Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao các nhà tiếp thị nên quan tâm đến thương hiệu cá nhân

Nhãn hiệu cá nhân có thể âm thanh như một thực tiễn đáng tiếc dành cho các chuyên gia và ninja của thế giới tiếp thị. Tuy nhiên, giống như chính các phương tiện truyền thông xã hội, đó không phải là điều bạn có thể chọn không tham gia vào ngày hôm nay. thiết kế bao bì sản phẩm

Bạn có một dấu chân kỹ thuật số và nếu bạn không kiểm soát nó, sau đó những người khác sẽ. Vậy làm thế nào để bạn làm cho nó hoạt động tốt cho bạn?

Thương hiệu cá nhân là tiêm chích của bạn vào chế độ kinh doanh của bạn. Trong một thời đại bị chi phối bởi các phương tiện truyền thông xã hội, mọi người tin tưởng vào con người, và quirks cá nhân của họ, nhiều hơn một thương hiệu faceless. Trên thực tế, 90% người tin tưởng các đề xuất từ ​​các kết nối so với chỉ 30% thương hiệu tin tưởng.

Hãy suy nghĩ về sự gia tăng và gia tăng của tiếp thị có ảnh hưởng, nơi các thương hiệu đang trả tiền cho các cá nhân có ảnh hưởng để quảng bá sản phẩm của họ: thương hiệu cá nhân là một phiên bản này.

Hãy để một số legroom cho spontaneity Tuy nhiên, và tham gia với các sự kiện hiện tại

Có một yếu tố về hiệu suất đối với việc xây dựng thương hiệu cá nhân, những người thành công nhất trong việc sử dụng thương hiệu cá nhân của họ sẽ làm tăng những khía cạnh nhất định trong tính cách của họ trong khi che giấu người khác.

Nó không khác gì cách mọi người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nói chung: bạn chọn những khía cạnh nào trong cuộc sống riêng tư của bạn để lộ và cho ai.

Kiểm soát và chỉ đạo việc kể chuyện thương hiệu cá nhân của bạn có thể gặt hái những lợi ích tuyệt vời - hãy nghĩ đến nó như là một hình thức kết nối mạng hơn là quảng cáo.

Sau khi tất cả, 40% người dân đã tuyên bố họ muốn phẫu thuật kênh rễ trên một sân bán hàng, theo người bán hàng xã hội hàng đầu Timothy Hughes. Cho phép bản thân trở thành con người có nghĩa là khách hàng tiềm năng sẽ có khuynh hướng lắng nghe bạn.thiết kế brochure chuyên nghiệp

Đây là một số bước để thành công thương hiệu cá nhân:

1. Sự gắn kết

Bạn cần đảm bảo rằng sự hiện diện trực tuyến của bạn cũng có cùng một câu chuyện trên các nền tảng: gắn liền với cùng một hình ảnh tiểu sử cho mỗi người, đồng ý về một tiểu sử tiêu chuẩn và cố gắng giữ cho các tay cầm của bạn giống nhau.

Điều này giúp mọi người tìm thấy bạn dễ dàng hơn (đặc biệt nếu bạn có một cái tên chung) và củng cố hình ảnh mà bạn đang cố gắng từ bỏ.

Cung cấp cho ảnh tiểu sử của bạn một số suy nghĩ và cố gắng tránh những bức ảnh theo phong cách Yearbook nếu bạn có thể.

2. Trở thành một chuyên gia đi

Điều này không có nghĩa là bạn nên thử và trở thành tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người - hãy suy nghĩ về ấn tượng mà bạn muốn thực hiện và làm việc ngược trở lại. Bạn có thể chia sẻ loại nội dung nào?

Lý tưởng nhất, một phần nội dung này phải là tác phẩm gốc của bạn, nhưng bạn cũng có thể tổ chức các nội dung liên quan bằng cách sử dụng các công cụ như Quuu hoặc thiết lập các cảnh báo của Google. Điều quan trọng là để trở thành một nguồn thông tin cho thích hợp cụ thể của bạn.

Bạn muốn những người quan tâm đến một chủ đề có tên của bạn nhấp nháy như một bóng đèn.

3. Đừng ngại ngớ ngẩn

Hình ảnh hoạt động tốt trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, ngay cả những trang mà bạn không mong đợi, chẳng hạn như LinkedIn.

Không phải mọi thứ bạn chia sẻ đều phải nghiêm túc, đừng ngại chia sẻ giải trí trong lĩnh vực của bạn (kể cả phim hoạt hình) hoặc chấm điểm những điểm nghiêm trọng bằng một GIF thích hợp. Vui chơi liên lạc của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo thiện chí của họ và được nghĩ đến thuận lợi.

4. Tính nhất quán

Có thể khó giữ được ưu thế của những việc này trong khi đang tung hứng các trách nhiệm khác, vì vậy hãy lên kế hoạch và tuân theo lịch trình. Một số các quy trình này có thể được và cần được tự động hóa bằng cách sử dụng trình quản lý phương tiện xã hội, chẳng hạn như Buffer.sáng tác slogan chuyên nghiệp

Ưu điểm của việc này là bạn có thể lên kế hoạch cập nhật trước, có nghĩa là các tài khoản của bạn sẽ vẫn chia sẻ nội dung hữu ích và có liên quan ngay cả khi bạn đang bị kẹt trong cuộc họp cả ngày.

Tuy nhiên, hãy để lại một số chỗ cho sự tự phát, và tham gia vào các sự kiện, xu hướng và những kỷ niệm hiện tại khi chúng xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét