Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Ba bước để trở thành một thương hiệu có ý nghĩa

Khi Drum and Havas Media tìm kiếm để tìm ra Nhãn hiệu có ý nghĩa nhất của năm, Natasha Murray của cơ quan cho chúng ta biết cần phải làm gì để tạo ra ảnh hưởng thực sự đến cuộc sống của người tiêu dùng.Tờ gấp đẹp

Mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu về cơ bản đã được thay đổi. Chúng ta sống trong một thế giới "hữu cơ", nơi con đường mua hàng đang trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Ngày càng có nhiều nhãn hiệu kiểm soát được hệ sinh thái, đó là người tiêu dùng lái nó. Người tiêu dùng ngày nay được trao quyền bằng công nghệ, đang xây dựng lịch trình của họ và biết nơi cần tìm thông tin họ cần.

Với việc nhiều thông tin liên lạc được dồn vào cùng một số giờ làm việc của giới truyền thông, người tiêu dùng càng trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc lọc ra những thương hiệu không liên quan đến cuộc sống của họ (không có thời gian / chỗ cho những đề nghị chung chung mà không đáp ứng được nhu cầu của họ). Chúng ta chỉ phải nhìn vào sự gia tăng chặn quảng cáo làm bằng chứng cho thực tế này. Nó không phải là về quảng cáo chứ không phải quảng cáo, mà là các quảng cáo phù hợp cho người đó với nội dung có liên quan, trong đúng ngữ cảnh vào đúng thời điểm. Vậy làm thế nào để bạn giữ được ý nghĩa trong khi mọi thứ xung quanh bạn đang thay đổi?Thiết kế tờ rơi tại hà nội

Câu hỏi lớn nhất thực sự không có gì thay đổi hoặc thậm chí TẠI SAO nhưng WHO đang thay đổi. Có bao nhiêu thương hiệu đang thích ứng với hành vi, giá trị, cấu trúc bên trong và thông điệp phản ánh thay đổi cảnh quan và cân bằng? Theo Thương hiệu Có Ý nghĩa của Havas Media, người tiêu dùng Anh cảm thấy rằng chỉ có 3% thương hiệu thực sự đóng góp ý nghĩa cho chất lượng cuộc sống của chúng tôi.

Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc về việc có ý nghĩa và không thể thay thế, ba khuyến nghị này sẽ giúp ích:

Thực hành những gì bạn giảng

Cá nhân được kết nối và trao quyền cho ngày hôm nay nhằm tìm hiểu các giá trị, hành vi và tầm nhìn của thương hiệu mà họ cho phép vào cuộc sống của họ. Những người này, như một tập thể, có thể tạo ra hoặc phá vỡ một thương hiệu thế kỷ 21 nếu họ nhận thức được những giá trị của công ty nghèo nàn hoặc là một thái độ khinh thị đối với người tiêu dùng khi họ bắt đầu nói chuyện lại với các thương hiệu. Rất đơn giản, nếu bạn hứa hẹn về sự mong đợi và trải nghiệm, bạn sẽ bị bắt gặp.

Việc phân phối sản phẩm không còn nữa

Chúng tôi hiểu từ nghiên cứu của chúng tôi rằng có ba trụ cột cốt lõi đằng sau Thương hiệu Có ý nghĩa - tất cả đều cần được xem xét và hành động: Sản phẩm và Dịch vụ, Sức khoẻ Cá nhân và Sức khoẻ tập thể. Người tiêu dùng ngày càng hiểu biết nhiều hơn nghĩa là các thương hiệu bây giờ phải làm việc chăm chỉ hơn, như mọi người mong đợi nhiều hơn. Mọi người yêu cầu thương hiệu cung cấp trên một phạm vi toàn diện của các yếu tố. Hầu hết các doanh nghiệp đặt rất nhiều nỗ lực vào các sản phẩm và dịch vụ của họ nhưng ít nỗ lực để truyền đạt thương hiệu của họ đem lại lợi ích cho cuộc sống của người dân như thế nào và nhu cầu của xã hội như thế nào.

Khả năng xây dựng kết nối có ý nghĩa kết nối

Đối với mỗi thương hiệu, chúng ta phải sử dụng dữ liệu cùng với sự hiểu biết của con người để hiểu cách thức người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng cho thương hiệu đó và vai trò của truyền thông trên tất cả các giai đoạn trong quá trình ra quyết định này. Chúng tôi biết rằng những nơi mà người tiêu dùng tiếp xúc với thương hiệu có ảnh hưởng đến cách họ nhận biết thương hiệu đó, vì vậy việc kết nối trải nghiệm đó với họ qua các phương tiện truyền thông đã sở hữu, kiếm được, chia sẻ và trả tiền là chìa khóa. Vai trò của từng kênh, và điều quan trọng nhất ảnh hưởng của nó là gì?thiết kế logo tại hải phòng

Khách hàng nếu được khai thác có thể có ảnh hưởng cực lớn nhưng cũng có khả năng giảm thương hiệu nếu họ không tham gia vào một cách có ý nghĩa đối với họ. Mọi người không nghĩ đến các kênh, họ được kết nối bằng kinh nghiệm và ngồi trên các kênh, không phải trong họ, vì vậy truyền thông phải kết nối qua tất cả các điểm tiếp xúc.

Nếu bạn có thể xây dựng những kết nối có ý nghĩa giữa thương hiệu và người khác, kiếm được quyền sống trong cuộc sống của họ và đừng để họ thất vọng, thì bạn có cơ hội rất có ý nghĩa và không thay thế được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét