo ra thái độ và niềm tin mà chúng ta thậm chí còn không nhận ra.
Đó là lý do tại sao tính nhất quán và tính lặp lại là rất quan trọng đối với một thương hiệu nổi bật.

Có một thông điệp ẩn trong thương hiệu của bạn nhắm mục tiêu
đó tiềm thức cấp?

Nghiên cứu điển hình:
Hãy xem logo của Amazon chẳng hạn. Đó là một thương hiệu mà bạn có thể đã nhìn thấy hàng ngàn lần, nhưng không bao giờ dừng lại để nhận thấy các thông báo ẩn trong đó.
Hầu hết mọi người đều nghĩ đến sách khi họ nghĩ đến Amazon và họ ngạc nhiên khi phát hiện ra Amazon thực sự là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới. Đó là các kho hàng có thể chứa nhiều nước hơn 10.000 Olympic hồ bơi của sản phẩm và họ quản lý hậu cần cho hàng triệu sản phẩm trên toàn cầu.
Bây giờ hãy nhìn vào biểu tượng và bạn có thể thấy có một mũi tên màu vàng đi từ a đến z ở Amazon - chính xác những gì họ làm, vận chuyển mọi thứ từ a-z!Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh
Bạn cũng có thể thấy rằng mũi tên có hình dạng như một nụ cười - Amazon tự hào về dịch vụ khách hàng tuyệt vời và dễ sử dụng. Màu vàng chính là màu hạnh phúc và mặc dù kiểu chữ màu đen cho thấy độ chính xác và độ tin cậy, nó cũng tròn và thân thiện.

Bây giờ bạn nhìn thấy những tin nhắn ẩn này, bạn sẽ luôn nhận thấy chúng.
Đó là bộ não lưu trữ thông tin để tham khảo trong tương lai mà bạn đã học một cách có ý thức, thú vị mà có lẽ bạn đã hiểu một cách tiềm thức về Amazon trước khi tôi chỉ ra những thông báo này để bạn chú ý.
Bạn có thể thấy bất kỳ tin nhắn ẩn nào trong thương hiệu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét