Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Thương hiệu cá nhân của bạn ngọt như thế nào?

Một trong những bữa ăn đặc biệt mà chúng tôi trải nghiệm ở Chiang Mai là trà chiều tại Dhara Dhevi, khu nghỉ mát sang trọng nằm trên diện tích 60 mẫu Anh với kiến ​​trúc dựa trên Vương quốc Lanna lịch sử và một trong những khu nghỉ mát đẹp nhất thế giới.Công ty thiết kế tờ gấp

Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đang bước trở lại thời gian, khám phá một địa điểm cổ kính được khôi phục lại đẹp mắt với một quá khứ lịch sử. Nó thực sự được xây dựng trong năm 2009, làm nổi bật sự xuất hiện có thể lừa dối và khi nói đến thương hiệu nó là tất cả về cách bạn làm cho mọi người cảm thấy.

Dhara Dhevi Macaroons nổi tiếng ở Chiang Mai và bạn có thể mua chúng ở một số cửa hàng xung quanh thành phố, nhưng để thực sự kinh nghiệm thương hiệu này bạn cần phải đi đến đó và ngâm mình trong kinh nghiệm của một trà cao.

Dĩ nhiên có rất nhiều bài học thương hiệu cá nhân tại Dhara Dhevi
Dưới đây là một số điều trị Thương hiệu Cá nhân được đánh giá cao giúp bạn giữ được thương hiệu của mình và trở nên không thể cưỡng lại được với triển vọng lý tưởng của bạn:

Kiên nhẫn
Trên đường đến Dhara Dhevi, chúng tôi đã bị mất và đã phải làm không dưới ba vòng chữ U. Chúng tôi gần như bỏ cuộc và quyết định nó không đáng giá và chúng tôi sẽ về nhà. Thật là một sai lầm!

Điều buồn cười là, chúng tôi chỉ có năm phút từ điểm đến của chúng tôi, dừng lại ở bên đường kiểm tra các bản đồ Google khi chúng tôi đang cân nhắc quay trở lại.Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Khi bạn xây dựng thương hiệu, nó dường như mất mãi mãi. Có bạn có chiến thắng, nhưng hầu hết thời gian bạn đang đầu xuống bum-up, làm việc đi vào nó. Cung cấp dịch vụ của bạn đồng thời quảng bá và tiếp thị chúng. Có những cuộc họp bất tận, quảng cáo, yêu cầu nói chuyện, viết sách, thuyết trình, chạy các sự kiện, viết các bài viết trên sa mạc, tạo nội dung và phương tiện truyền thông xã hội, xây dựng trang web, trang đích, làm việc trong thế hệ lãnh đạo ...

Xây dựng hồ sơ của bạn mất thời gian. Đừng mong nó xảy ra qua đêm.
Chìa khóa ở đây là tính nhất quán. Hãy tập trung vào mục tiêu cuối cùng của bạn - trở nên nổi tiếng với những gì bạn làm và tiếp tục phát đi cùng một thông điệp, giữ vững thương hiệu bằng hình ảnh, hoạt động và chiến thuật của bạn và theo hướng chiến lược của bạn.

Bạn sẽ đến đó, thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi tiếng, quyền lực của bạn sẽ phát triển, nó chỉ mất thời gian.
Hãy chắc chắn rằng bạn ăn mừng chiến thắng, bởi vì điều đó sẽ giữ cho bạn đi.

Sự cám dỗ
Điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào quán trà là một cái bàn dài đứng đầu với các món tráng miệng và bánh ngọt ngon miệng, ngon miệng nhất, có vị ngon.

Tất nhiên, tất cả đều hấp dẫn, nhưng một số chỉ đơn giản là hấp dẫn hơn những người khác. Các ly salad hoa quả rất khó chạm, nhưng macaroons đã được bổ sung liên tục.

Biết chính xác người mà bạn muốn thu hút vào doanh nghiệp của bạn và điều gì sẽ khiến họ thử dịch vụ của bạn. Điều quan trọng hơn nhiều là bạn tạo ra một thương hiệu để thu hút khán giả thích hợp hơn là tạo ra một thương hiệu mà bạn yêu thích.


Thật thú vị khi hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho tôi biết họ muốn gì trong một thương hiệu, điều quan trọng nhất đối với họ và màu sắc / hình ảnh họ thích. Có rất ít xem xét những gì khán giả mục tiêu lý tưởng cần, muốn và thích.thiết kế logo giá rẻ

Bước vào giày khách hàng lý tưởng của bạn là quan trọng khi bạn phát triển thương hiệu cá nhân của bạn. Bằng cách đó bạn biết chính xác thông điệp nào sẽ kết nối và tương tác với họ. Những hình ảnh nào sẽ bắt được hình ảnh của chúng, những tiêu đề và nội dung bản địa sẽ khiến miệng của họ tưới nhiều hơn.

Để làm cho họ "nếm" thương hiệu của bạn và cắn một số dịch vụ bạn cung cấp, hãy đảm bảo thương hiệu của bạn thích hợp với loại người bạn muốn thu hút doanh nghiệp của bạn.

Thương hiệu của bạn sẽ bị đánh giá bởi sự xuất hiện và ấn tượng ban đầu bạn tạo ra để làm cho họ đói thêm.

Mùi vị
Là thương hiệu của bạn chỉ để trưng bày, hay nó thực sự phản ánh những gì khách hàng tiềm năng của bạn có được một khi họ trở nên bám vào các dịch vụ của bạn?

Các loại bánh làm cho Dhara Dhevi nổi tiếng là hoàn toàn ngon, nhưng rất khó để nói được hương vị của họ là màu sắc của họ. Nó không phải cho đến khi bạn cắn vào họ mà bạn nhận được rằng hương vị đặc biệt.

Bạn đã quyết định hương vị thương hiệu của bạn là gì? Nó thú vị, vui vẻ, nghiêm túc, đáng tin cậy, hạnh phúc, đáng tin cậy, ổn định, độc lập, sáng tạo, sáng tạo ...

Một khi bạn đã biết kinh nghiệm bạn muốn khách hàng tiềm năng của bạn có mỗi lần họ tương tác với thương hiệu của bạn, bạn có thể đảm bảo rằng tất cả hoạt động tiếp thị và quảng cáo của bạn có cùng hương vị.

Khi một khách hàng tiềm năng ghé thăm trang web của bạn, khu vực thành viên hoặc sự kiện, liệu họ có cùng hương vị với quảng cáo và tiếp thị của bạn?thiết kế profile tại bình dương

Hãy nhớ rằng, chỉ cần vài giây để khách hàng tiềm năng nhấp vào trang web của bạn nếu họ cảm thấy không thoải mái hoặc cảm thấy họ ở nơi không đúng.

Điều gì sẽ xảy ra khi những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng? Bạn đã bán quá nhiều và chưa được giao?
Nếu thương hiệu nội bộ bên trong và bên ngoài của bạn không khớp, bạn có thể sẽ để lại một hương vị rất xấu trong miệng của họ.

Tạo ra hương vị cho toàn bộ thương hiệu của bạn và tất cả các thông tin liên lạc của bạn sẽ tạo ra một công thức mà bạn có thể bám vào cho tất cả các thông tin liên lạc của bạn, làm cho nó dễ dàng để sống thương hiệu của bạn.
Yêu thích
Không phải tất cả mọi người sẽ là khách hàng lý tưởng của bạn, bạn sẽ không phải là hương vị của họ.

Đừng hoảng sợ!
Không phải tất cả mọi người yêu mâm xôi, hoặc sô cô la hoặc vanilla, và đó là OK. Bạn thực sự muốn làm việc với những người hoàn toàn yêu thương thương hiệu của bạn và tất cả mọi thứ bạn đứng cho.

Cố gắng để biến đổi những người không thực sự ưa thích bạn dẫn đến thiên tai. Họ sẽ khó có thể quyến rũ, họ sẽ đấu tranh để giao tiếp thành thật và nó sẽ cảm thấy như bạn đang "đẩy đội mãnh liệt lên cao" với họ.

Nhắc mình liên tục là khách hàng lý tưởng của bạn, tiếp tục làm việc với avatar mục tiêu của họ để bạn biết họ trong ra ngoài và tập trung vào việc tạo ra các điều trị hấp dẫn họ, không phải cho tất cả mọi người.

Ngay cả những nhãn hiệu sôcôla có hương vị đặc biệt riêng của họ, nhiều món bánh trocô có thể cho bạn biết sự khác biệt giữa các thanh sô cô la Lindt, Cadbury và Nestle. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng thương hiệu của bạn là khác biệt và thu hút những người theo dõi fan hâm mộ những người thưởng thức mỗi mouthful của thương hiệu của bạn.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Điều tốt nhất để trở thành một hương vị yêu thích là khách hàng của bạn sẽ vẫn trung thành với bạn và, rất có thể, họ sẽ biết những người khác sẽ thích thương hiệu của bạn nữa và sẽ không mất nhiều thời gian để làm cho họ chảy nước dãi hơn.

Va chạm

Giống như một số món ăn nhỏ ở Dhara Dhevi, doanh nghiệp của bạn không cần phải quá lớn để tạo ra một tác động to lớn với thương hiệu của bạn.

Một số hương vị thơm ngon đến từ những món ăn nhỏ nhất.
Nhiều chuyên gia tư vấn, đại lý và huấn luyện viên là những người tự lập và tin rằng họ không cần một thương hiệu, hoặc đơn giản là họ tự đặt tên mình là vì họ không đủ lớn để bảo đảm cho một thương hiệu 'lớn'.

Một thương hiệu có thể trở thành một tài sản quý giá cho doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn lớn hay nhỏ. Nó làm cho bạn ngay lập tức nhận ra, độc đáo và tôn trọng.

Tạo thương hiệu cũng không cần tốn nhiều tiền hoặc thời gian. Một khi bạn đã rõ ràng xung quanh mục đích duy nhất của bạn minded và những gì bạn muốn được công nhận là chuyên gia cho, cung cấp tiếp thị trở nên thẳng tiến hơn.thiết kế kỷ yếu

Một thương hiệu thực sự tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho tiếp thị của bạn.

Việc tạo dựng thương hiệu cho mình bằng chiến lược đúng đắn sẽ tạo thêm một lớp uỷ thác cho thương hiệu của bạn, giống như kem trên đầu trang, truyền đạt được mức độ chuyên môn và kinh nghiệm mà bạn cung cấp một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét