Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Thương hiệu, đó là thời gian để ngừng bỏ qua cuộc cách mạng thanh toán di động

Mỗi thống kê mới về việc nhận con nuôi trên điện thoại di động phải là một lời kêu gọi đánh thức các thương hiệu vẫn bỏ qua sự tăng trưởng của các giao dịch di động, mà năm ngoái trị giá hơn 20 tỷ bảng Anh cho các nhà bán lẻ Anh.kỷ yếu đẹp

Theo eMarketer, đến năm 2019, doanh số bán lẻ của mCommerce sẽ đạt 40 tỷ bảng Anh và chiếm 43,7% tổng thương mại điện tử bán lẻ.

Vì nó là viết tắt, thanh toán di động chiếm một phần ba của tất cả các giao dịch ở Anh. Sự phát triển nhanh chóng trong công nghệ bán lẻ đã mở ra các cửa ngập cho người sử dụng điện thoại thông minh và nó đang trở thành một vấn đề không thể tránh khỏi đối với các nhà tiếp thị không có chiến lược đầu tư thông minh trong điện thoại di động và kết quả là sẽ mất đi doanh số bán hàng chính.

Thật ngạc nhiên có rất nhiều doanh nghiệp Anh có đầu của họ bị mắc kẹt vững chắc trong cát khi nói đến thích nghi cho thời đại di động. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng gần 40% các công ty vẫn chưa phát triển một ứng dụng thương mại điện thoại di động đã sẵn sàng.

Hơn thế nữa, 76% trong số 100 nhà bán lẻ hàng đầu của Anh đã không tham gia vào việc tạo các chuyến đi của khách hàng trên điện thoại di động vì họ không cung cấp ứng dụng gốc, thanh toán gốc hoặc hệ thống thanh toán di động.dịch vụ thiết kế catalogue

'Tiền mặt' không còn là vua

Thực tế là thanh toán bằng tiền mặt đang giảm nhanh hơn dự đoán. Hội đồng Thanh toán đã bị sốc, điều chỉnh lại dự báo của mình vào năm 2024, tiền mặt sẽ chỉ được sử dụng cho 30% trong tổng số các giao dịch.

Các thương hiệu bán lẻ cần bắt đầu đánh giá xem xã hội không có tiền mặt sẽ như thế nào

Một lý do cho sự suy giảm nhanh hơn dự kiến ​​này là sự gia tăng của mCommerce. Năm ngoái, eMarketer đã chứng kiến ​​mCommerce tăng trưởng 37,5% - tỷ lệ này tăng gấp đôi so với doanh thu bán lẻ điện tử bán lẻ nói chung. Năm nay, nó có khả năng tăng thêm 23,7%.

Sự phổ biến ngày càng tăng của việc sử dụng điện thoại thông minh đang thúc đẩy sự thành công của mCommerce ở Anh. Màn hình lớn hơn kết hợp với trải nghiệm người dùng được cải thiện có nghĩa là điện thoại thông minh không còn được coi là anh em họ nghèo hơn của máy tính bảng khi nói đến trải nghiệm mua hàng.

Cùng với sự bùng nổ của các nền tảng tài chính kỹ thuật số từ không tiếp xúc đến các dịch vụ như Apple Pay, Google Wallet và PayPal, sự suy giảm của thế giới không sử dụng sẽ tiếp tục tăng và ngành bán lẻ phải được chuẩn bị.

Bắt đầu chuẩn bị ngay bây giờ

Theo quan điểm của chúng tôi, các thương hiệu cần phải đầu tư cho một xã hội không có tiền mặt bằng với sự đầu tư diễn ra giữa các công ty thanh toán và các nhà cung cấp công nghệ. Năm 2016 là năm đầu tiên cho ngành công nghiệp thanh toán và các thương hiệu bán lẻ cần bắt đầu đánh giá xem xã hội không có tiền mặt sẽ như thế nào.

Tại Anh, chúng tôi đã có cửa hàng Waitrose không có tiền mặt đầu tiên trong khi Tesco đã phát triển một ứng dụng vượt qua giới hạn không giới hạn 30 bảng và cho phép người mua hàng mua được đến 400 bảng hàng tạp hóa với điện thoại của họ đến thời điểm đó.

Việc giới thiệu vào tháng 5 của Android Pay vào thị trường Anh - nơi mà Android chiếm gần 60% quyền sở hữu điện thoại thông minh và sự ra mắt của châu Âu tại Châu Âu của Samsung Paypal sang Tây Ban Nha, sau thành công của nó tại Hàn Quốc, Mỹ và Trung Quốc - thật là an toàn khi dự đoán rằng thanh toán di động sẽ tiếp tục để định hình cảnh quan bán lẻ.thiết kế hồ sơ năng lực tại hồ chí minh

Đồng thời, các công ty thanh toán đang tiếp tục cải thiện an ninh, mở rộng các dịch vụ di động của họ và xây dựng các khả năng thương mại để cung cấp cho người tiêu dùng một lý do thuyết phục hơn để mua sắm bằng cách sử dụng các thiết bị số.

Vì vậy, các nhà bán lẻ Anh, thuốc giải độc tốt nhất đối với nguy cơ suy thoái kinh tế là làm cho người tiêu dùng chi tiêu cho đường cao và cách tốt nhất để chuẩn bị cho hiện tại bằng cách làm cho cuộc mua sắm đơn giản, an toàn, cho dù khách hàng đến cửa hàng hoặc mua hàng khi di chuyển qua thiết bị di động của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét