Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Thiết kế và xây dựng thương hiệu

Thương hiệu của một tổ chức là một tập hợp toàn bộ các hiệp hội mà mọi người làm khi họ nghĩ đến hoặc kinh doanh.kỷ yếu đẹp

Một quan niệm sai lầm phổ biến - và một cái mà các nhà thiết kế luôn phải cố gắng sửa chữa - đó là một thương hiệu chỉ đơn giản là một biểu tượng hoặc biểu tượng. Biểu tượng chỉ là một biểu hiện của một thương hiệu, mặc dù nó thường là một giao tiếp cấp cao nhất, thường thấy nhất bởi số người lớn nhất. Do đó nó nên thể hiện các thành phần chính của thương hiệu trong một thương hiệu nổi bật, dễ nhận biết.

Lấy ví dụ về 'cơn sốt' của Nike. Được thiết kế vào năm 1974 bởi Carolyn Davidson, sau đó là sinh viên thiết kế đồ hoạ tại Đại học Portland State, sự sụp đổ này là một biểu tượng đơn giản nhưng hiệu quả chuyển tải năng lượng và chuyển động, phù hợp với công ty sản xuất thể thao hiệu suất.

Vì vậy, trong khi việc xây dựng thương hiệu và xây dựng thương hiệu rất phức tạp, các hoạt động chiến lược, hầu như luôn có một thành phần thiết kế sáng tạo quan trọng.

Thiết kế là những gì dịch những ý tưởng thành giao tiếp. Và nhiều nhà thiết kế sẽ làm việc thông qua cả chiến lược và việc thực hiện để đảm bảo rằng các kết quả phù hợp, thích nghi và phù hợp với các thuộc tính thương hiệu ban đầu của bạn.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Thành phần thiết kế chủ chốt
Có một loạt các yếu tố thiết kế có thể được sử dụng để truyền đạt một đề xuất thương hiệu. Dưới đây là một vài trong số chúng, với một ví dụ trong mỗi trường hợp:

Màu - cam
Hình dạng - vịt nhà vệ sinh
Tên - LOVEFiLM
Chạm / vật liệu - iPhone
Âm thanh - Intel
Minh họa - Lloyds TSB
Typography - BBC
Môi trường - Guinness Storehouse

Sau khi làm việc thông qua một dự án xây dựng thương hiệu với nhà thiết kế bạn nên để lại một cái gì đó gọi là hướng dẫn thương hiệu. Đây là tài liệu mô tả chi tiết chính xác các yếu tố thiết kế khác nhau (thường là thị giác) nên được áp dụng trong các tình huống khác nhau như thế nào. Nó sẽ cung cấp thông tin về những thứ như bản đồ, đồ họa, màu sắc, vật liệu, mẫu và nhiếp ảnh được sử dụng trong biểu hiện thị giác của thương hiệu, cung cấp hướng dẫn về cách áp dụng chúng trong các ngữ cảnh khác nhau, ở các quy mô khác nhau. Hướng dẫn thương hiệu chi tiết hơn có thể bao gồm những thứ như chỉ dẫn về văn hoá hoặc hành vi để đào tạo nhân viên.thiết kế hồ sơ năng lực tại hà nội

Tổ chức có thể sử dụng các nguyên tắc thương hiệu này để quản lý thương hiệu sau khi công việc của nhà thiết kế về dự án được hoàn thành mà không làm mất đi tính nhất quán và rõ ràng của mẫu thiết kế, và quan trọng nhất là không nhìn thấy ý tưởng ban đầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét