Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Chubbies - Một thương hiệu không kém về xuất sắc

Chubbies là một nhà bán lẻ quần áo trực tuyến của nam giới mà tôi, một khách hàng nữ, mong muốn được lắng nghe khi mua sắm cho những người đàn ông trong cuộc đời tôi. Thương hiệu Chubbies đã tăng cường quần short cho nam giới.kỷ yếu đẹp

chubbies xây dựng chiến lược thương hiệu
Thẩm mỹ của họ là duy nhất - được trang trí nhẹ nhàng và in đậm, hoàn chỉnh với inseam ngắn chữ ký của họ. Như anh trai tôi nổi tiếng nói, "Họ không gọi họ là longs!"

Chubbies đã xác định rõ ràng những gì nó là trở thành một “bro” trong một thế giới đầy chín-to-fivers và hình vuông - và nếu bạn phù hợp với mô tả rằng, Chubbies quần short cho phép bạn sống một cuộc sống hai mặt. Khi họ hứa hẹn khách hàng của họ, “Khi bạn đặt trên Chubbies của bạn, bạn biết đó là thời gian để thư giãn, crack mở một bia đá lạnh, và có một số thú vị.” Một trong những mục tiêu của thương hiệu là để trang bị cho những người đàn ông mặc quần đùi cho mỗi dịp ; họ có quần short cho mùa hè, mùa đông, cái đuôi xe và những dịp chính thức. Và mặc dù phong cách của quần short là đáng chú ý, lối sống mà Chubbies khuyến khích thực sự là những gì chúng ta thực sự mua vào.

Tinh thần "người môi giới" này được quảng bá thông qua trang web dí dỏm mà cảm thấy giống như trò chuyện thân thiện giữa bạn bè hơn bản sao giá vé tiêu chuẩn cho một trang web. Chubbies quần short có tên như “The Khakmeisters”, “Các Clubmander trong Chiefs,” và “The Victory Bells.” Khẩu hiệu của họ, “bầu trời của ra, bắp đùi ra,” rõ ràng minh họa khi họ cảm thấy là thời điểm thích hợp nhất để mặc Chubbies shorts- luôn luôn.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Không phải là một người đọc lớn? Chubbies đã giới thiệu trang web www.chubbiesshorts.com của họ với những bức ảnh hài hước về sử thi. Hình ảnh một người đàn ông mặc áo khoác trên sườn núi có độ dốc trượt tuyết: phy của anh ta
sique là trung bình, lập trường của anh ấy là tự tin và hài hước, Chubbies của anh ấy có một motif trượt tuyết năm 1980. Hoặc, hãy tưởng tượng một người ái quốc yêu nước đang chạy trốn chạy xuống bãi biển, súng khẩu súng rực rỡ, trong những chiếc quần short của American Flag. Một lá cờ trong tay, một cái bia ở chỗ kia, 'Merica.

Truyền thông của khách hàng cũng phù hợp. Nếu bạn quyết định gọi cho công ty, một anh chàng thực sự sống sẽ chọn ngay và nói "Hey, dude, chuyện gì vậy?" Không có dịch vụ khách hàng tự động, robot-voice kích hoạt dịch vụ khách hàng. Chubbies email yêu cầu xác nhận flaunt cụm từ như "Bạn đã làm nó đã làm nó!" Chubbies chiến lược thương hiệu phong cách sống

Ngay cả trang Hỏi Đáp của họ còn chứa đựng những viên ngọc mang nhãn hiệu như: "Đàn ông của thiên tài được ngưỡng mộ, người giàu có ghen tị, người đàn ông quyền lực đang sợ; nam giới mặc Chubbies đều là những người trên ".

Thương hiệu Chubbies là một thành công bởi vì họ không chỉ đắm đuối trong nhân vật "bro" này, họ nắm lấy nếu từ mọi góc độ.thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ

Trong ngắn hạn (chơi chữ theo ý định), kinh nghiệm của Chubbies bất ngờ tạo cảm hứng. Mặc dù họ bán quần áo của nam giới, khái niệm Chubbies không giới hạn về giới tính và vô tận - không bao giờ sợ hãi trong ngày và những nụ cười. Nó đủ để làm cho bất cứ ai muốn nứt một cái lạnh và thả thuyền buồm kế tiếp cho YOLOland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét