Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Xây dựng thương hiệu quốc gia: Thương hiệu Peru

Trở lại năm 2011, một bản sắc thương hiệu mới đã được sinh ra cho đất nước Peru ở Nam Mỹ. Quá trình tạo thương hiệu bắt đầu vào năm 2009 và được điều hành bởi PromPeru (Ủy ban Xúc tiến Xuất khẩu và Du lịch Peru) và do Văn phòng Futurebrand của Buenos Aires thiết kế.dịch vụ thiết kế logo

Tôi tin rằng nghiên cứu tình huống này rất thú vị, như chúng ta thường nói về chiến lược xây dựng thương hiệu cho hàng tiêu dùng và các công ty dịch vụ. Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể cần một chiến lược xây dựng thương hiệu, từ con người (được gọi là nhãn hiệu cá nhân) cho cả một quốc gia!

Việc xây dựng thương hiệu một quốc gia có thể giúp thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư, và tăng nhu cầu về những gì sản phẩm cung cấp (ví dụ như sản phẩm và dịch vụ). Đồng thời, việc xây dựng thương hiệu tốt có thể giúp đất nước thu được sự tôn trọng của các quốc gia khác.

Các thách thức:
Đất nước cần một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ và tích cực nổi bật, thu hút sự chú ý và đã có thể truyền tải một lời hứa rõ ràng.

Mục tiêu là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho đất nước để có được sự tiếp xúc quốc tế (như du lịch và xuất khẩu), mà còn để thu hút các nhà đầu tư.

Chiến lược xây dựng thương hiệu:
Nhận dạng thương hiệu mới được xây dựng xung quanh hương vị, màu sắc và lịch sử sống của Peru.

Nó được xây dựng để thu hút nhiều khách du lịch đến cả Peru mới và hiện đại, phản ánh tất cả vẻ đẹp, sự đa dạng và sự hào phóng của nó.thiết kế profile tại bình dương

"Peru hiện đang là điểm đến quốc tế cung cấp những điểm tham quan và cơ hội độc nhất trên thế giới, do kho báu vật lý và văn hoá của nó", Futurebrand giải thích về thương hiệu của công ty trên trang web của mình.
Xem video ở đây:
Bản sắc thương hiệu:

Thương hiệu cần phải được sử dụng trong nhiều lĩnh vực (du lịch, ẩm thực, đầu tư ...), đó là lý do tại sao cơ quan quyết định giữ tên thương hiệu đơn giản. Toàn bộ danh tính được xây dựng xung quanh chữ "Peru" và không có sự tinh tế nào được thêm vào tên.

Hình dạng
"Hình dạng xoắn ốc của chữ cái vốn" P "lấy cảm hứng từ một trong những họa tiết nổi bật được tìm thấy trong tất cả các nền văn hoá cổ xưa đã phát triển mạnh trên đất của chúng ta và nó tượng trưng cho sự tiến hóa, thay đổi và chuyển đổi. Nó cũng gợi lên một dấu vân tay, phù hợp với khái niệm "Có Peru cho tất cả mọi người", giải thích trang web chính thức của đất nước. "
In

Màu đỏ
Màu đỏ được lựa chọn cho biểu trưng là sự phản chiếu màu đỏ mãnh liệt và rực rỡ trên lá cờ Peru, thể hiện văn hóa năng động và con người của đất nước.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Bởi vì đất nước có các khía cạnh và khía cạnh khác nhau, thiết kế nhận dạng thương hiệu không chỉ dựa vào màu đỏ và cũng được xây dựng trên một bảng màu đa màu. Màu sắc tượng trưng cho sự đa dạng của các vùng và cảnh quan của Pêru, và tính chất tràn đầy sức sống và kích thích của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét