Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

3 thương hiệu đã sẵn sàng cho thành công vào năm 2015

Mỗi thương hiệu muốn đi vào một năm mới với động lực, biết thương hiệu của họ có sức mạnh để làm cho nó là năm tốt nhất, nhưng một số lại có một chiến lược thương hiệu phù hợp hơn để thành công hơn những thương hiệu khác.thiết kế kỷ yếu

Dưới đây là ba thương hiệu, thông qua hành động của họ vào năm 2014 và tiềm năng mà họ thể hiện khi tiếp cận năm mới, chúng tôi cảm thấy đã trở thành tốt nhất trong năm 2015:

Fuhu
Thương hiệu này ra khỏi El Segundo, California khiến chiếc Nabi là một dòng sản phẩm dành cho trẻ em đã trải qua sự tăng trưởng đáng kinh ngạc 158,957 phần trăm trong ba năm, đạt doanh thu hơn 195 triệu đô la vào năm 2013. Nó dẫn đầu công ty lên vị trí hàng đầu về fuhu_416x416spot trên Inc. 5.000 danh sách các công ty tư nhân phát triển nhanh nhất tại Hoa Kỳ năm thứ hai liên tiếp, một thành công chỉ đạt được một lần, ngoài việc được đặt tên là Công ty triển vọng nhất của Mỹ trong năm của Forbes.

Nhưng những gì đã cho phép tăng trưởng đáng kinh ngạc như vậy và những gì thiết lập nó để tiếp tục thành công vào năm 2015 là Fuhu của khả năng để có một thị trường rất riêng biệt và mở rộng các dịch vụ của mình để trang trải tất cả các tiềm năng của người tiêu dùng và khu vực thị trường. Ví dụ: họ cung cấp các phụ kiện có thương hiệu như biểu tượng logo thể thao và bộ sạc của thương hiệu Nabi cùng với hợp tác để bán các phiên bản đặc biệt của máy tính bảng của họ với các nhãn hiệu như Disney và Nickelodeon.

Bất cứ khi nào một thương hiệu có thể tách ra khỏi một sản phẩm đơn lẻ, họ sẽ có nhiều khả năng duy trì sự thành công lâu dài. Khi những sản phẩm bổ sung này kết hợp với bản gốc và góp phần tăng cường chiến lược thương hiệu tổng thể, đó cũng chỉ là một khoản tiền thưởng mà Fuhu đã kiếm được.

Bất cứ lúc nào Thể dục
Nhượng quyền thương mại là bước tiếp theo của sự phát triển thương hiệu, với thương hiệu nhìn thấy con đường này là cách tốt nhất để mở rộng tầm nhìn của họ. Và không có công ty nào đã chấp nhận nhượng quyền thương hiệu tốt hơn Anytime Fitness, công ty này giành vị trí hàng đầu trong danh sách 500 đại lý của tạp chí Entrepreneur năm 2014.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

AnytimeFitnessLogoKhông chỉ vị trí của họ có nền tảng vững chắc về kinh doanh, họ đã tận dụng được nhu cầu lựa chọn lành mạnh của quốc gia và thúc đẩy lối sống lành mạnh. Ngoài ra, khái niệm về sự sẵn có 24/7/365 hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của người muốn giữ gìn sức khoẻ, nhưng cần sự linh hoạt để thực hiện theo lịch biểu của mình.

Họ có hơn 2.500 địa điểm và thể thao trên 1,9 triệu thành viên, với mục tiêu mở ra hơn 1.500 đơn vị trong năm năm tới. Sự tăng trưởng này cùng với lòng trung thành của thương hiệu được các thành viên của nó thể hiện (hơn 1.400 người đã xăm hình logo của công ty để thể hiện thành tựu cá nhân), một điểm nổi bật nữa của folks tại Anytime Fitness.

Amazon
Amazon là bằng chứng cho thấy các công ty thành công nhất không bao giờ ngừng phát triển. Là công ty internet lớn nhất tại Hoa Kỳ với trên 74 tỷ đô la doanh thu năm 2013, nhưng họ không muốn ngồi lại và để cho bờ biển thương hiệu trong những năm tới.

a.com_logo_RGB (1) Họ cũng biết lợi ích của việc phân nhánh ra với thương hiệu của bạn, với các sản phẩm gốc, trang web đặt phòng khách sạn, dịch vụ video trực tuyến, dịch vụ giao hàng thực phẩm và nhiều thứ khác trên boong để triển khai vào năm 2015. Họ cũng đã bước vào lĩnh vực sáng tạo phương tiện truyền thông, với ít nhất bảy chương trình mới được ra mắt vào năm 2015, đi cùng với Kindle đã thành công, Amazon Prime và mua lại Zappos gần đây.hồ sơ năng lực công ty

Điều này liên quan đến thực tiễn tốt nhất về thương hiệu - Amazon có thể mở rộng sản phẩm ra thị trường bởi vì nó phù hợp nhất với những gì nó được tạo ra để làm. Mọi người trên khắp thế giới biết thương hiệu của Amazon vì sự thành công nổi bật của nó trong quá khứ, và do đó vốn cổ phần của thương hiệu đã có mặt để thử nghiệm vùng biển, và biết rằng bất cứ thứ gì có tên Amazon đều có mạng lưới đại sứ thương hiệu được xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét