Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Manchester United: Bài học thương hiệu từ bộ lạc toàn cầu của Ferguson

Với sự ra đi của Sir Alex Ferguson vào cuối mùa bóng này, Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United sẽ mất vị trí dẫn đầu, người phát ngôn và tài năng của họ gần 27 năm.in kỷ yếu giá rẻ

Điều mà Ferguson đã làm rất tuyệt vời ở Man U là nội hoá, và cuối cùng là để đại diện, những giá trị cốt lõi được chôn sâu trong ADN của câu lạc bộ. Năng lượng và niềm đam mê ngày càng lan rộng từ cốt lõi của câu lạc bộ trong 27 năm qua đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra những gì được coi là nhượng quyền thể thao thành công nhất trong lịch sử.

Các câu lạc bộ bóng đá đã trở thành nhiều hơn một thương hiệu. Nó trở thành hơn một giao dịch kinh doanh bán vé và hàng hóa; trong thực tế nó đã trở thành hơn một câu lạc bộ bóng đá. Điều mà Ferguson hiểu rất rõ là trong tâm trí của những người ủng hộ, Manchester United là một nguyên nhân, một chiến dịch bất tận.

Những người hâm mộ Man U không chỉ là những người ủng hộ, họ là những người vận động chủ động. Trên khắp thế giới những người có thể chưa bao giờ thấy một trò chơi tự hào thể hiện biểu tượng của câu lạc bộ. Vậy cái nhìn sâu sắc nào chúng ta có thể rút ra từ khả năng tạo ra một bộ tộc toàn cầu đầy đam mê như vậy?

Có một số yếu tố chính liên quan trực tiếp đến việc tạo ra lòng tận tụy và sự tham gia trong trường hợp này. Manchester United đã tạo ra một mối quan hệ với những người đi theo của mình vượt qua các giao dịch thuần túy; nó truyền cảm hứng cho mọi người đi theo một cuộc hành trình đầy tham vọng với lời hứa trở thành một phần của một điều tuyệt vời.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

1) Xác định kẻ thù - Hai nguyên lý chính của triết học Manchester United xoay quanh lối chơi tấn công và liên tục gây nghịch cảnh. Trong môi trường này, nó trả tiền để biết ai là kẻ thù.

Và thật thú vị khi lưu ý Sir Alex bao nhiêu lần thay đổi sự tập trung của mình vào những kẻ xấu nhất định. Newcastle United thường xuyên phải vất vả, trong khi gần đây Chelsea và Manchester City đã trở thành mục tiêu. Một bộ tộc cần một lý do để được đam mê; một kẻ thù đoàn kết chống lại.

2) Tạo ra một mục đích cao quý - Không rõ liệu Sir Alex đã có được vị trí cao quý cá nhân trong bất kỳ vấn đề nào đang đối mặt với bóng đá. Nhưng điều quan trọng đối với bộ lạc của ông là sự cam kết tuyệt vời của ông để giành chiến thắng.

Mục đích của Manchester United và Ferguson là trở thành câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới. Những gì có thể là nobler cho một người yêu bóng đá hơn là xuất sắc khi đối mặt với nghịch cảnh?

3) Trung thực - Để tạo cảm hứng, ý thức mục đích phải có tính tin tưởng và rõ ràng dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu và sự tin tưởng của những người ở vị trí hàng đầu.

Ferguson đã làm việc hoàn hảo trong lĩnh vực này, rõ ràng động cơ để vượt trội và đạt được ở cấp cao nhất. Tính cách của ông và các giá trị của ông là một mạng lưới hoàn hảo với thương hiệu Man U, và tính trung thực rõ ràng này đã tạo ra sự tín nhiệm rõ ràng. Không ai trong nhóm thiết lập được giả vờ là cái mà họ không; tất cả đều rõ ràng ám ảnh về chiến thắng.

4) Duy trì cốt lõi Phúc âm - "Để giành chiến thắng, bạn cần tám cầu thủ theo nhịp điệu và tinh thần tốt", Ferguson nói với L'Equipe trong năm 2009. "Sau đó, họ có thể mang ba đội còn lại." Ông hiểu tầm quan trọng của một cốt lõi nhóm các nhà truyền giáo, trong cùng một cuộc phỏng vấn, so sánh mình với "thủ môn của đền thờ".thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ

Trung tâm của một bộ tộc phải được evangelical bởi vì cường độ đó làm giảm càng xa lõi bạn đi du lịch. Câu trích dẫn nổi tiếng của Fidel Castro trong cùng chủ đề này cũng cho biết: "Tôi đã bắt đầu cuộc cách mạng với 82 người đàn ông. Nếu tôi phải làm lại, tôi sẽ làm việc đó với 10 hoặc 15 và niềm tin tuyệt đối. Nó không thành vấn đề nếu bạn có đức tin và kế hoạch hành động. "

Khi các cầu thủ ngôi sao đã đến và đi, đó là Sir Alex, người vẫn là tâm điểm của việc truyền bá Manchester United trong hơn hai thập kỷ rưỡi, và cho David Moyes, người kế nhiệm David Moyes, đã duy trì được mức độ mạnh mẽ và năng lượng như vậy sẽ rất quan trọng nếu anh ta lái cùng một phong cách nhận diện thương hiệu trong một thời gian dài.

5) Tạo ra một cuộc biểu tình khóc - Đối với Moyes, biến mục đích cao quý của câu lạc bộ, 'giành tất cả mọi thứ', thành một lời kêu gọi đáng nhớ; một tiếng la hét chiến đấu, có thể là một cách hữu ích để đánh dấu nhãn hiệu của mình lên thương hiệu mà không cần cố gắng cung cấp một sự thay thế tương tự như thế cho sự tập trung Phúc âm của Ferguson.

Người Scotsman xuất thân chắc chắn được biết đến vì sự quyết liệt và sự giận dỗi của anh ta, hơn là bất kỳ loại hình "Có thể nào" có thể làm Obama khóc rally. Cung cấp nó đóng vào các nguyên lý chính của triết lý Man U, như một công cụ có thể chứng minh hữu ích cho một guy những người sẽ cần tất cả sự giúp đỡ anh ta có thể nhận được.

Nhưng những gì sử dụng là một câu lạc bộ bóng đá như là một nghiên cứu trường hợp cho các thương hiệu ra trong thế giới rộng lớn hơn? Công việc của chúng tôi với nhiều thương hiệu B2C đã bắt đầu tiết lộ một xu hướng làm cho câu chuyện này trở nên phù hợp hơn cho các doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực.

Có sự bất mãn ngày càng tăng đối với các thương hiệu ngồi bên cạnh những lo lắng và không chắc chắn xung quanh sự khắt khe và bất ổn kinh tế. Các tổ chức thực hiện bước đi thực sự trong khí hậu hiện nay là những cái được chuẩn bị để làm cho cuộc sống của người dân tốt hơn hoặc giúp họ đạt được nguyện vọng của họ - những gì được chuẩn bị để đạt được mục đích xã hội.thiết kế bao bì tại hồ chí minh

Trong môi trường này, mọi người thường gắn bó với những thương hiệu khiến họ cảm thấy mình là một phần của một cái gì đó lớn hơn chính họ. Bằng cách này, có lẽ nhiều thương hiệu hơn sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc mượn một số bài học của Sir Alex Ferguson.

Dừng suy nghĩ về mối quan hệ của họ với người tiêu dùng như giao dịch và tạo ra một nguyên nhân mà mọi người sẽ được lấy cảm hứng từ; cái gì đó có một tập hợp các mục tiêu trên và trên chỉ là công cụ flogging.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét