Khi Donald Trump trở thành tổng thống được bầu của Hoa Kỳ, có một điều rõ ràng. Không bao giờ có một cuộc bầu cử ở Mỹ như vậy đã được rất nhiều người bàn tán về ở đây - tất cả mọi người có ý kiến về Trump, về Hilary, về người Mỹ.Sales kit bán hang
Và trong thời điểm những tin tức lăn tăn, không bao giờ các ứng viên làm tốt như vậy để giải trí cho chúng tôi, giữ sự tường thuật và câu chuyện đang tiến triển.
Đó là một trường hợp tương tự với cuộc trưng cầu dân ý của chúng ta trước đó - những nhân cách và kịch tính lớn của Shakespearian đã khiến người ta thoát khỏi quán tính của họ, nhiều người bỏ phiếu lần đầu tiên trong nhiều năm. Kết quả và niềm đam mê bất ngờ sau khi nó sẽ không nghi ngờ gì làm cho mọi người chăm sóc đủ để bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử trong tương lai.
Nó không quan trọng, có một sự lựa chọn, bạn có thể tạo sự khác biệt.
Vì vậy, nó gây cho tôi, vào thời điểm mà chúng tôi chưa bao giờ được thông báo nhiều đến thế, nên nhiều thương hiệu hơn nên đặt đầu của họ lên trên vách và thú vị hơn, thực sự cắt ngang qua để có ý nghĩa nhiều hơn cho bất cứ ai họ muốn có ý nghĩa nhiều hơn .
Và không phải là một nghịch lý rằng vào thời điểm chúng ta đang sử dụng kỹ thuật số và dữ liệu để nhắm mục tiêu nhiều hơn và nhiều hơn nữa, thông điệp mà chúng ta đang sử dụng đã không được sử dụng để nhắm mục tiêu nhiều hơn, giảm nguy cơ bị nghe lén bởi một lượng khán giả lớn hơn.
Các chính trị gia như Trump, Corbyn và Boris đang cưỡi ngọn lửa tiêu cực và chán nản của người tiêu dùng khi họ phá vỡ tất cả các quy tắc thực hiện nhu cầu thực tế, sự táo bạo, đứng ngoài đám đông.
Tất nhiên, nói dễ hơn làm. Làm những điều khác nhau có bóng, và không có nhiều câu chuyện thành công tại thời điểm để truyền cảm hứng cho chúng tôi. Lần cuối cùng mọi người - và tôi muốn nói là vượt ra ngoài thế giới bên ngoài của Twitter - đã ngồi dậy và chú ý đến một thứ mà một thương hiệu đã làm?Công ty thiết kế tờ gấp
Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không nên cố gắng. Xét cho cùng, cách tiếp cận này giúp cho Jezza trong công việc của mình chống lại tất cả những điều trái ngược, Boris đáng lưu ý là thư ký nước ngoài của chúng tôi, và đã thúc đẩy Trump vào Nhà Trắng.
Vậy làm thế nào bạn có thể vượt qua được những gì có thể đoán trước được?
Bỏ cụm từ 'vận động người ác' từ nhóm và cơ quan của bạn. Nó thường được sử dụng để giết một cái gì đó mới mẻ của những người mà muốn gắn bó với hoạt động "đã thử và thử nhưng không thiết lập thế giới hoạt động cháy".
Làm cho các đợt suy nghĩ của bạn kéo dài hơn - phải mất lứa tuổi để vượt qua tất cả các ý tưởng rác rưởi trước khi bạn có thể bắt đầu đẩy mạnh vào các khu vực và suy nghĩ thực sự mới mẻ. Và hãy chiến thắng những người có những ý tưởng bất thường (thường không thực hiện được) - họ không thể thực hiện được chúng, nhưng có thể đưa bạn lên một con đường mới dẫn đến một điều thú vị.
Nếu một cơ quan nói rằng họ đưa ra những ý tưởng lớn, chắc chắn rằng họ cung cấp cho bạn một ý tưởng lớn.
Hãy cảm thấy thoải mái khi cảm thấy không thoải mái. Nếu không có bướm hoặc tăng nhẹ nhịp tim cho bạn, có vẻ như sẽ không có người tiêu dùng.
Yêu cầu mọi người sợ bạn. Và sau đó hãy chắc chắn rằng họ làm.
Yêu cầu ông chủ yêu cầu bạn làm họ sợ.Thiết kế tờ rơi tại hà nội
Bởi vì nó là vấn đề, có một sự lựa chọn, và bạn có thể tạo sự khác biệt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét