Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Tại sao sự can đảm có thể là đặc điểm tốt nhất của thương hiệu vào năm 2016

Không phải là hiếm khi tìm thấy bảng thông báo về việc vượt qua tiếng ồn diễn ra trong các sự kiện tiếp thị kỹ thuật số - và Quảng cáo tuần New York cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đối với tín dụng của họ, điều này cũng thường bao gồm ít nhất một tài liệu tham khảo về cá vàng, những người có thời gian quan tâm lâu hơn con người, và nó thực sự là một sự kiện tiếp thị kỹ thuật số khác mà đã phạm tội đó vào tuần trước. kỷ yếu đẹp

Và mỗi Pete Favat, CCO của Bắc Mỹ tại Deutsch NA, chìa khóa để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, những người không thể tập trung miễn là một con vật thứ ba - một phần bởi vì chúng bị bắn phá bởi tin nhắn, nhưng cũng bởi vì họ có nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết để điều chỉnh thông báo cho biết - là sự dũng cảm.

Favat nói: "Chúng ta phải vượt qua và chúng ta cần phải làm cho người làm việc thấy có liên quan, vì vậy chúng ta phải dũng cảm hoặc chết. "Sự dũng cảm là một việc kinh doanh tốt. Mạnh mẽ trong tiếp thị đã đi từ một-to-phải-phải-có. Chúng tôi không muốn thoát khỏi thế giới quảng cáo - chúng tôi chỉ muốn thoát khỏi thế giới của quảng cáo tồi tệ. "

Câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ Equinox là một ví dụ điển hình về một thương hiệu đã làm được việc này, chỉ xoay quanh từ việc chỉ đơn thuần là khiêu khích đối với nội dung dũng cảm thực sự.

Elizabeth Nolan, ECD của Equinox nói: "Lý do tại sao chúng tôi có quyền làm quảng cáo mà chúng tôi thực hiện là những quảng cáo dũng cảm không có ý nghĩa gì nếu họ không dựa vào cái gì đó thực sự và có ý nghĩa. "Để có thể đẩy ranh giới, nó phải được xây dựng trên một cái gì đó có ý nghĩa."thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Hơn nữa, Nolan cho biết, Equinox sẽ không sống sót trong 25 năm nếu nó bị kẹt với quảng cáo khiêu khích ban đầu - thương hiệu phải xác định lại những gì có ý nghĩa khiêu khích và nhúng trong một câu chuyện sâu sắc, phong phú.

Điều đó bao gồm sự tham gia của Equinox trong dự án Heroes, trong đó nó giúp Hải quân Trung sĩ Charlie Linville trở thành cựu chiến binh bị thương đầu tiên lên đỉnh đỉnh Everest.

Equinox là đối tác sáng lập trong dự án The Heroes - nhà tài trợ cũng bao gồm Chrome Hearts, Eddie Bauer và NKSFB - và tìm kiếm các cựu chiến binh bị thương trên một số ngọn núi cao nhất trên thế giới, "cho họ cơ hội để làm mới niềm tin vào bản thân và đưa sống lại cùng nhau thông qua các thử thách và thành công của leo trèo. "

Chống lại ngọn núi cao nhất thế giới rõ ràng là không có một kỳ công nào cho bất kỳ người leo núi nào. Hơn nữa, hai nỗ lực đầu tiên của Linville đã bị cản trở bởi một trận tuyết lở và một trận động đất, vì vậy ông phải trải qua chương trình đào tạo tổng cộng ba lần trước khi summiting Everest.thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương

Tuy nhiên, cuối cùng, Nolan đã gọi đó là "quảng cáo tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng làm", ông lưu ý thêm: "Bạn không dũng cảm mà không làm tốt và thành lập một thứ có ý nghĩa."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét