Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Di sản thương hiệu cá nhân từ những người nổi tiếng Chúng tôi yêu và quên

Năm 2016 đã có một số tài năng thực sự từ hành tinh, nhưng họ đã để lại những bài học chúng ta có thể học hỏi từ để nâng cao thương hiệu cá nhân của chúng ta.dịch vụ thiết kế catalogue

Trao quà thật của bạn.

Không phải lúc nào cũng là điều hiển nhiên tạo ra một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ.
George Michael nổi tiếng với tài năng âm nhạc tự nhiên của mình, thường bị lên án và bắt nạt bởi báo chí vì đồng tính luyến ái, tuy nhiên khi chết, thế giới đã học được về trái tim nhân ái và giá trị vô cùng hào phóng sau thương hiệu cá nhân của mình.

Công chúa màn bạc bạc Carrie Fisher của chúng tôi được nhận diện nhiều nhất bởi kiểu tóc quế quế và bikini vàng, nhưng đó là tác giả bán chạy nhất của cô, tạo nên chất lượng ngôi sao của cô.

Từ sách đến kịch bản và vở kịch, cô ấy cũng là một bác sỹ kịch bản được kính trọng về những bộ phim nổi tiếng như Hook, Sister Act, Lethal Weapon 3 và Wedding Singer.

Đó là tài năng tiềm ẩn, giá trị và niềm tin cung cấp cho một thương hiệu cá nhân sâu sắc thực sự.

Không bao giờ đánh giá thấp giá trị thực tế thực của bạn có thể thêm vào thương hiệu của bạn.

Điều bạn tự hào nhất về bản thân?thiết kế hồ sơ năng lực tại hải phòng

Các giá trị bên trong của bạn quan trọng hơn nhiều so với nhận dạng bên ngoài của bạn khi nói đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân.

Đó là tài năng tiềm ẩn, giá trị và niềm tin cung cấp cho một thương hiệu cá nhân thực sự chiều sâu
Nhấp để Tweet
Đứng ra là bạn.

Prince và Bowie mặc đồ khác nhau và thấy mình khác biệt, không phải vì họ muốn gây ấn tượng với mọi người, mà bởi vì họ yêu thích nó.


Mành trang trí phong phú của thương hiệu cá nhân của họ đã tạo ra một đặc tính khác biệt với một tinh hoa độc đáo mà mọi người đều gắn bó và yêu mến.

Thương hiệu cá nhân của họ đã tạo ra một nền văn hóa thời trang và nghệ thuật cũng như âm nhạc.

Mặc dù rất dễ phù hợp và phù hợp, nếu bạn muốn tạo ra tác động, bạn phải can đảm và nổi bật.

Vì vậy, nắm lấy sự độc đáo của bạn và gói nó vào hương vị khác biệt của bạn và tính cách thương hiệu.

Đừng sợ phải khác.

Nó có thể là xuất hiện của bạn, nó có thể là cách bạn hiện diện, viết hoặc nói chuyện. Mọi người đều có tính cách thương hiệu riêng nên đảm bảo rằng bạn nắm lấy và nâng cao sự tinh tế riêng biệt của bạn.

Tạo một di sản.
Nhà thơ, nhà soạn nhạc, tác giả và họa sĩ huyền thoại Leonard Cohen được biết đến nhiều nhất nhờ khả năng chạm vào cảm xúc thô của anh với lời bài hát.thiết kế bao bì tại bình dương


Anh ấy có sức thu hút, hấp dẫn hấp dẫn hoặc quyến rũ có thể gây cảm hứng cho sự tận tụy của người khác.

Uy tín là một từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là một quyền năng thần thông qua hoặc tài năng.

Nhãn hiệu cá nhân là tất cả về tác động và ảnh hưởng, phản ứng nội tạng tạo ra bởi một tính cách có sức thu hút.

Dừng lại tập trung vào sự thật và số liệu đằng sau sự chuyên môn của bạn, những năm bạn đã có trong kinh doanh, bằng cấp, thưởng hoặc chứng nhận.

Tất cả đều hoàn hảo cho việc xây dựng lòng tin, điều quan trọng đối với quá trình ra quyết định của khách hàng tiềm năng của bạn, nhưng cuối cùng mọi người mua từ những người họ thích.

Làm thế nào để bạn làm cho mọi người cảm thấy?

Tài năng tự nhiên hay sức mạnh mà bạn có có thể được chuyển tải thông qua thương hiệu của bạn?

Thương hiệu của bạn cảm xúc gì trong trái tim và tâm hồn của người hâm mộ?
Hãy xem xét các ngôi sao bạn yêu thích và mất năm nay và những bài học họ có thể dạy bạn về việc đơn giản là bạn.thiết kế brochure chuyên nghiệp

Họ chắc chắn đã dạy tôi có khả năng kiên trì để tiếp tục bất kể thất bại, làm việc tại nghề của bạn và đánh bóng một niềm đam mê, đi sâu vào trong mình để tạo ra một thương hiệu cá nhân nổi bật để tỏa sáng một ánh sáng rực rỡ mà nhiều người nhìn thấy và làm theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét