Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các hãng hàng không LATAM tung ra thương hiệu công ty mới

Để thể hiện một mặt trận thống nhất về việc hợp nhất LAN Airlines, TAM Airlines và các công ty thành viên, LATAM Airline Group đã đưa ra thương hiệu mới của công ty.

Dự kiến ​​sẽ được triển khai trong vòng 3 năm tới, công ty đã bắt đầu đưa ra danh tính mới của mình trên một số máy bay LATAM, đồng phục mới cho nhân viên, bảng hiệu sân bay và thiết kế quầy hàng, cũng như một trang web hợp nhất - tất cả hiển thị rõ ràng thương hiệu toàn cầu mới Tập đoàn hàng không LATAM.

1. Bối cảnh

Tập đoàn hàng không LATAM là tập đoàn hàng không lớn nhất ở Mỹ Latinh. Các hiệp hội mà nhóm này cũng đã làm cho nó trở thành một trong những tập đoàn hàng không lớn nhất thế giới về kết nối mạng.

Với đội bay gồm 321 máy bay và khoảng 50.000 nhân viên - tất nhiên nó có ý nghĩa để củng cố thương hiệu mẹ trong đó các thương hiệu này đang ngồi dưới - chỉ đơn giản là làm cho nó rõ ràng hơn rằng chúng là "lớn nhất trên thế giới".Tờ rơi đẹp

Thị trường mục tiêu chính của LATAM là Mỹ Latinh và với sự hợp nhất của hai hãng hàng không, có thể tập trung mạnh hơn và rõ ràng hơn vào những khách du lịch kinh doanh cũng như các nhà sản xuất kỳ nghỉ. Họ muốn logo biểu lộ tình cảm rằng LATAM đại diện cho toàn bộ Nam Mỹ hiện nay với một tầm nhìn thống nhất.

2) Định vị thương hiệu

LATAM đang tối đa hoá giá trị thương hiệu của mình bằng cách tối đa hoá sự liên quan của họ với khách hàng cũng như sự khác biệt về tính cạnh tranh của họ bằng cách làm cho một cái gì đó "rất Latin về vị trí thương hiệu mới".

Họ đang xác định vị trí này trong mắt khách hàng mục tiêu bằng cách giới thiệu các khía cạnh đơn giản như biểu trưng mới, lấy cảm hứng từ bản sắc và di sản của khu vực và bao gồm cả địa phương của Brazil và Chilê.

Màu sắc của màu xanh và san hô (màu đỏ) cũng được hỗ trợ bởi một bảng màu thứ cấp giúp mang lại cho cuộc sống sự đa dạng được tìm thấy ở Châu Mỹ Latinh.

Tuy nhiên, khi nhãn hiệu LATAM tiếp tục khẳng định vị trí của mình là hãng hàng không Mỹ Latinh được lựa chọn và sử dụng vị trí này để phân biệt mình khỏi sự cạnh tranh, họ cũng tự tuyên bố rằng họ chưa có đề xuất thương hiệu đầy đủ nào cả, nhưng cơ sở là mạnh mẽ - sẽ là trường hợp xem không gian này khi thương hiệu tiếp tục tung ra.

3) Tập thể thương hiệu tập thể phức tạp

Thương hiệu toàn cầu LATAM đã được phát triển cùng với công ty mẹ Interbrand của công ty thương hiệu và trong một thông cáo báo chí do Interbrand đưa ra, họ nhận xét rằng "dự án liên quan đến nghiên cứu dữ dội ở hơn 10 quốc gia, xác định chiến lược của thương hiệu và kích hoạt tầm nhìn mới".

Dự án này cũng thể hiện (theo kênh thương hiệu) trường hợp phức tạp nhất về việc sáp nhập thương hiệu, có tính chiến lược toàn cầu.

"Đây là một quá trình đầy thách thức và phá vỡ mô hình. Daniella Bianchi, Giám đốc điều hành của Interbrand São Paulo, cho biết việc thành lập LATAM là một dấu ấn trong lịch sử hàng không - lần đầu tiên hai công ty hàng không lớn đến với nhau dưới một lá cờ hoàn toàn mới.thiết kế logo tại hồ chí minh

4) Triển khai chiến lược

Công việc của thương hiệu LATAM chắc chắn đang được tiến hành với 50 chiếc máy bay sẽ được đổi tên lại vào năm 2016 và số còn lại sẽ hoàn thành vào năm 2018.

13 sân bay nơi nhóm hoạt động sẽ nhìn thấy hình ảnh trực quan mới được tạo ra với những thay đổi khác nhau, từ các quầy check-in mới và các phòng VIP dành cho thẻ lên máy bay và màn hình hiển thị.

Trang web được tích hợp mới của họ sẽ có sẵn bằng sáu ngôn ngữ và bên cạnh đồng phục và các địa điểm nhận dạng hình ảnh khác được đề cập ở trên sẽ trưng bày màu sắc chàm và san hô của biểu trưng LATAM mới.

5) Dành thời gian của họ

Nhóm cũng không tham gia vào thương hiệu toàn cầu này một cách nhẹ nhàng. Họ đang dành thời gian cho việc phát hành, với thông báo rằng tập thể thương hiệu này sẽ được tung ra trong khoảng thời gian 3 năm.

Ở đây, họ đã đặt mình vào vị trí rất tích cực với tất cả các bên liên quan của họ, vì họ không mong đợi những thay đổi ngay lập tức, cũng không áp đặt những điều này lên họ. Đây sẽ là bước thay đổi đơn giản từng bước để mọi người bắt đầu và tạo ra sự công nhận thương hiệu và sự trung thành mà họ đang tìm kiếm để xây dựng.

Nhóm cũng sẽ khởi động các chiến dịch tiếp thị tích hợp tại mỗi quốc gia nơi họ hoạt động - một lần nữa thể hiện một mặt trận thống nhất (tuy nhiên hiện tại mỗi hãng sẽ tiếp tục hoạt động dưới thương hiệu và danh tính hiện tại của mình).

6) Cách tiếp cận chiến thuật

Với chiến dịch tiếp thị hợp nhất, sự phát triển dần dần, cộng với phần thưởng thêm vào của sự công khai tích cực đối với một tập đoàn hàng không hàng đầu ở Mỹ Latinh, tôi chắc chắn chiến lược thương hiệu toàn cầu này sẽ được chứng minh là thành công và cũng sẽ chiếm lĩnh lĩnh vực này trong nhiều năm đến.thiết kế profile chuyên nghiệp

Mục tiêu bao quát của họ là "đơn giản hóa và nâng cao kinh nghiệm du lịch của hành khách" - cần được thông báo trong suốt quá trình thay đổi nhận dạng hình ảnh và cách tiếp cận truyền thông của họ. Vì giá trị thương hiệu này sẽ làm cho chúng khác biệt và độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét