Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cách xây dựng gói xây dựng thương hiệu trên điện thoại di động

Tiếp thị kênh Omni là một cách tiếp cận tập trung, liền mạch cho trải nghiệm của người tiêu dùng. Kể từ sự biến thiên của thiên niên kỷ, Internet đã phát triển để bao gồm tất cả các hình thức truyền thông; và trong vài năm qua, các thiết bị di động đã trở nên phổ biến hơn so với các thiết bị điện tử truyền thống.thiết kế brochure chuyên nghiệp

Bạn đang làm gì để tận dụng các nền tảng này? Và bạn có tận dụng tối đa các phương tiện được liên kết này không?

Dựa trên đối tượng mục tiêu, tôi xây dựng gần 100% khách hàng của tôi xây dựng thương hiệu gói trên điện thoại di động. Theo Google (và nhiều người khác) thời gian và tần suất sử dụng hàng ngày trên các thiết bị di động làm cho máy tính thông thường tăng gấp đôi thông qua tìm kiếm, ứng dụng và phương tiện truyền thông xã hội.

Trang web của bạn cần được tối ưu hóa cho điện thoại di động theo mọi cách, và nội dung của bạn cũng phải phù hợp với các thiết bị đó. Bởi tại sao lại dừng ở đó? Nhờ trang web của API hiện đại, bạn có thể "bắt tay" với các trang web, ứng dụng và cửa hàng truyền thông xã hội dễ dàng. Điều đó có nghĩa là bạn ngay lập tức có thể đăng nội dung và thông tin bất cứ nơi nào trực tuyến và có nó sao chép chính nó đến tất cả các nguồn khác của bạn.Slogan

Thông tin kênh chéo
Thương hiệu của bạn đang chạy một chiến dịch truyền thông xã hội tích cực, bạn nên nhúng nguồn cấp dữ liệu đó vào trang web của mình để mọi người sẽ biết theo dõi bạn để biết các cập nhật mới nhất. Bạn có đăng bài đăng blog mới hoặc cập nhật lên trang web của mình không? Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể gửi liên kết đến tất cả các cửa hàng truyền thông xã hội của bạn nói với khách hàng của bạn để xem thông tin mới của bạn.

Và nếu trang web của bạn tập trung vào thiết bị di động thì khách hàng của bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi chuyển từ ứng dụng gốc của họ sang trang web của bạn và quay lại. Bạn có bao giờ cố gắng truy cập vào một trang web trên điện thoại của bạn và chỉ cần bỏ cuộc? Thời gian tải chậm, nội dung kéo dài bên ngoài khung và trang web "kích thước đầy đủ" không có quy mô làm cho trải nghiệm ngột ngạt và với số lượng lựa chọn cho nội dung có sẵn - khách hàng có xu hướng "nhảy tàu" khá nhanh.

Nếu bạn không phải là để phục vụ cho nhu cầu của họ bây giờ, tại sao họ nên tin tưởng bạn với tiền của họ? Thật không may trong thế giới chúng ta đang sống, thế hệ hiện tại và tương lai đã lớn lên với quyền truy cập nhanh. Chúng được sử dụng cho một lệnh bằng giọng nói hoặc vuốt ngón tay làm cho toàn bộ thế giới với chúng trong các phân số của giây; nó đã rút ngắn khoảng thời gian quan tâm và sự kiên nhẫn của họ, có nghĩa là bạn cần thực hiện một loại chiến lược tiếp thị khác.Sales kit bán hang

Thương hiệu kênh Omni

Nhập thương hiệu kênh bao quanh. Như chúng ta đã thảo luận, điện thoại di động không chỉ là tương lai, hiện tại. Với điện thoại và máy tính bảng hỗ trợ 3G / LTE, thiết bị đeo tay đã nhanh chóng chuyển từ xu hướng sang một xu hướng, biến thế giới của chúng tôi thành một kết nối không dây kỹ thuật số. Bạn cần quyết định nền tảng nào sẽ là trung tâm thông tin trung tâm của mình và sau đó liên kết nó với mọi phương tiện truyền thông mà khách hàng của bạn thường xuyên lui tới.

Những vấn đề lớn nhất mà tôi gặp phải là hầu hết mọi người muốn gửi một tin nhắn hoàn toàn khác nhau trên mỗi nền tảng và "đa dạng hóa", là những thông điệp của họ. Mặt khác, một số khách hàng chỉ cần sao chép và dán đúng nội dung chính xác qua lại trên web, điều này không đưa ra một tuyên bố đủ mạnh để để lại ấn tượng. Điểm của một chiến dịch tiếp thị là sự lặp đi lặp lại, nhưng theo một cách khuyến khích tăng trưởng qua sự tương tác của người tiêu dùng.

Bạn cần phải ghi nhớ rằng trong khi hầu hết mọi người có một số tài khoản phương tiện truyền thông xã hội, họ thường được đầu tư vào một hoặc hai. Mặc dù thông điệp của bạn có thể thay đổi dựa trên nền tảng và đối tượng mục tiêu của kênh truyền thông đó, nhưng nó cần được cấu trúc để trở thành một bộ phận của toàn bộ.Làm tờ gấp

Các chiến dịch tiếp thị độc lập chạy đồng thời sẽ phân mảnh hình ảnh và ngân sách của bạn. Đảm bảo rằng việc xây dựng thương hiệu của bạn luôn làm việc cùng nhau để phản ánh đúng hình ảnh của công ty.

Xung đột nội dung

Quá nhiều nội dung sẽ gây xung đột với việc gửi tin nhắn hỗn hợp, nhưng một công ty sẽ không nhận ra điều đó bởi vì họ không bao giờ nhìn từ trên xuống tất cả mọi thứ cùng một lúc. Và bằng cách đăng hình ảnh hoặc đoạn trích chính xác trên web mà không có bất kỳ biến thể nào tốt nhất, bạn sẽ mất hứng thú khi bạn quan tâm đến lượt xem thứ hai hoặc thứ ba, trong trường hợp xấu nhất bạn sẽ mất những người theo dõi và coi là spam.

Nếu khách hàng muốn tham quan một vòng quanh các chiến dịch truyền thông của bạn, trên tất cả các cửa hàng hoặc kênh của bạn, họ có tìm thấy nhiều con đường hội tụ với nhau như là một hay chia tách danh tính doanh nghiệp thành nhiều "luồng" thông tin liên quan đến nhau để thu hút sự chú ý của họ ?Tờ rơi đẹp

Nội dung của bạn là sự hỗn tạp của các tin nhắn hỗn hợp hét lên những điều khác nhau để chú ý đến cùng một lúc, hoặc chúng là những phần của toàn bộ nhằm củng cố thông điệp của bạn?

Những gì bạn nói phản ánh hình ảnh của bạn, hình ảnh của bạn nên đại diện cho thương hiệu của bạn, và thương hiệu của bạn nên là nền tảng của những gì bạn muốn đạt được trên thị trường.

Nếu bạn quan tâm đến thiết bị đeo, vui lòng truy cập IoT Tech Expo Châu Âu tại London's Olympia vào tháng 12, 2-3, 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét