Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao bạn nên đặt người đầu tiên bằng nội dung có thương hiệu

Ngày nay, thế giới đang chìm đắm với các nhà xuất bản. Các nhà quảng bá tin tức và giải trí tạo ra nội dung được phổ biến trên TV, ấn bản và trực tuyến; bạn bè và gia đình đăng lịch sử cá nhân trên các nền tảng xã hội của chúng tôi và tất nhiên thương hiệu đã xem xét để kết nối với khán giả theo cách tương tự.Sales kit

Đây là hình thức quảng cáo ban đầu, nhưng gần đây các thương hiệu đã xem xét tăng lượng khán giả bằng cách tiếp thị tới công chúng thông qua sản xuất nội dung.

Đương nhiên, chúng tôi phản ứng với các nhà xuất bản khác nhau bằng nhiều cách khác nhau, tin tưởng vào một số người và lôi cuốn người khác, và người tiêu dùng nhanh chóng trở nên sáng suốt hơn, nhận biết và cắt giảm thông qua những nỗ lực bán hàng mờ nhạt từ những nhãn hiệu brazen.

Một kênh bán hàng bí mật không còn cắt giảm nó trong một thị trường bão hòa nội dung, và người tiêu dùng khôn ngoan đang buộc các nhãn hiệu làm việc chăm chỉ hơn để tạo ra sự tham gia có ý nghĩa.

Hãy trung thực với người tiêu dùng của bạn

Vẫn còn phạm vi quảng cáo rao vặt rõ ràng - cung cấp cho thương hiệu là trung thực với người tiêu dùng về những gì đang xảy ra.

Những thành công như Câu lạc bộ Dollar Shave (và đối thủ của họ là Dollar Beard Club), đặc biệt trong không gian trực tuyến, cho thấy người tiêu dùng sẵn sàng đối phó với các thông tin bán hàng trực tiếp, cung cấp một cách sáng tạo và hấp dẫn.

Thông thường, các thương hiệu đang chuyển sang khái niệm nội dung có thương hiệu để tiếp cận đối tượng hiện tại của họ và nhắm mục tiêu những thương hiệu mới.

Nghiên cứu gần đây của GWI cho thấy người tiêu dùng theo nhãn hiệu mong đợi thương hiệu của họ để giáo dục, giải trí và thông báo cho họ. Nói rộng ra, nguyên tắc hướng dẫn cho bất kỳ thương hiệu nào muốn hợp tác với khán giả của họ là đơn giản: "mang lại giá trị".

Bài báo của Netflix trong bài báo New York Times nêu rõ hoàn cảnh của các tù nhân trong hệ thống nhà tù nữ nữ là một ví dụ hoàn hảo về thương hiệu (trong trường hợp này là một chương trình truyền hình và nhà quảng bá) vượt xa tầm giải trí giải trí hẹp của họ để mang lại giá trị lớn hơn cho khán giả hơn mong đợi .

Nike cung cấp giải trí và giáo dục cho khán giả cả hiện tại và mới khi tổ chức Ngày Trở lại Tương lai (ngày 21 tháng 10 năm 2015 đối với những người không tham gia cuộc phiêu lưu của Marty McFly) bằng cách kết nối với những người bên ngoài lĩnh vực tiếp thị. Có lẽ ví dụ đáng nhớ nhất trong những năm gần đây là The Lego Movie, một sản phẩm có thời lượng dài thành công, mặc dù quảng cáo 90 phút chủ yếu cung cấp cho khách hàng một cái gì đó ngoài mong muốn của họ về thương hiệu Lego.

Nội dung được gắn thương hiệu sẽ đóng vai trò trung tâm trong việc tiếp thị của các công ty trong nhiều năm tới

Nội dung chất lượng cao là thông tin và hấp dẫn, với chất lượng sản xuất cao. Thái độ của thương hiệu đối với xuất bản nên phản ánh thái độ của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ: chăm sóc mang đến nội dung cao cấp cho khán giả mà họ đánh giá cao và tôn trọng.

Nó cũng không nhất thiết là tất cả về bán hàng và tiếp thị. Chẳng hạn, đối với Volvo tại Volvo, các dự án như Câu chuyện về Con người là về việc truyền đạt thông tin cho khán giả của chúng tôi.Công ty thiết kế tờ gấp

Hãy trung thực với thương hiệu của bạn

Để hấp dẫn nội dung nên kể một câu chuyện. Với Human Made, chúng tôi muốn kể những câu chuyện trong mỗi tập phim thực sự thể hiện những gì chúng tôi đang làm tại Volvo với sự kết nối, đổi mới và thiết kế.

Khi chúng tôi theo đuổi Oliver, chúng tôi tìm thấy một người nào đó cam kết kết nối và đặt con người vào trung tâm của tiến bộ công nghệ.

Niềm đam mê của Maria và Josefin về bảo vệ môi trường và cộng đồng của họ thực sự vang vọng với chúng tôi và chúng tôi thực sự ngưỡng mộ niềm đam mê của Erik để đưa một thiết kế đơn giản vào thế giới thực qua sự đổi mới và sự cống hiến.

Đây là những câu chuyện mà chúng tôi tin tưởng đáng được nói, và trên tất cả, chúng tôi rất vui khi được chia sẻ với khán giả mới.

Dự án mở ra cánh cửa cho chúng tôi thiết lập mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ, cùng có lợi với Sky Atlantic, cũng như các ngôi sao của mỗi tập phim. Làm việc theo nhóm là trọng tâm của những gì chúng tôi làm ở Volvo, vì vậy việc Lái tạo Câu chuyện của Con người bằng cách cộng tác với các tổ chức khác cũng được đánh giá rất đáng khen ngợi.

Cuối cùng, nội dung mang nhãn hiệu mang lại cơ hội thú vị cho thương hiệu cũng như người tiêu dùng. Sự lựa chọn của người tiêu dùng thúc đẩy các nhà xuất bản sáng tạo hơn trong sản xuất của mình và mang lại nhiều giá trị hơn cho công chúng ngày càng sáng suốt.

Sự cam kết có ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng chưa bao giờ có ở mức phí bảo hiểm cao hơn, và kết quả là người tiêu dùng nhận được chất lượng nội dung ngày càng tăng, trong khi thương hiệu được đẩy mạnh để xuất bản theo những cách sáng tạo và thú vị hơn.Tờ rơi đẹp

Chừng nào điều này tiếp diễn, nội dung mang nhãn hiệu sẽ đóng vai trò trung tâm trong việc tiếp thị của các công ty trong nhiều năm tới. Tôi cho một cái nhìn về phía trước của giai đoạn tiếp theo của nội dung mang nhãn hiệu cho Volvo - nhiều hơn con người Xuất câu chuyện!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét