Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thương hiệu Cá nhân: Danh tiếng, sự công nhận và tôn trọng

Nếu bạn bán một dịch vụ, rất có thể bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho tiếp thị, nhưng bạn có thể làm cho nó hoạt động bằng cách biết 3 yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân để bạn có thể nổi bật và trở nên nổi tiếng, được thanh toán và mong muốn.thiết kế catalogue đẹp

Nếu một thương hiệu là một tài sản cho một doanh nghiệp, làm cho nó có thể nhận biết ngay là khác với những người khác, hứa hẹn một cái gì đó khác không, thì chắc chắn nó cũng giống nhau cho một người.

Donald Trump đã từng nói "Một doanh nghiệp không có thương hiệu chỉ là một mặt hàng" và đó là lý do tại sao, nếu bạn cảm thấy hỗn hợp và trông giống như các chuyên gia tư vấn, huấn luyện viên, người cố vấn hoặc đại lý khác, "tạo dựng thương hiệu cho mình" như một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp là quan trọng .

Bạn đang 'bán hàng vô hình' vì vậy điều cuối cùng bạn cần là biến mất vào một vùng biển của các nhà cung cấp trông giống nhau.

Trong kinh doanh đó là 3 P của con người, quá trình và sản phẩm. Thương hiệu cho mọi người là về 3 R's.
Sự công nhận:
Trở thành công nhận là chuyên gia đi vào trong lĩnh vực của bạn, làm cho nó đơn giản để thu hút khách hàng đúng cách mà không cần phải thuyết phục ai. Nó giống như đánh dấu của Nike tất cả mọi người có thể xác định, thậm chí không có thương hiệu. Hoặc thương hiệu McDonalds, nơi trẻ em chỉ cần nhìn thấy một gợi ý của các vòm vàng và họ yêu cầu ngừng cho khoai tây chiên.thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương

Thương hiệu cá nhân của bạn không chỉ được thừa nhận trên đường phố mà còn là nhãn hiệu thương hiệu và văn hóa thương hiệu bạn đã truyền vào mọi thứ bạn làm.

Thương hiệu cá nhân mạnh mẽ như Richard Branson đã từng nói "Tôi sẽ thử bất cứ điều gì một lần" có danh tiếng là Ông Có. Thương hiệu của ông là tích cực, sáng tạo, có nguy cơ mất. Ông thu hút các doanh nhân ngưỡng mộ và duy trì các giá trị thương hiệu cho mình.

Thương hiệu cá nhân của ông chảy vào toàn bộ nền văn hóa thương hiệu tại Virgin. Ông được công nhận là Ông Vâng, luôn luôn cởi mở với sự đổi mới và ý tưởng. Sẽ rất kỳ quặc nếu đột nhiên anh ta bắt đầu trở nên quá sợ hãi và không có khả năng phân tích.

Bộ não con người thích những gì nó biết và có một thương hiệu cá nhân nhất quán là điều quan trọng để tạo ra một thương hiệu được công nhận và đáng tin cậy, đặc biệt là trong một không gian rất lộn xộn. Trong những năm 1970, não của con người đã được tiếp xúc với khoảng 500 hình ảnh có thương hiệu mỗi ngày, gần 5.000 ngày nay, vì vậy bạn cần phải ngay lập tức nhận ra ngay cả khi được nhìn thấy.

Tâm thần trung tâm của amiđla hoặc trung tâm sợ hãi thư giãn khi nhận ra khuôn mặt quen thuộc, nhưng sẽ cảnh giác cao nếu có điều gì đó không đúng chỗ, do đó đảm bảo bạn có một thông điệp nhất quán và câu chuyện thương hiệu dễ dàng báo lại. Nó có thể là nhàm chán với bạn, nhưng đối với triển vọng của bạn, đó có thể là lần đầu tiên họ thực sự nhận thấy nó.
Quyết định ngày hôm nay, bạn muốn được biết đến và công nhận ngay từ lúc nào?

Uy tín:
Jeff Bezos của Amazon cho thấy "thương hiệu cá nhân của bạn là những gì mọi người nói về bạn khi bạn không ở trong phòng". Khi nói đến việc cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, danh tiếng là tất cả mọi thứ. Nó đặt bạn tách ra và xác định các loại giới thiệu bạn nhận được.

Cho rằng truyền khẩu là hình thức tiếp thị tốt nhất của bạn, bởi vì nó miễn phí, xác nhận bên thứ ba kéo dài mãi mãi và lan rộng như lửa rừng, bạn cần phải rõ ràng về những gì bạn muốn mọi người nói về bạn. Đừng dựa vào giả định ở đây, sử dụng các từ để mô tả chính mình mà có thể dễ dàng lặp lại.

Bạn muốn người khác nói gì về bạn? Bạn đã cho những fan hâm mộ ngốc nghếch của bạn những từ phù hợp?
Nội dung trong phần về phương tiện truyền thông xã hội và trên trang web của bạn nên giải thích những người bạn giúp đỡ và những gì bạn làm cho họ, cung cấp câu chuyện thương hiệu để chia sẻ.

Bộ não con người yêu thích một câu chuyện, đó là cách tự nhiên nhất để chia sẻ thông tin, biết câu chuyện sẽ được giữ lại và ghi nhớ lại cho người khác. Câu chuyện thương hiệu của bạn là gì? Bắt đầu, giữa và cuối là gì? Bạn muốn học bài học gì từ nó?thiết kế bao bì tại bình dương

Khi bạn nghĩ về những gì bạn muốn được mong muốn, những điều đầu tiên bạn nghĩ đến?
Sự tôn trọng:
Thương hiệu cá nhân đặt 'đồng tiền tín nhiệm' của bạn vì mức độ tôn trọng mọi người có cho chuyên môn của bạn tương quan trực tiếp với số tiền họ chuẩn bị trả cho dịch vụ của bạn.

Chúng tôi đang sống trong thời đại của thương hiệu đích thực và bạn phải mang lại những gì bạn hứa hẹn, trên thực tế việc phân phối thậm chí còn tốt hơn! Ngay cả Nữ hoàng Elizabeth, người đã chia sẻ những quyết định quảng cáo nghèo nàn, vẫn có sự tôn trọng toàn cầu, thực tế bà đã từng nói rằng "Tôi phải được nhìn nhận là được tin tưởng" bởi vì sự kính trọng và gần như nản lòng của thương hiệu cá nhân của cô.

Bạn đang tích cực làm gì để tạo ra và tạo ra sự tôn trọng cho thương hiệu của bạn?
Viết sách, chia sẻ podcast và viết blog là tất cả những cách hữu ích để tôn trọng, tuy nhiên điều # 1 bạn có thể làm là đi theo con đường dẫn của thương hiệu cá nhân mạnh mẽ như Gary Vaynerchuk những người liên tục cho. Gary đã từng hỏi khán giả của mình tại sao họ lại nghĩ rằng ông ấy đã đưa ra lời khuyên và lời khuyên có giá trị ... Ông nói tất nhiên là "vì tôi đang xây dựng thương hiệu".

Cố ý đưa ra lời khuyên, lời khuyên, công cụ của bạn cho người khác, nói chuyện tại các sự kiện, đăng nhận xét hữu ích trong các nhóm trên Facebook, chia sẻ các bước hành động trong các bài viết trên LinkedIn, đăng lên các video trên YouTube.

Những sai lầm lớn nhất của các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp khi họ nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân là họ nên tập trung vào việc thúc đẩy bản thân hơn là quảng bá sự chuyển đổi mà họ cung cấp cho khách hàng.

Hãy có được thương hiệu cá nhân rõ ràng 100% không phải là về số tiền bạn biết, đó là số tiền bạn biết về triển vọng lý tưởng của bạn.

Là một con người, bạn phải biết điều gì đang xảy ra bên trong người đứng đầu khách hàng tiềm năng của bạn, nhưng hành vi tiêu dùng không phải là một trong những chủ đề mà các đại lý bất động sản, đại lý du lịch, môi giới thế chấp, nhân viên bán bảo hiểm hoặc cố vấn kinh doanh và huấn luyện viên được khuyên học.

Các nhà cung cấp dịch vụ chủ đề quan trọng nhất nên hiểu là tại sao mọi người mua hàng từ bạn.
Neurobranding tiếp tục tiến xa hơn và nghiên cứu xem bộ não có nhìn thấy thương hiệu thể hiện cho bạn cách tham gia một cách tự nhiên với khách hàng tiềm năng của bạn và sử dụng ảnh hưởng của sự công nhận, danh tiếng và sự tôn trọng của R-R.

3 R của Nhãn hiệu Cá nhân: Sự công nhận, danh tiếng và tôn trọng
Nhấp để Tweet
Bộ não tương tác với các thương hiệu sử dụng trí nhớ và cảm xúc. Trung tâm ra quyết định của bộ não nhớ lại cảm giác của bạn lần cuối cùng bạn nhìn thấy thương hiệu, hướng sự chú ý của bạn và ảnh hưởng đến mong muốn mua.

Bạn không uống Coke vì bạn khát, bạn uống nó bởi vì nó là đồ uống có thể chấp nhận được xã hội, nó rất thú vị, nó sống động. Tại sao bạn nghĩ như vậy, vì tất cả quảng cáo của họ liên tục nói với bạn rằng đó là hình ảnh của những người tụ tập, vui chơi và hòa đồng trong khi uống Coke.

Các thương hiệu của ngân hàng tạo ra những cảm xúc về sự ổn định và độ tin cậy, các thương hiệu bất động sản đặc trưng cho gia đình hạnh phúc, chủ nhân mới vui vẻ và người nghỉ hưu thoải mái, nhãn hiệu bảo hiểm hoặc chơi trên cảm xúc của sự sợ hãi hoặc mong muốn được an toàn.dịch vụ thiết kế brochure

Thương hiệu của bạn tạo cảm xúc gì?
Bạn muốn mọi người cảm thấy như thế nào khi họ đã tương tác với thương hiệu của bạn?
Bộ não con người, mặc dù là một cơ chế phức tạp, thực sự muốn mọi thứ đơn giản. Tâm trí bối rối sẽ không mua, vì vậy hãy giúp khách hàng tiềm năng của bạn lựa chọn bạn.

Chỉ có ba điều mà bộ não muốn biết khi nó tương tác với thương hiệu cá nhân của bạn, trước khi nó sẽ mua dịch vụ của bạn.

Nó không muốn biết bạn đã ở trong kinh doanh bao lâu, bạn có bằng cấp gì, có bao nhiêu khách hàng bạn chăm sóc hoặc thậm chí bạn tính phí.
Nó muốn biết, thích và tin tưởng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét