Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Những câu hỏi thường găp trước khi xây dựng thương hiệu

Chúng tôi đã tập hợp một danh sách chín câu hỏi mà bạn nên tự hỏi mình trước khi bắt tay vào thiết kế lại thương hiệu. Với những lời khuyên này, bạn sẽ có thể điều hướng quá trình mà không có nhiều trục trặc và có một sự hợp tác hài hòa hơn với các nhà thiết kế của bạn!Thiết kế sales kit

1) Bạn thích gì về thương hiệu hiện tại của bạn (và những gì bạn không thích)?
Trước khi bạn đi đến một nhà thiết kế và bắt đầu quá trình thiết kế lại, điều quan trọng là phải biết bạn thích cái gì và không thích về thương hiệu hiện tại của bạn. Trong hầu hết các thiết kế lại, thương hiệu mới không phải là một thay đổi hoàn toàn từ bản gốc và thay vào đó là một phiên bản cập nhật. Quyết định những lĩnh vực nào của thương hiệu hiện tại của bạn cần được duy trì và những lĩnh vực bạn không hài lòng. Điều này sẽ giúp người thiết kế hiểu động cơ của bạn và hướng họ.

2) Bạn có bất kỳ ví dụ nào về thương hiệu và thiết kế thương hiệu mà bạn thích?
Giống như câu hỏi trên, cho một nhà thiết kế một số hướng bằng cách đề cập đến một số thiết kế thương hiệu hiện có có thể giúp rất nhiều. Bạn có thể nhận thấy một chủ đề xuất hiện trên các lựa chọn của bạn, với những phẩm chất cụ thể trong các thương hiệu mà bạn thích. Mô hình này có thể giúp thu hẹp những gì bạn muốn cho thiết kế của riêng bạn.

3) AI LÀ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN?
Thương hiệu của bạn cần thu hút đúng đối tượng, vì vậy điều quan trọng là bạn biết người mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Nếu thương hiệu của bạn đang phát triển, điều quan trọng là thương hiệu của bạn hấp dẫn đối với khách hàng mới và khách hàng cũ trên nhiều nhóm nhân khẩu học khác nhau. Hãy tự hỏi bản thân những gì khách hàng của bạn trông như thế nào và trang bị cho nhà thiết kế của bạn thông tin này để giúp xây dựng những cá tính khác nhau.

4) Bạn muốn quảng bá thương hiệu gì?
Bạn có mục tiêu cụ thể hay thông điệp kinh doanh mạnh mẽ?Tờ gấp đẹp Hãy để nhà thiết kế của bạn biết bạn muốn thương hiệu của bạn nói gì về công ty của bạn và cách kinh doanh của bạn có thể được mô tả. Những mô tả và tính năng sẽ giúp các nhà thiết kế với mọi thứ từ kiểu chữ đến màu sắc.

5) THƯƠNG HIỆU CẠNH TRANH CỦA BẠN CÓ THỂ TH L THÍCH LÀ GÌ?
Ai là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn và thương hiệu của họ trông như thế nào? Điều này sẽ giúp nhà thiết kế của bạn tạo ra một thương hiệu mới nổi bật lên từ đám đông, nhưng cũng phù hợp với ngành của bạn.

6) Bạn thấy thương hiệu của bạn ở đâu trong TEN NĂM?
Thiết kế lại thương hiệu có thể tốn nhiều thời gian và tốn kém. Họ cũng nên được thực hiện trong kiểm duyệt, vì vậy điều quan trọng là khi bạn thực hiện một trong những bạn đã xem xét nơi thương hiệu của bạn sẽ được trong thời gian mười năm. Tư duy chuyển tiếp và thiết lập mục tiêu sẽ giúp nhà thiết kế của bạn tạo ra một thương hiệu mới mà luôn xanh và không chỉ nhảy theo xu hướng thiết kế hiện tại.

7) Ngân sách và thời gian của bạn là gì?
Đây có lẽ là một chủ đề nhàm chán, nhưng nó có thể thay đổi mọi thứ về thiết kế lại thương hiệu. Đề ra ngân sách và thời hạn của bạn trước khi tiếp cận một nhà thiết kế. Điều này sẽ giúp họ tránh khỏi những dự án tốn kém và không thể thực hiện được và giúp giữ cho mọi người đến hạn chót ngay từ đầu. Có thể là bạn cần phải thương lượng lại ngân sách ban đầu hoặc trợ cấp thời gian của bạn nếu nó không đủ.

8) WHO S W GIẢI QUYẾT KHÔNG?
Nếu bạn đang làm việc đúng thời hạn, điều này thậm chí còn quan trọng hơn, nhưng luôn quyết định sớm quyết định ai sẽ đăng ký thiết kế thương hiệu. 'Quá nhiều đầu bếp' là một vấn đề phổ biến vào thời điểm này, vì vậy hãy thử thu hẹp số lượng ý kiến ​​càng nhiều càng tốt - chỉ cần một vài giọng nói quan trọng.

9) ĐIỀU KIỆN CỦA BẠN LÀ GÌ?
Đặt mong đợi của bạn sớm hơn cũng giúp giúp nhà thiết kế hiểu rõ hơn về những gì bạn muốn thiết kế lại thương hiệu của mình để đạt được. Đây cũng là một điểm tuyệt vời trong quá trình thiết kế để đặt kỳ vọng quá.Thiết kế tờ rơi tại hồ chí minh Trừ khi bạn có ngân sách không giới hạn hoặc một bản tóm tắt rất rõ ràng, sẽ rất khó khăn cho một nhà thiết kế để dịch tất cả các sắc thái và kỳ vọng chính xác mà bạn có trong đầu của bạn. Truyền thông là chìa khóa để đạt được kết quả tuyệt vời và mối quan hệ tốt đẹp.

Một khi bạn đã trải qua quá trình thiết kế lại thương hiệu, hãy kiểm tra hàng loạt các sản phẩm có thương hiệu của chúng tôi và liên hệ ngay hôm nay. Chúng tôi muốn giúp bạn để có được thiết kế thương hiệu mới của bạn ra khỏi đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét