Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Các thương hiệu đang sử dụng công nghệ ở Rio như thế nào để tăng cường trải nghiệm khán giả

Olympic Rio 2016 sẽ tổ chức kỷ niệm và giới thiệu nhiều môn thể thao như thế giới đồng hồ, một cái gì đó mà tất cả các loại thương hiệu sẽ được tận dụng để tận dụng.thiết kế profile chuyên nghiệp

Như với bất kỳ sự kiện thể thao nào, Thế vận hội là một nền tảng tuyệt vời để phơi bày thương hiệu của bạn với một lượng lớn khán giả toàn cầu, và điều thú vị cần lưu ý là những tiến bộ trong công nghệ đã làm cho họ dễ dàng hơn như thế nào.

Không giống như trước, những đổi mới kỹ thuật số sẽ giúp các thương hiệu tạo ra một cách độc đáo cho khách hàng trải nghiệm Trò chơi. Điều này xảy ra khi khán giả rời bỏ khán giả thụ động, thay vào đó trở thành những người tham gia tương tác mong muốn được đắm chìm trong trải nghiệm, điều mà các thương hiệu đang phản hồi và sẽ tìm cách làm ngay khi trận đấu bắt đầu vào thứ Sáu.

Ở đây, tôi sẽ xem xét cách các thương hiệu sẽ sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khán giả trong suốt sự kiện kéo dài hai tuần.

Thực tế ảo

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy sự gia tăng sử dụng thực tế ảo tại các sự kiện trên toàn thế giới và Thế vận hội năm nay sẽ không là ngoại lệ.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hải phòng

Tổ chức Phát thanh Olympic sẽ cho thấy các buổi lễ khai mạc và bế mạc và một sự kiện thể thao mỗi ngày trong thực tế ảo; cái gì đó chỉ có thể thực hiện được do những tiến bộ công nghệ đã xảy ra gần đây và sẽ là mới đối với đa số người.

Thực tế ảo có khả năng tiếp cận khán giả từ xa và ngâm mình trong một trải nghiệm. Samsung là một trong những thương hiệu chắc chắn sẽ tìm kiếm để tận dụng lợi thế này.

Đối với Thế vận hội năm nay họ đã tạo ra một bộ phim thực tế ảo, "Vanuatu Dreams", có thể trải nghiệm bằng cách sử dụng kính VR riêng của họ, Samsung Gear VR. Họ cũng sẽ hợp tác với NBC ở Mỹ để phát hơn 100 giờ thực tế ảo và 360 video qua ứng dụng thể thao NBC.

Những người xem sẽ thấy mình được vận chuyển đến Rio và đắm mình trong các sự kiện, tất cả đều từ phòng khách của họ.

Truyền thông xã hội

 Sự hiện diện của các phương tiện truyền thông xã hội mạnh mẽ đã trở thành tiêu chuẩn, đơn giản chỉ vì khả năng hiển thị và tương tác với đối tượng mục tiêu của thương hiệu là không có đối thủ khi khuyến khích sự tương tác hai chiều.

Nó cung cấp một yếu tố trực tiếp mà mọi người đang tìm kiếm, khả năng nhận và thông tin nhanh chóng.

Visa đã tạo ra một vòng tay bằng cách sử dụng công nghệ gần trường mà bạn có thể sử dụng để thanh toán với tất cả 4.000 điểm bán tại Thế vận hội

Mọi người có thể tương tác với thương hiệu thông qua trải nghiệm hai chiều và năng động mới này cần được kết hợp vào những trải nghiệm mà một thương hiệu tạo ra. Điều này thậm chí còn tăng lên khi có một sự kiện lớn như Thế vận hội, với mọi người đang tìm kiếm phương tiện truyền thông xã hội để lấy thông tin, trong khi đang tham gia tích cực.

Đây là lý do tại sao những thương hiệu như Coca Cola và Airbnb đã tạo ra các chiến dịch truyền thông xã hội. Coca Cola sẽ chạy một chiến dịch được gọi là #ThatsGold, sẽ có 79 vận động viên và sẽ nhắm mục tiêu đến 50 thị trường trên toàn thế giới.

Trong khi đó, Airbnb đã trở thành nhà tài trợ chỗ ở chính thức đầu tiên cho Thế vận hội và họ sẽ tổ chức kỷ niệm này thông qua một chiến dịch video được gọi là #StayWithMe, được thiết kế để làm nổi bật 'một cộng đồng tốt nhất'.

Trải nghiệm đối tượng

Kinh nghiệm của khán giả đang được cải tiến bằng công nghệ tiện lợi - những đổi mới mà chúng tôi dựa vào đó giúp cuộc sống ngày càng đơn giản hơn nhiều.

Một trong những tiến bộ tốt nhất trong lĩnh vực này là công nghệ không có tiền,kỷ yếu đẹp cho phép người tiêu dùng hàng ngày thanh toán qua điện thoại thông minh, thẻ không tiếp xúc hoặc thậm chí sử dụng dây đeo tay.

Tại Thế vận hội năm nay, Visa đã tạo ra một vòng tay sáng tạo bằng cách sử dụng công nghệ gần trường mà bạn có thể sử dụng để thanh toán với tất cả 4.000 điểm bán tại các địa điểm Olympic.

Nó không bao giờ được dễ dàng hơn để kết nối thương hiệu với khán giả, đặc biệt là với sự tích hợp của công nghệ trong cuộc sống hàng ngày. Sáng kiến ​​kỹ thuật số mang lại nhiều cơ hội hơn để tham gia và đắm chìm vào con người trong những trải nghiệm, và Olympics năm nay sẽ không phải là ngoại lệ.

Các thương hiệu đang áp dụng công nghệ mới nhất và thích nghi với một thế giới đổi mới để tiếp cận người tiêu dùng và nâng cao kinh nghiệm của họ, cho dù họ đang ở Rio hay xem ở nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét