Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Super Gato: Nhãn hiệu thức ăn cho mèo có ý tưởng về hộp

Vấn đề:
Super Gato là thương hiệu thức ăn cho mèo địa phương ở Costa Rica. Trong vài năm qua, thương hiệu đã phải đối mặt với sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh quốc tế lớn như Cat Chow và Whiskeys, điều này đã làm giảm đáng kể doanh thu của Super Gato.báo giá thiết kế bao bì

Thương hiệu cần thiết để tìm ra cách để phân biệt mình với sự cạnh tranh khốc liệt và yêu cầu cơ quan JWT Costa Rica giúp đỡ tìm cách tăng doanh thu.

Giải pháp:
Cơ quan này tập trung vào việc tìm kiếm một cái nhìn sâu sắc có giá trị mà có thể biến Super Gato thành một thương hiệu độc đáo và đặc biệt. Phương pháp của họ là tập trung vào hành vi của mèo, điều này đã khiến họ nhận ra có bao nhiêu mèo thích chơi với hộp. JWT Costa Rica đã sử dụng cái nhìn sâu sắc của người tiêu dùng có giá trị (trong trường hợp này, mèo) và sử dụng nó để cải tiến sản phẩm.

Thay vì chỉ tạo ra một chiến dịch truyền thông, cơ quan này đề nghị thay đổi vị trí của thương hiệu thông qua việc thay đổi bao bì sản phẩm.

Bằng cách chuyển từ túi nhựa truyền thống sang thùng carton, Super Gato đã từ bán thức ăn cho mèo đơn giản đến một sản phẩm có chức năng gấp đôi. Với sự thay đổi này, không chỉ có mèo có thể thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể chơi đùa với bao bì của sản phẩm.

Hơn nữa, để giới thiệu bao bì mới này cho người tiêu dùng, Super Gato đã phát động một chiến dịch truyền thông ngoại tuyến và trực tuyến. Trong chiến dịch này, chủ nhân đã có thể chia sẻ hình ảnh của vật cưng yêu thích của họ đang chơi với hộp trên các kênh truyền thông xã hội.thiết kế brochure đẹp

Kết quả:
Super Gato trở thành thương hiệu thức ăn cho mèo đơn giản hơn nhiều. Giờ đây, khách hàng liên kết thương hiệu với một giá trị mới: giải trí cho mèo và chủ sở hữu của chúng.

Theo trang web của cơ quan này, "thương hiệu đã lan truyền đến mức virut và tác động của nó thật tuyệt vời đến nỗi nó đã được đưa lên những tin tức". Doanh thu tăng 31% và thị phần của Super Gato tăng 16%.

Phần kết luận:
Nghiên cứu tình huống này phản ánh một trong những quy tắc thương hiệu quan trọng nhất: luôn tập trung vào khách hàng. JWT Costa Rica đã làm một công việc tuyệt vời bằng cách phân tích hành vi của khách hàng cuối cùng và bằng cách cung cấp cho họ một lý do chính đáng để thích thương hiệu hơn.

Nhiều nhà tiếp thị có xu hướng tập trung vào hành vi của người mua, nhưng ở đây thương hiệu tập trung vào cả người tiêu dùng cuối cùng (mèo) và khách hàng (chủ sở hữu của họ). Bao bì mới của Super Gato đã trở thành một món đồ chơi vui nhộn cho mèo mà còn cho những người chủ của chúng có xu hướng yêu thích chia sẻ hình ảnh động vật của họ trên Internet.sáng tác slogan chuyên nghiệp

Ngoài ra, sự chuyển đổi thông minh từ Super Gato cho phép thương hiệu phân biệt mình trong các cửa hàng; với bao bì mới, nó đã trở thành dễ dàng hơn cho khách hàng để xác định thương hiệu trên kệ như hộp hộp Super Gato đã được ngay lập tức nhận ra trong số các gói nhựa của đối thủ cạnh tranh của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét