Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Nâng cao nhận thức về thương hiệu như Marmite bị bắt trong Tesco

Do sự thay đổi gần đây của các sự kiện, doanh số bán hàng trong Marmite đã tăng vọt nhưng danh tiếng thương hiệu và hình ảnh của nó đã giảm.Tờ gấp đẹp

Không phải do chiến dịch tiếp thị thông minh hoặc chiến lược thương hiệu mới. Không. Thương hiệu Marmite đã nhìn thấy những thay đổi này do hàng giá gần đây giữa Tesco và thương hiệu mẹ của họ là Unilever.

1. Bối cảnh
Đạt được báo chí gần đây đã được các dòng định giá giữa Tesco và Unilever. Hàng loạt các tiêu đề trên toàn quốc và đã được gây ra sau khi Unilever báo cáo tăng giá các sản phẩm của mình lên 10%. Lý luận của họ được cho là phải bù đắp cho chi phí nhập khẩu cao hơn là do đồng bảng yếu, sau khi Brexit bỏ phiếu. Tuy nhiên, Tesco đã chiến đấu trở lại và kết quả là hàng nhấn các phương tiện truyền thông.

24 giờ sau sự kiện này, đã có sự gia tăng đáng kể doanh thu cho một trong những thương hiệu của Unilever, Marmite.

2) Phương tiện truyền thông
Được báo cáo trên các phương tiện truyền thông là làm thế nào Tesco không "cúi đầu" với nhu cầu của Unilever sau cuộc bầu cử Brexit.

Hơn nữa, không giúp đỡ thương hiệu Unilever, báo cáo của các phương tiện truyền thông cũng đã thu được lợi nhuận hơn 2 tỷ bảng Anh vào đầu năm nay - một lần nữa xây dựng hình ảnh với người tiêu dùng. Một công ty lớn kiếm được khoản lợi nhuận này nhưng vẫn tăng các đồ gia dụng lên 10%.Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh

Các phương tiện truyền thông đóng một vai trò rất lớn trong chiến lược truyền thông của một công ty. Chúng giúp định hình cách thương hiệu được nhìn nhận trong mắt của người tiêu dùng. Cũng như có khả năng ảnh hưởng đến sự thay đổi nhận thức thương hiệu bất cứ lúc nào.

3) Nhận thức thương hiệu
Vì vậy, khi chúng ta nhìn thấy hình ảnh thương hiệu Tesco tăng lên, dòng sản phẩm này đã có ảnh hưởng xấu đến thương hiệu Unilever và các sản phẩm của họ. Đáng chú ý nhất là Marmite.

Ngay cả khi bình luận trong House of Lord, ông Gerald Howarth, nói, "Tôi nghĩ rằng nó sẽ gây tổn hại đến danh tiếng của Unilever nếu họ muốn sử dụng sự sụp đổ của bảng để khai thác người tiêu dùng".

Tuy nhiên, giống như thương hiệu Marmite strapline "bạn yêu thích nó, hoặc ghét nó". Thực tế là có người có thể than phiền về việc trả nhiều tiền hơn cho Marmite, nhưng trên thực tế họ vẫn tiếp tục mua nó vì sức mạnh của thương hiệu và nhận thức của các tiêu đề tin tức gần đây đang cung cấp?

4) Kết quả

Doanh thu của Marmite tăng 335.000 bảng. Tăng 61%, bán hơn 129.000 lọ trên khắp các siêu thị lớn nhất của Anh - số liệu của IRI đã cho thấy.

Ảnh hưởng của sự sụp đổ đối với thương hiệu cũng có ý nghĩa quan trọng. Với thương hiệu Marmite chứng kiến ​​sự sụt giảm đáng kể về mặt thống kê khi nói đến tiếng tăm. Giảm tới 32,4 điểm, 23,7 và thậm chí là hai tuần nữa, Marmite vẫn nằm trong danh sách 29 thương hiệu `khô '. Cũng như ý định mua hàng giữa người tiêu dùng cũng giảm 3,9 điểm.

5) Tận dụng tình huống khó khăn nhất

Đối với tất cả hình ảnh thương hiệu và uy tín được tính vào xây dựng thương hiệu của bạn. Nhận thức thương hiệu là một trong những yếu tố mạnh nhất. Và với sự hiện diện ngày càng cao trên các phương tiện truyền thông, các trang web xã hội và truyền miệng đơn giản, Marmite đã giúp họ có được một sự bứt phá về hình ảnh thương hiệu, nhưng nhanh chóng trở nên nổi bật về nhận thức và bán hàng.dịch vụ thiết kế logo

Marmite bây giờ sẽ được nhìn vào chiến lược tiếp thị trong tương lai và các chiến dịch để giữ cho dòng chảy của bán hàng. Nhưng cũng bắt đầu xây dựng danh tiếng thương hiệu và hình ảnh của họ trở lại trạng thái tích cực.

Tuy nhiên, nó ném ra câu hỏi. Các thương hiệu có nên tập trung nhiều hơn vào nhận thức chứ không phải là danh tiếng và hình ảnh hay liệu công ty có nên chiến lược về cách họ có thể đạt được tất cả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét