Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thương hiệu của Volkswagen và cuộc khủng hoảng comms: nó đã làm sai ở đâu?

Volkswagen đã gặp phải rắc rối lớn từ cách đây một thời gian cách đây bằng cách sử dụng một chương trình phần mềm để điều chỉnh hoạt động của động cơ trong điều kiện thử nghiệm để giảm phát thải NO2 và các chất ô nhiễm khác.thiết kế brochure

Vấn đề này ảnh hưởng đến 482.000 chiếc xe bán chạy diesel trong năm 2008 và vấn đề kỹ thuật dường như nhỏ này đã trở thành thảm hoạ cho công ty.

Họ phải đối mặt với chi phí và thiệt hại lên tới 20 tỷ đô la và công ty đã cung cấp 6,5 tỷ đô la. Giá cổ phiếu của họ đã giảm 30% trong hai ngày vừa qua một mình đã khiến các nhà đầu tư mất 17 tỷ USD, cho thấy họ tin rằng những hình phạt nặng nề và tổn thất trên thẻ

Câu hỏi lớn là làm thế nào điều này đã xảy ra với một người khổng lồ như vậy toàn cầu?

Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) đại diện cho vấn đề này đã có tính tiêu cực và tích cực, có thể là quá mức khi phát hiện ra một thực tế có thể đã được phổ biến cho nhiều nhà sản xuất.

Nhưng kể từ khám phá này, Volkswagen đã không làm gì để giải thích hoặc bảo vệ chính nó và chỉ đơn giản thừa nhận trách nhiệm pháp lý mà không bị giảm nhẹ.

Giám đốc điều hành chấp nhận trách nhiệm là chấp nhận được, tuy nhiên sự thừa nhận ngầm định của Volkswagen rằng nó miêu tả chính nó mà không có lời giải thích có thể rất nguy hiểm khi đối mặt với chi phí kiện tụng trong tương lai.

Nếu ví dụ về BP là bất cứ điều gì để đi, có thể cả chính phủ và các đương sự khác sẽ đi sau công ty nước ngoài này.sáng tác slogan chuyên nghiệp

BP đã chi 54 tỉ đô la chi phí và tiền phạt cho vụ tràn dầu Deepwater Horizon. Hai nhà khai thác và xi măng của Hoa Kỳ (các nhà cung cấp bị lỗi) chỉ có chi phí 400 triệu đô la cho Transocean và 1,1 tỷ đô la cho Halliburton đã kết nối với nhau. Một sự thiên vị của công ty nước ngoài dường như hiển nhiên.

Điều tương tự dường như đúng với mức phạt đối với các tổ chức tài chính với các ngân hàng nước ngoài dường như bị phạt nặng hơn và thường xuyên hơn các ngân hàng trong nước.

Có một số khuyến nghị khi đối phó với báo chí xấu mà Volkswagen nên và không làm theo.

Bạn phải tiết lộ đầy đủ những gì bạn biết và không biết và nói chuyện với khán giả cốt lõi của bạn, khách hàng thường xuyên, nhưng trong trường hợp này cũng là các nguyên cáo.

Không quạt lửa hoặc tạo ra khoảng trống sẽ cung cấp tin tức và nhằm mục đích mạnh mẽ và kiểm soát dòng chảy tin tức với khả năng tốt nhất của bạn. Bạn phải chiến đấu chống lại tất cả các sai lầm và tự hào và giữ bạn đứng đầu khi bảo vệ công ty.

VW chắc chắn đã không tuân theo các quy tắc. Giám đốc điều hành thừa nhận trách nhiệm và nó đã phá vỡ sự tin tưởng của người tiêu dùng. Điều này có thể ngang tầm với bình luận "đáng ghét" của Gerald Ratner. Các giám đốc điều hành có hiệu lực nói rằng VW nằm với khách hàng của mình.

Công ty hiện đang cố gắng bán một sản phẩm bảo hiểm cao cấp cho người Nhật, nhưng tuyên bố không phù hợp với điều đó.

Sau khi CEO tuyên bố VW đã cho phép các phương tiện truyền thông ngày càng thổi lên câu chuyện; nó đã không kiểm soát nó.

Cũng như ảnh hưởng đến 11 triệu xe, nó làm suy yếu kỹ thuật của Đức và phá hủy độ tin cậy của tất cả các loại xe chạy bằng dầu diesel.Sales kit

Thật là mỉa mai vì thực tế VW đã tạo ra một số chiếc xe diesel sạch nhất của tất cả các nhà sản xuất nhưng VW không hề nói gì, nhưng cho phép những tuyên bố tiêu cực nhất (một số không chân thật) hoàn toàn không bị cản trở.

Có lẽ những gì nó đã làm là thô bạo và hóm hỉnh, nhưng tôi không tin rằng nó và tin rằng nó chỉ đơn giản là "quản lý" phát thải thử nghiệm một chút hung dữ hơn những người khác và có thể đã vượt qua một đường dây.

Nhưng nó đã khiến các nhà đầu tư tốn kém và có lẽ sẽ khiến CEO, và có lẽ là người khác, công việc của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét