Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Làm thế nào các thương hiệu công nghệ cao có thể tiếp thị đến người tiêu dùng từ một khu vực chưa biết

Bây giờ chúng ta đang sống trong một thế giới mà công nghệ mới đang xuất hiện ở bên trái, bên phải và ở trung tâm, với việc xây dựng và phát triển các lĩnh vực mới nhanh hơn bao giờ hết.thiết kế logo tại hải phòng

Nhưng khi tốc độ phát triển công nghệ tiếp tục tăng, các doanh nghiệp công nghệ có thể thấy khó tiếp thị các sáng kiến ​​mới cho khán giả không quen thuộc với ngành của họ.

Ví dụ, hầu hết mọi người bây giờ biết về Uber và Airbnb, các công ty hoạt động trong lĩnh vực đang nổi lên là nền kinh tế chia sẻ. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của chúng tôi, hơn một nửa (60%) người dân vẫn không chắc chắn về sự chia sẻ của nền kinh tế.

Điều này cũng có thể nói về hiện tượng mới nhất Pokemon Go, một trò chơi dựa trên thực tế gia tăng - trò chơi đã nhanh chóng đạt được thành công, mặc dù hầu hết mọi người không biết về công nghệ đằng sau nó.

Vậy làm thế nào để bạn tiếp thị công ty của bạn từ một khu vực chưa biết tới người tiêu dùng và thành công?

Tìm đối tượng của bạn

Nguyên tắc quan trọng nhất để có một doanh nghiệp công nghệ thành công là tìm kiếm một vị trí thích hợp. Nếu ý tưởng của bạn là hoàn toàn mới lạ hoặc không được biết đến với đa số người tiêu dùng, có thể khó thuyết phục mọi người rằng những gì bạn cung cấp có giá trị thời gian của họ.thiết kế profile công ty

Khó khăn đầu tiên để vượt qua là thuyết phục người dùng tiềm năng rằng bạn cần có nhu cầu, và đó là lý do tại sao phải dành thời gian nghiên cứu thị trường của bạn.

Mặc dù việc này có thể tốn nhiều thời gian, đây là một khoản đầu tư đáng giá giúp bạn tìm ra liệu có chỗ cho sản phẩm của bạn, khách hàng mục tiêu của bạn là ai và nhu cầu của họ là gì.

Không ai sử dụng dịch vụ của bạn hoặc mua sản phẩm của bạn nếu họ không biết nó là gì

Có thể bắt đầu giả định về những người quan tâm đến sản phẩm của bạn và điều gì sẽ lôi kéo họ thử nó.

Mặc dù điều này có ý nghĩa quan trọng để hiểu ý kiến ​​khách hàng mục tiêu của bạn là thu thập dữ liệu, dữ liệu và nhiều dữ liệu hơn.

Thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp không thành công nếu không ai biết về nó. Không ai sử dụng dịch vụ của bạn hoặc mua sản phẩm của bạn nếu họ không biết nó là gì.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng để có được những từ trên mạng. Tuy nhiên, trước khi bạn làm như vậy, hãy tạo ra một số hướng dẫn tiếp thị rõ ràng để đảm bảo rằng thương hiệu của bạn luôn có sự nhất quán.

Có một bản sắc thương hiệu rõ ràng và ổn định trong suốt quá trình kinh doanh và trong các chiến lược tiếp thị của bạn là chìa khóa để đạt được sức kéo. Làm điều này trước khi bắt đầu bất kỳ đẩy mạnh tiếp thị nào ..

Nhân bản thương hiệu của bạn

Tất nhiên, khi nói đến công nghệ, mọi người có thể miễn cưỡng tham gia vào những ý tưởng mới mẻ và thậm chí sợ những phát triển về công nghệ.thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Mọi người có xu hướng sợ hãi những gì họ không hiểu - điều này đặc biệt đúng khi nói đến công nghệ mới. Một ví dụ của công nghệ hiểu lầm là trí tuệ nhân tạo, cái gì mà dường như để tắt hầu hết mọi người ngay khi họ nghe về nó.

Tuy nhiên, Google, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất, sử dụng công nghệ AI trong hầu hết các sản phẩm của họ.

Thành công của họ không phải từ việc cố giải thích mọi khía cạnh của những gì họ làm, mà thay vào đó trình bày thương hiệu của họ một cách đơn giản, dễ hiểu.

Rõ ràng rõ ràng những sản phẩm và dịch vụ công nghệ của bạn làm gì và đảm bảo bạn nhân đạo hóa việc chào hàng của bạn, làm cho hầu hết những người sử dụng nó như những người ủng hộ thương hiệu.

Một cách nhanh chóng để nhân bản dịch vụ của bạn là cung cấp các nghiên cứu điển hình cho báo chí và lời chứng thực từ những người hiện đang sử dụng dịch vụ của bạn.

Đừng bỏ qua tiếp thị truyền miệng, hoặc đánh giá thấp sức mạnh của việc giới thiệu và đánh giá, vì điều này có thể giúp lan truyền từ và xây dựng sự tin tưởng vào thương hiệu của bạn đồng thời.

Có thể khó cho một công ty trong một ngành công nghệ đang nổi lên để tiếp thị cho người tiêu dùng tiềm năng.

Nhưng nếu bạn nghiên cứu và nhắm mục tiêu khán giả của mình một cách hiệu quả, hãy làm quen với sự nhận dạng thương hiệu mạnh mẽ và làm sáng tỏ lĩnh vực thông qua việc đưa yếu tố con người vào công việc kinh doanh của bạn, bạn đang tạo ra một cơ sở thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét