Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Bạn có thể mắc sai lầm với thương hiệu của bạn

Songkran ở Thái Lan là lễ mừng năm mới được tổ chức vào tháng Tư.
Songkran đến từ ngôn ngữ Phạn ngữ. Nó có nghĩa là "chuyển động" hoặc "thay đổi" và là một lễ hội truyền thống kéo dài trong ba ngày.thiết kế logo tại hồ chí minh

Những ngày xưa người Thái Lan sẽ đổ nước thơm qua vai và đằng sau nhau để rửa tội những năm trước. Họ cũng sẽ nói lời chúc tốt đẹp và phước lành cho năm mới.

Nước tượng trưng cho việc làm sạch, làm mới tinh thần và tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống.


Hôm nay Songkran giống như một lễ hội điên cuồng của những người ném nước vào nhau, vì vậy trong các lễ hội bạn không thể rời khỏi nhà và đi ra mà không có ít nhất một chút ướt và trong nhiều trường hợp, hoàn toàn ướt sũng.

Làm cho điều này trở nên thú vị khi bạn không chắc chắn nơi bạn đang phun thuốc có nguồn gốc từ và trong nhiều trường hợp các thùng chứa nước được sử dụng để bổ sung các khẩu súng và xô có khối băng lớn trong đó, cho bạn một vụ nổ gây sốc về đóng băng nước ở phía sau!
Cảm ơn sự tốt lành của lễ hội được tổ chức vào tháng nóng nhất khi nó là 42 độ Celsius (105 Fahrenheit) và nó không cần nhiều thời gian để ấm lên một lần nữa.thiết kế profile tại bình dương

Đó là niềm vui đáng kinh ngạc, nhưng tất nhiên, tôi đã tìm thấy một bài học thương hiệu cá nhân tuyệt vời trong các buổi lễ.

Những gì tôi học được từ Songkran là bạn có thể làm sai và phạm sai lầm, bởi vì bạn có thể bắt đầu lại và rửa đi quá khứ. Trong thực tế, bạn nên mong đợi để vít lên ở một số giai đoạn trong năm nay với thương hiệu của bạn và tiếp thị ... làm sai lầm là làm thế nào cuộc sống công trình.

Nếu bạn sợ tạo ra những sai lầm, bạn sẽ không bao giờ có được kinh nghiệm những gì thương hiệu cá nhân của bạn có thể thực sự trở thành. Bạn sẽ luôn chơi an toàn, không bao giờ bước ra ngoài vùng thoải mái của bạn và không bao giờ thực sự sống động với thương hiệu của bạn.

Nắm bắt được có lẽ là tốt hơn nghĩ như là không chuyển tiếp, vì vậy đây là những lời khuyên của tôi "không thành công để thành công" cho thương hiệu cá nhân của bạn:

Bài học 1: Vui vẻ!
Vui chơi, không lo lắng về những sai lầm, làm cho họ trở thành một phần của sự phát triển thương hiệu của bạn. Hãy chuẩn bị để được con người, để có được ướt, để có một vài thùng thực sự băng lạnh mỗi bây giờ và sau đó. Bạn không cần mọi thứ để hoạt động hoàn hảo, trên thực tế, nếu bạn muốn hoàn toàn xác thực với thương hiệu cá nhân của mình, tốt hơn hết là nên là con người.

Bài học 2: Tham gia!

Nó tốt hơn với người khác. Thật tuyệt vời khi bạn có thể kết bạn và hòa nhập vào đám đông những người vui vẻ khi bạn có một trận đánh nước đang diễn ra. Khi bạn khởi động thương hiệu của mình, bạn sẽ cần những người ủng hộ để giúp bạn khi bạn bị hạ bệ.
Chọn những người đang chuẩn bị để làm cho bản thân mình ướt và vui chơi trên đường đi. Đừng cố tự làm tất cả mọi thứ.
Tham gia vào mạng lưới, bao quanh bản thân với những người ủng hộ và những người có thương hiệu cá nhân của bạn truyền cảm hứng cho bạn.

Bài học 3: Làm một Splash!

Làm một giật gân! Hãy tham gia và đắm mình vào cuộc sống của bạn. Không có cơ hội để ở lại Chiang Mai trong thời gian Songkran và trong kinh doanh có không có cơ hội bạn sẽ nhận được một chuyến đi hoàn toàn dễ chịu.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương
Sẽ có những lỗ nồi và làm ướt dọc theo con đường để thành công, bạn sẽ bị bắn vào lưng và bị tấn công bởi sự ngạc nhiên nhưng đừng để điều đó ngăn bạn chơi trò chơi của mình với những chàng trai lớn và tạo ra một cái tên cho chính mình.

Bài học 4: Đừng tự trách mình!
Đừng đổ lỗi cho chính mình. Chúng tôi thậm chí không có một khẩu súng nước hoặc xô nước và chúng tôi đã ngâm hoàn toàn. Chúng tôi mặc quần áo phù hợp, kính mát, kem chống nắng và có điện thoại và tiền của chúng tôi trong túi không thấm nước.
Khi bạn tiếp thị và quảng bá dịch vụ của bạn, đôi khi công cụ xảy ra và bạn không kiểm soát kết quả.
Thương hiệu mạnh sẽ tồn tại, vì vậy hãy chắc chắn bạn chuẩn bị sẵn sàng cho điều không thể tránh được và khi bạn có đậm nét, bạn sẽ có thể tự chọn mình và tiếp tục.

Bài học 5: Đóng gói các kỹ năng của bạn!
Bah Humbug. Là Songkran đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã yêu cầu tư vấn từ các diễn đàn trực tuyến và nhiều câu trả lời là "ra khỏi thị trấn" hoặc "khóa mình trong nhà của bạn trong 3 ngày". Nhiều người cằn nhằn rằng truyền thống cũ của nước rưới nhẹ trên vai đã được thay thế bằng một phong cách hooligan, không kiểm soát, 3 ngày nước chống lại.
Vấn đề là con người sẽ đi với dòng chảy, ngay cả khi nó không phải là truyền thống. Bạn có thể chọn con đường cao, chọn phong cách riêng của mình và tiếp thị cho mình dựa trên những gì bạn nghĩ đối tượng khán giả mục tiêu mong muốn, tốt hơn là tìm hiểu chính xác nhu cầu và mong muốn của họ là gì trước khi bạn tự khẳng định thương hiệu.thiết kế kỷ yếu
Sau đó, bạn có thể gói kỹ năng và tài năng của mình theo cách sao cho bạn thực sự tự thực hiện và đồng thời thu hút được những khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét