Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

10 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất trên hành tinh này là gì?

Nếu phần mềm đang ăn trên thế giới thì các ứng dụng xã hội và OTTs đang ăn uống. Thương hiệu nào là tốt nhất để dẫn dắt cuộc chiến trở lại?Sales kit bán hang

Thế giới viễn thông ở một vị trí lạ. Một mặt, toàn thế giới như chúng ta biết nó nợ cuộc cách mạng kỹ thuật số này đối với các dây dẫn và các dịch vụ không dây là những đường xoắn và động mạch của sự tồn tại liên kết của chúng ta vào năm 2016.

Không có dây hoặc sóng không có dữ liệu, không có phương tiện truyền thông xã hội, không có điện thoại thông minh, không có YouTube và không có WhatsApp.

Đây sẽ là thời điểm thành công cho các công ty viễn thông. Cần phải có thời gian để đầu tư vào các dịch vụ trong tương lai.

Tuy nhiên, có một mối quan tâm nghiêm trọng, với các dịch vụ như WhatsApp, Skype và Facebook Messenger và các dịch vụ khác từ những người chơi trên nền tảng như Facebook và Google, những người đang sử dụng băng thông rộng như một ống dẫn để xả những con bò truyền thống như SMS và các cuộc gọi thoại.

Facebook đã đi xa như dự đoán sự sụp đổ của số điện thoại.

Các nhà khai thác này đang theo dõi doanh thu giảm, đồng thời họ cần chuẩn bị đầu tư vào triển khai băng thông rộng và triển khai 5G, thế hệ tiếp theo của mạng không dây.Làm tờ gấp

Vậy ai là nhà khai thác tốt nhất để lãnh đạo cuộc chiến và giành khách hàng một lần nữa thông qua đổi mới?

Hàng năm, tư vấn thương hiệu Tài chính Thương hiệu đặt hàng nghìn nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới thông qua quy trình theo dõi, bao gồm hơn 500 nhà khai thác.

Nó đã phát hiện ra rằng Verizon vẫn là thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới. Đạt giá $ 63,1 tỷ, họ đã đạt được một mốc quan trọng sau khi mua lại AOL, và việc mua lại Yahoo đang lan rộng.

Deutsche Telekom là thương hiệu viễn thông có giá trị nhất của châu Âu trị giá 32,2 tỷ đô la.

Không có thêm bất ngờ, dưới đây là 10 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới:

1. Verizon
Với giá trị thương hiệu là 63,1 tỷ đô la, tăng 5% so với năm ngoái, Verizon có đánh giá AAA +. Verizon được sinh ra từ việc đổi thương hiệu của Bells Baby vào giữa những năm 1990 và bây giờ nó là nhà khai thác di động lớn nhất ở Mỹ, với 177.900 nhân viên và doanh thu là 131 tỷ đô la vào năm 2015. Trong những tháng gần đây, Verizon đã đồng ý mua lại công ty công nghệ cao của Ireland Fleetmatics với giá 2,4 tỷ đô la, để đưa nó đi đầu trong lĩnh vực IoT và các phương tiện kết nối.Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh

2. AT & T
AT & T là thương hiệu mạng di động lớn thứ hai và lớn thứ hai ở Mỹ, với 243.620 nhân viên và doanh thu 146,8 tỷ đô la vào năm 2015. Nó được đánh giá AA +.

3. China Mobile
Với giá trị thương hiệu là 49 tỷ đô la và đánh giá AAA +, China Mobile là nhà nước thuộc sở hữu của chính phủ Trung Quốc và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán New York. Nó có hơn 835m thuê bao và doanh thu vượt quá $ 100 tỷ.

4. T (Deutsche Telekom)
Deutsche Telekom, hay chỉ đơn giản là T với tên thương hiệu là AA +, có giá trị thương hiệu là $ 33.1 tỷ đô la, và điều này là then chốt trong việc bán EE cho BT vào năm 2014. Nhà khai thác lớn nhất và cựu độc quyền viễn thông nhà nước ở Đức cuối cùng năm đạt doanh thu 69,2 tỷ Euro. Nó sử dụng hơn 226.000 người.

5. Vodafone
Vodafone là một trong những nhà khai thác viễn thông toàn cầu lớn nhất và nổi tiếng nhất với doanh thu 40,9 tỷ bảng Anh và 107,667 nhân viên. Chỉ định giá trị thương hiệu là 27,8 tỷ đô la, Vodafone được đánh giá AA +.

6. SoftBank
Nhà khai thác viễn thông và internet lớn nhất Nhật Bản đã nhận được giá trị thương hiệu 19,1 tỷ đô la và xếp loại AA. SoftBank tuyển 69.154 người và có doanh thu trong khu vực là 9.15tn Yên.

7. Màu da cam
Là một công ty viễn thông đa quốc gia của Pháp, Orange sử dụng 170.000 người - 105.000 trong số đó ở Pháp - và có 263 triệu khách hàng trên toàn thế giới, với doanh thu là 40.2 tỷ Euro. Tài chính thương hiệu cho nó xếp hạng AA + dựa trên giá trị thương hiệu là 19 tỷ USD.

8. BT
Một tổ chức viễn thông đáng kính với di sản tự hào có từ năm 1846 khi nó được thành lập như là Công ty Điện báo điện, BT hay British Telecom hoạt động tại 180 quốc gia trên thế giới và sử dụng 102.500 người. Đây là nhà khai thác viễn thông lớn nhất ở Anh và công ty con của Openreach kiểm soát cơ sở hạ tầng đồng "dặm cuối" của Anh. Năm ngoái, hãng ghi nhận doanh thu 17,8 tỷ bảng và năm nay là 24 tỷ bảng Anh. Tài chính thương hiệu mang lại cho nó một đánh giá AAA + với giá trị thương hiệu là 18,4 tỷ đô la.

9. NTT
Là công ty viễn thông lớn thứ 3 trên thế giới về doanh thu 11.095 tấn, NTT là một công ty độc quyền của chính phủ trước đây với 241.593 nhân viên. Brand Equity cho nó giá trị thương hiệu là 18,1 tỷ đô la và đánh giá AA.báo giá thiết kế logo

10. Xfinity
Một người mới gia nhập vào top 10, Xfinity là bộ phận cáp của Comcast. Comcast Cable đã đi từ 23,7 tỷ đô la doanh thu trong năm 2007 xuống còn 48,1 tỷ đô la vào năm 2013. Tài chính thương hiệu mang lại rating AA + với giá trị thương hiệu là 17,1 tỷ đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét