Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao chương trình cần tăng cường cho giá trị của quảng cáo thương hiệu

Không có gì bí mật khi lập trình đã gây ra cơn bão cho ngành quảng cáo, nhưng các câu hỏi vẫn tiếp tục được hỏi về khả năng của nó trong việc cung cấp các chiến dịch thương hiệu số hiệu quả, như đã được đưa ra tại Hội nghị quảng cáo thời gian thực IAB gần đây.

Một trong những trở ngại chính thường được trích dẫn là không liên quan đến quảng cáo. Các nhóm chương trình có xu hướng tập trung vào công nghệ, và thuật ngữ và từ viết tắt có quảng cáo chạy để trang trải. Tuy nhiên, khả năng cung cấp tầm nhìn đúng cho đối tượng phù hợp ở đúng nơi vào đúng thời điểm có khả năng đưa quảng cáo thương hiệu kỹ thuật số về phía trước, thúc đẩy sự tham gia đến các cấp độ mới.

Vấn đề là đến nay, chương trình chủ yếu là do các giải pháp dẫn đầu về hiệu suất - các định dạng sáng tạo được chuẩn hóa, tương đối dễ dàng để phân phối ở quy mô với sự thành công được chứng minh với phép đo rõ ràng.

Với một số lượng định dạng quảng cáo, các nhà xuất bản và các giải pháp đo lường, sự nhận thức không công bằng là quảng cáo thương hiệu kỹ thuật số có thể được coi là một hình thức quảng cáo phức tạp và sang trọng mà khen ngợi một kế hoạch kỹ thuật số chứ không phải là trọng tâm của nó.

Chương trình là một phương tiện để cung cấp nội dung có liên quan cho khách hàng mục tiêu. Như vậy, mặc dù nó có vẻ phức tạp, nó thực sự làm cho nó có lợi hơn để tiếp cận người tiêu dùng ở hầu hết các tiếp nhận của họ, và do đó cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho thương hiệu.

Nếu 'thương hiệu' là để duy trì sự tăng trưởng không chỉ theo chương trình mà cả trong bối cảnh kỹ thuật số, thì cần nhấn mạnh hơn nữa vào việc tạo ra sự kết hợp sáng tạo giữa các nhà cung cấp. Các định dạng cần cung cấp tính linh hoạt và sự sáng tạo mà thương hiệu yêu cầu.

Trong khi đó, thương hiệu cần phải phát triển nhiều sáng tạo hấp dẫn hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngay khi nó tiếp cận họ. Nhiều người vẫn tiếp cận cách quảng cáo truyền thống, khi nội dung bổ sung cho bài xã luận xung quanh sẽ có tác động nhiều hơn vì nó mang lại nhiều giá trị hơn cho trải nghiệm người tiêu dùng. Chương trình có khả năng cung cấp những hiểu biết cần thiết để phát triển nội dung phù hợp như vậy. Hơn nữa, cần phải có một dấu hiệu rõ ràng hơn về thành công của các chiến dịch thương hiệu số và cách đo lường nó.

Nếu sự tiến hóa thành chương trình là thành công, cuối cùng nó sẽ chứng minh giá trị thật sự của quảng cáo thương hiệu số cùng với các hình thức truyền thống hơn và nó có thể phù hợp với hiệu suất - nhưng không phải chịu đựng sự thành công được đo theo cùng một cách.

Có một số lượng lớn các cơ quan hiểu cả hai bên và có thể giúp thu hẹp khoảng cách công nghệ-sáng tạo để giúp các thương hiệu tận dụng tối đa chương trình cung cấp; có thể vượt xa sự phức tạp của các hệ sinh thái kỹ thuật số để tập trung vào các mục tiêu tiêu dùng cơ bản và giúp thương hiệu đáp ứng được chúng.

Đó là một thách thức mà ngành quảng cáo cần phải giải quyết. Các cơ quan và nhà quảng cáo đủ dũng cảm để thoát khỏi hiện trạng và sử dụng số lượng lớn dữ liệu, sự sáng tạo và công nghệ theo ý của họ sẽ không chỉ dẫn đến tương lai của thương hiệu chương trình mà còn là tương lai của chính thương hiệu số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét