Nghiên cứu, Khám phá Tác động của Nhắn tin Di động đến khách hàng, nhân viên và hoạt động, cho thấy rằng với lợi ích lớn nhất của nhắn tin di động trong nhiều ngành công nghiệp là kinh nghiệm của khách hàng và quan hệ nhân viên, thông điệp di động phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng ngành là điều có giá trị nhất. Nghiên cứu cho thấy các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang thúc đẩy đầu tư mới trong tin nhắn di động và có liên quan chặt chẽ đến đặc điểm kỹ thuật, lựa chọn và triển khai khi họ làm việc ngày càng nhiều hơn để có được những gì họ muốn chứ không phải là những gì họ đưa ra.
Mặc dù các trường hợp sử dụng có thể khác nhau về cách các doanh nghiệp toàn cầu đang sử dụng tin nhắn di động như thế nào, nhưng những phát hiện này cho thấy rằng bất kể lĩnh vực nào, các doanh nghiệp cần phải có một cách tiếp cận mục tiêu lâu dài và có mục đích hướng tới đầu tư gửi tin di động của họ ", Robert Parker, phó chủ tịch tại IDC Insights.
Gần 3/4 (72%) trong số 600 nhà sản xuất công nghệ toàn cầu ra quyết định cho biết họ tin rằng tin nhắn di động có tác động đáng kể đến kinh nghiệm của khách hàng. Nó cho thấy giá trị lớn nhất của dịch vụ nhắn tin di động cho các chuyên gia dịch vụ khách hàng trong ngành là khả năng phân biệt hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, thu hút và giữ chân khách hàng.thiết kế profile tại hồ chí minh
Các chuyên gia tiếp thị và bán hàng nói rằng lợi ích lớn nhất của việc nhắn tin di động cho họ là thu thập được những hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng, tăng cường khả năng phân phối đa kênh và phân biệt hoặc cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Nghiên cứu cũng nhận thấy rằng thông tin di động trên toàn ngành là một kênh hiệu quả để cải thiện sự tham gia của nhân viên và giảm thiểu rủi ro.
Jay Emmet, tổng giám đốc của OpenMarket cho biết: "Những phát hiện này cho thấy rằng bất kể ngành dọc hay ngành kinh doanh là gì, các tổ chức đang kết hợp tin nhắn di động vào nhiều khía cạnh của hoạt động nội bộ, cũng như thông tin liên lạc của khách hàng và nhân viên.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại đà nẵng Ông nói: "Một chiến lược truyền thông di động được thiết kế tốt, toàn công ty sẽ tạo cho các tổ chức một con đường nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thu thập thêm thông tin chi tiết về khách hàng, cải thiện mối quan hệ với nhân viên và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét