Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao Super Bowl đại diện cho một ví dụ tuyệt vời về 'tiếp thị thời điểm' cho thương hiệu

Super Bowl đã biến mất có thể là lớn nhất và tốn kém nhất về chi tiêu quảng cáo nhưng nghiên cứu mới đã tiết lộ kế hoạch của thương hiệu với "ad-jack" sự kiện này, tận dụng lợi thế của khách hàng lần thứ hai chiếu trong suốt trò chơi.

Đối với Super Bowl, chi phí quảng cáo trên truyền hình 30 giây là 5 triệu đô la đáng kinh ngạc. Theo dữ liệu từ TVTY, trung bình có 87% người tiêu dùng xem màn hình thứ hai trong khi đang xem TV, và con số này có thể không cao bằng chính bản thân trò chơi.

Dữ liệu của công ty cho thấy chi tiêu cho tiếp thị thời điểm - khả năng tinh chỉnh quảng cáo trực tuyến với những gì đang diễn ra trong thế giới ngoại tuyến, chẳng hạn như đụng độ, đẩy người chơi hoặc thậm chí chơi các chiến dịch quảng cáo được mong đợi nhiều - dự kiến ​​sẽ tăng lên 1.000 gấp so với mức bình thường vào Chủ Nhật.

Theo TVTY, các thương hiệu quốc tế đã lên kế hoạch quảng cáo cho đối thủ cạnh tranh bằng cách tăng chi tiêu quảng cáo số lên tất cả các kênh trên các thiết bị di động, lén lút phát sóng các quảng cáo của họ khi đối thủ của họ đang chơi trong các khe chi phí kỷ lục của Super Bowl. Chiến thuật như vậy có thể nắm bắt được sự quan tâm của khách hàng cao nhất đối với quảng cáo truyền hình trong vòng mười giây của quảng cáo truyền hình đang được phát.

Phân tích của TVTY cho thấy nó là thương hiệu trong ngành công nghiệp ô tô, bia và thực phẩm đang dẫn đầu xu hướng này.

WARC và Deloitte cho biết việc tiếp thị thời điểm sẽ là xu hướng tiếp thị toàn cầu số một cho năm 2016. Nghiên cứu cho thấy gần một phần tư (23%) các nhà tiếp thị kỹ thuật số nội bộ đã chi tiêu cho tiếp thị thời điểm và hơn hai phần ba (67% ) có kế hoạch tăng chi tiêu này trong 12 tháng tới.

Antoine de Kermel, giám đốc điều hành EMEA tại TVTY, nói: "Người ta thường nói rằng 2016 sẽ là năm tiếp thị thời điểm - đây là sự khẳng định. Ông nói thêm: "Sức mạnh của việc tiết kiệm chi phí, quảng cáo theo bối cảnh thời gian thực đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của một số thương hiệu lớn nhất thế giới nhằm tăng cường sự cam kết của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét