Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

6 bước để tạo nhãn hiệu cá nhân

Toàn bộ cách chúng ta đang nghĩ "Wow, chúng ta không nên làm điều này!" Cuộc phiêu lưu sẽ mãi mãi ghi nhớ trong ký ức của chúng ta, một lần duy nhất trong cuộc đời trải nghiệm đã được gắn bó lâu dài vào trong bộ não của chúng ta.

Vậy làm thế nào thương hiệu cá nhân của bạn, giống như Thỏi Sticky, giữ trong tâm trí của khách hàng hoàn hảo của bạn?

Làm thế nào bạn có thể đảm bảo khi ai đó đã tương tác với thương hiệu của bạn, họ muốn nhiều hơn?
Làm thế nào bạn có thể tạo ra sự kiên trì để tạo ra những người hâm mộ cuồng tín khách hàng, những người trở lại một lần nữa và một lần nữa cho bạn và nói với mọi người bạn tuyệt vời như thế nào?

Đây là 6 bước để tạo Nhãn hiệu Cá nhân Chú ý:

Bước 1: Thời điểm Bringer-Backer?

Một người bạn của tôi đã từng nói với tôi rằng cô ấy nhằm tạo ra những khoảnh khắc "mang lại cho người quay trở lại" trong cuộc sống của con mình để họ nhớ đến thời thơ ấu của họ một cách sống động và ngay lập tức được đưa trở lại với trải nghiệm trong tâm trí của họ. Đây là những loại ký ức mà chuyến đi trong ngày của chúng tôi tới những thác nước dính sẽ là cho chúng ta. Nhiều năm sau, chúng ta sẽ nói "hãy nhớ chuyến đi đó" ... nó sẽ đưa chúng ta trở lại với hoạt động đó, trở thành một thời điểm thuận lợi.

Hãy nghĩ đến một nơi bạn vừa mới ăn một bữa ăn tuyệt vời, thật ra bạn thậm chí còn nói với khách ăn của bạn rằng "Wow, chúng ta phải quay lại đây một lần nữa". Điều gì đã tạo ra một ký ức không thể xóa nhòa của nó như vậy thô bạn vẫn có thể nhìn thấy, nghe, ngửi và nếm nó?

Người bán hàng mang lại cho dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp là chất lượng dịch vụ bạn có thể cung cấp. Dịch vụ của bạn tạo ra kinh nghiệm để nhớ vì cách bạn làm cho ai đó cảm thấy.

"OMG chúng ta phải trở lại ở đó" là gì mà bạn có thể cung cấp cho thương hiệu của mình để giúp khách hàng quay trở lại và thậm chí tốt hơn, nói với mọi người về mức độ bạn tuyệt vời?

Công ty có sự hài lòng cao nhất về dịch vụ khách hàng trên thế giới là amazon.com, được đánh giá cao hơn các khách sạn của Marriott và Hilton, khách hàng của tập trung là khách sạn và UPS & Fedex đang trong quá trình giao hàng.

Amazon làm cho nó rất dễ dàng để tìm thấy những gì bạn muốn, so sánh giá cả, lựa chọn và mua, sau đó ngồi lại và nhận được giao hàng đến cửa nhà của bạn. Thương hiệu của họ thậm chí còn chứa thông điệp Neurobranding để nói với não của bạn rằng đó sẽ là một trải nghiệm thú vị. Biểu tượng màu vàng vui tươi, mỉm cười, đó cũng là một mũi tên, trấn an bạn rằng họ sẽ phân phối bất cứ thứ gì từ a - z đến bạn.

Để tạo ra một thương hiệu quen thuộc dễ nhớ và chia sẻ, hãy giúp họ dễ dàng tham khảo và đánh giá và đề xuất bạn. Cho phép đánh giá trên trang Facebook, cảm ơn họ đã giới thiệu, yêu cầu đề xuất và đưa cho người khác. Sử dụng lời chứng thực trên trang web của bạn - những khoảnh khắc mà người chia sẻ chia sẻ về dịch vụ của bạn mang lại nhiều điểm hấp dẫn hơn những gì bạn nói về bản thân mình.

Người bán hàng mang lại cho dịch vụ chuyên nghiệp cung cấp là chất lượng dịch vụ bạn có thể cung cấp.thiết kế catalogue chuyên nghiệp
Nhấp để Tweet
Bước 2: Bí quyết, Can-do
Đồng tiền có giá trị nhất trên hành tinh bây giờ là thời gian. Mọi người đều nói rằng họ đang chạy ra ngoài, tất cả chúng ta muốn nhiều hơn và vào cuối ngày, khi nó đã biến mất, nó đã trở nên tốt, hầu hết không có ý tưởng nó đi đâu, và nó lướt qua ngón tay của bạn.

Là một nhà cung cấp dịch vụ, bạn đang trao đổi thời gian của bạn cho tiền. Khách hàng tốt nhất của bạn không chỉ cần kết quả bạn cung cấp mà họ sẵn sàng trả cho nó. Tại sao? Bởi vì bạn sẽ nhận được kết quả nhanh hơn họ có thể đạt được nó một mình.

Chuyện kể rằng một phụ nữ đã từng mòn chiếc xe của chồng mình, đó là niềm tự hào và niềm vui của anh. Cô nhanh chóng lái xe đến một người đánh máy trên bảng và cầu xin anh giúp cô sửa đứt răng để chồng cô không khám phá ra hành vi tội lỗi của cô. Đệm bảng cọ xát cằm của anh ta và kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ vết đứt, chạy bàn tay trên kim loại và quan sát nó từ các góc nhìn khác nhau.

Cuối cùng anh nói với người phụ nữ có cảm xúc bây giờ rằng anh có thể thực sự thoát khỏi vấn đề có vấn đề và chi phí 225 đô la. "Tôi sẽ trả bất cứ thứ gì để thoát khỏi cái răng này" cô nói, ngay lập tức đồng ý trả tiền, ngay lập tức bớt căng thẳng vì anh có thể giúp cô.làm hồ sơ năng lực

Chuyên viên kỹ thuật ô tô đi vào cửa hàng của mình và nhặt một con lăn, quay trở lại xe và gõ nhẹ bảng điều khiển hai lần cho đến khi vết nứt xuất hiện trở lại, không có dấu vết đáng chú ý.

Khổ sở, phụ nữ kêu lên: "Cái gì !, $ 225 cho điều đó ???"

"Có" người trả lời trả lời "25 đô la và 200 đô la cho 35 năm kinh nghiệm để biết chính xác công cụ nào để sử dụng, khó sử dụng nó và nơi áp dụng nó".
Bạn là một chuyên gia cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với bí quyết mọi người cần, bởi vì nó tiết kiệm cho họ thời gian và được thoát khỏi tình trạng đau đớn của họ nhanh.

Hãy xem xét những nỗi đau to lớn mà khách hàng tiềm năng của bạn đang có trong lúc họ có vấn đề bạn có thể khắc phục.
Hãy suy nghĩ về tất cả những cách họ có thể tiếp cận để đối phó với nó và những gì họ có thể trải qua.
Những từ mà họ có thể sử dụng để mô tả nó với gia đình và bạn bè của họ, những cảm giác họ có về nơi họ bị mắc kẹt và nơi họ muốn.

Sử dụng những từ này trong tiếp thị của bạn, trong thương hiệu và khẩu hiệu của bạn. Sử dụng hình ảnh cộng hưởng với chúng và đảm bảo rằng họ biết bạn là chuyên gia đi đến mà họ có thể tin cậy để loại bỏ cơn đau và giúp họ di chuyển về phía trước trở lại.

Nói về vấn đề, đề cập đến giải pháp của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào kết quả, vẽ một bức tranh trong tâm trí của họ về những gì nó sẽ như thế nào khi cơn đau kết thúc. Điều này thúc đẩy mong muốn của dopamine đối với dịch vụ của bạn và tăng tốc độ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng, và nó làm tăng lòng trung thành của khách hàng hoặc sự bám dính.thiết kế bao bì tại bình dương

Bước 3: Sự độc quyền

Tiếp thị khan hiếm là một trong những cách tốt nhất để có được triển vọng "ngồi rào" của bạn để hành động và được sử dụng bởi các nhà tiếp thị trực tuyến tất cả thời gian. Bạn có thể tạo ra sự khan hiếm với thương hiệu của bạn để làm cho nó dính hơn?

Trang web chỗ ở trực tuyến booking.com đã xây dựng tiếp thị khan hiếm vào trang web của họ, cho biết "Chỉ còn lại phòng X" hoặc "Đã đặt gần đây" để khuyến khích bạn đưa ra quyết định ngay lập tức. Ngày bán hàng lớn nhất của Amazon là Prime Day, nơi cung cấp giới hạn chỉ được cung cấp cho các thành viên và mọi người đều rushes trực tuyến để có được thỏa thuận của họ.
Các cuộc đấu giá của eBay tạo ra sự khan hiếm khắt khe, nếu bạn mua từ các trang web này, bạn sẽ biết được cơn sốt adrenaline khi cuộc đấu giá đến gần và mọi người bắt đầu trả giá cho nhau hơn.

Bạn đã bao giờ bị khó chịu vì kích thước hoặc màu sắc yêu thích không có trên một số trang web quần áo? Nhiều người bán hàng trực tuyến có mục đích có thông báo cổ phiếu để tạo ra sự khan hiếm và tạo ra bằng chứng xã hội mà người khác đã mua từ họ.

Tạo sự khan hiếm với thương hiệu của bạn bằng cách duy nhất. Đừng sao chép người khác, không phù hợp, làm điều gì khác.
Đảm bảo bạn dành thời gian để lập kế hoạch khởi chạy thương hiệu của mình. Có một hệ thống, giới hạn lượng của bạn, tạo ra một kênh bán hàng để làm cho mình khan hiếm, mong muốn, muốn. Đừng tuyệt vọng để giúp đỡ mọi người, xác định rõ những gì bạn không làm và những người bạn sẽ không giúp đỡ.
Tìm diện tích sâu rộng trong vòng một inch và tạo điểm khác biệt. Trình bày thương hiệu của bạn cho những gì làm cho nó rất đặc biệt, hơn là so sánh nó với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi bạn khởi động thương hiệu của bạn, hãy sử dụng đồng hồ đếm ngược để tạo cảm giác khẩn cấp và xem Kickstarter hoặc Thunderclap để tạo ra một số tiếng ồn về nó.
Hãy chắc chắn rằng bạn lên kế hoạch tốt và tận dụng thời gian chào hàng của bạn để xây dựng danh sách vì không phải mọi người sẽ mua, nhưng hầu hết họ sẽ chọn để đảm bảo họ không bỏ lỡ.
Xem xét đề xuất trước khi ra mắt cho khách hàng hiện tại của bạn để đảm bảo họ được khen thưởng vì lòng trung thành của họ và khuyến khích họ chia sẻ thỏa thuận.

Bước 4: Mô hình Gillette
Công ty dao cạo phát minh ra một dao cạo có thể sử dụng lại được với lưỡi dùng một lần vào năm 1901. Người tiêu dùng mua một lần dao cạo bằng dao cạo lâu dài và sau đó tiếp tục tiêu thụ dao rẻ và thay thế mỗi khi họ cùn quá. Điều này tạo ra mô hình kinh doanh mua lại mà từ đó đã được sao chép thành công lớn, bao gồm phần mềm máy tính, máy in laser & hộp mực và thậm chí cả điện thoại thông minh mà bạn điền vào bằng ứng dụng và dữ liệu.thiết kế brochure chuyên nghiệp

Thương hiệu của bạn có thể tạo ra một mô hình mua lại tương tự, làm cho nó dính với khách hàng của bạn để tiếp tục mua từ bạn?
Tạo loạt hoặc thuê bao cung cấp, phát triển một nền tảng và cung cấp các bản cập nhật và thêm vào, phát triển một chương trình với upsets hoặc mức tiền thưởng.

Phát biểu là một cách để phát triển một mô hình tiếp nối. Không bao giờ cho miễn phí 1: 1 thời gian của bạn miễn phí, nhưng một đến nhiều là cách để đi, nói chuyện tại các sự kiện, hội thảo, webinars vv là một cách tuyệt vời để giới thiệu mọi người vào kinh doanh của bạn và phát triển nhận thức về thương hiệu, sau đó cung cấp nhiều hơn ở kết thúc bài trình bày của bạn, để phát triển một phần sau và cho bạn kênh bán hàng.

Hãy cân nhắc xem bạn đã biết bao nhiêu và làm thế nào bạn có thể tạo ra các công cụ tải xuống đơn giản, danh sách kiểm tra và cheatsheets để cơ sở dữ liệu của bạn triển vọng gắn bó với bạn nhiều hơn. Hãy nghĩ đến ba mẹo hàng đầu bạn có thể chia sẻ hôm nay mà khách hàng lý tưởng của bạn muốn biết, biến họ thành một hội thảo trên web hoặc trong 30 phút trình bày và đi ra để chia sẻ nó.

Bước 5: Giá trị lâu dài
Là giám đốc thương hiệu của công ty tài chính, bảo hiểm và hưu bổng, AXA và chăm sóc nhiều thương hiệu ngân hàng do các Tổ chức hàng đầu thế giới quản lý, tôi đã học được tầm quan trọng của giá trị suốt đời của khách hàng.

Mô hình ngân hàng là đưa thương hiệu của bạn vào tay khách hàng tiềm năng càng sớm càng tốt và đảm bảo họ giữ nó từ khi sinh ra cho đến lúc chết. Các thương hiệu ngân hàng bắt nguồn từ nhu cầu của bạn, làm cho việc chuyển từ thương hiệu này sang thương hiệu khác khó thực hiện.

Đối với ngân hàng và tổ chức tài chính, việc này được thực hiện với việc mở trương mục tiết kiệm trường học, với các huy hiệu, nhãn dán và hộp tiền giữ cho thương hiệu trong tâm trí của đứa trẻ và cha mẹ. Tiếp theo là trình bày về thẻ tín dụng, khoản vay của sinh viên, kiểm tra tài khoản, thế chấp, quỹ hưu bổng, kế hoạch bất động sản khi chúng lớn lên.

Họ xác định các giai đoạn sống cụ thể để nhắm mục tiêu; kết hôn, mua nhà, có con, nghỉ hưu, cháu, đám tang.

Hãy suy nghĩ về cuộc đời của khách hàng của bạn.
Họ sẽ phải trải qua điều gì và họ sẽ cần những gì khi họ làm như vậy.

Làm thế nào bạn có thể cung cấp một dịch vụ theo những bước khác nhau trong cuộc sống của họ, bạn có bao giờ có thể pre-empt nhu cầu của họ và chắc chắn rằng thương hiệu của bạn là phía trước của tâm, do đó, khi họ đã sẵn sàng, họ ngay lập tức chọn bạn?

Các chương trình khách hàng trung thành, tin nhắn kỷ niệm, gia hạn thành viên, thẻ cảm ơn, các chiến dịch bạn bè-bạn bè, đều là những cơ hội để quảng bá thương hiệu cá nhân của bạn trước khách hàng.

Đối với các doanh nghiệp dịch vụ, đây là nơi có giá trị của "10 vé đi xe" hoặc thẻ cà phê. Tôi gần đây đã tham gia câu lạc bộ Cà phê, trả phí thuê bao hàng năm để nhận được giảm giá và thỏa thuận phù hợp với tôi bởi vì nhiều cuộc họp của tôi đã được được tổ chức tại các cửa hàng cà phê và giữa các cuộc họp tôi sẽ đứng đầu ở đó cho internet miễn phí và một cuppa.sáng tác slogan

Trong một thế giới cạnh tranh vô cùng khi có rất nhiều sự lựa chọn cho cà phê, thành viên này đảm bảo tôi sẽ tìm Câu lạc bộ Cà Phê gần nhất hoặc đề nghị nó như là một chỉ định cho các cuộc họp.

Làm thế nào bạn có thể trở thành 'điểm đến của sự lựa chọn' cho dịch vụ của bạn. Bạn có thể cung cấp thêm giá trị hoặc lợi ích cho khách hàng lặp lại. Nó có thể nhỏ như trà, cà phê miễn phí, internet, bãi đậu xe của khách hàng hoặc cung cấp phòng họp của bạn cho họ sử dụng miễn phí. Tạo ra càng nhiều cơ hội để bạn có thể tương tác với thương hiệu của bạn.

Bước 6: Giá trị ban đầu
Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tôi gặp lo lắng về việc trao IP của họ có giá trị, lo ngại rằng ai đó sẽ ăn cắp nó, hoặc thậm chí tệ hơn, sử dụng nó! Tuy nhiên, họ không có vấn đề đưa ra các buổi giới thiệu miễn phí hoặc tư vấn miễn phí để 'giành chiến thắng' một khách hàng.

Họ sẵn sàng đóng góp thời gian của họ, nhưng không thể tạo ra một cách làm hoặc phím tắt, bằng cách nào đó họ tin rằng 'cố gắng' các dịch vụ của họ là một cách tốt hơn để xây dựng niềm tin.

Trong thực tế, làm cho thời gian của bạn làm giảm giá trị của bạn.

Hãy tưởng tượng điều này: Nếu bạn có tình trạng bệnh lý cụ thể, hãy nói rằng bạn gặp vấn đề với đầu gối, bạn cảm thấy thế nào khi bác sĩ vật lý trị liệu khuyên bạn nên thử miễn phí các dịch vụ của mình và anh ấy đã thử vài thứ cho bạn, sau đó nếu bạn thích ý tưởng này những gì anh ấy đang làm, anh ấy sẽ bắt đầu tính phí bạn cho các cuộc hẹn trong tương lai?

Bạn có tin cậy chuyên môn của mình bao nhiêu nếu anh ta không chuẩn bị chuyên nghiệp về nó và tính phí cho bạn? Tôi đoán là bạn sẽ quên vấn đề đầu gối của bạn và chạy cho các ngọn đồi.

Bạn đánh giá thời gian của bạn bao nhiêu?
Bạn có cho nó đi và sau đó nhận được ngạc nhiên khi nó không ngay lập tức chuyển thành khách hàng trung thành, trả tiền cao?
Có bao nhiêu quy trình, bước hành động, quy trình công việc và kế hoạch năng suất mà bạn hiện đang sử dụng có thể dễ dàng biến bạn thành 'quà tặng' có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn?

Có thể bạn đã từng nghe về thang giá trị, bạn cho một giá trị nhỏ, sau đó tiếp tục cung cấp, tăng giá trị cho tới khi đưa ra lời đề nghị, cung cấp các bước dễ dàng để khách hàng tiềm năng của bạn trở nên tận tụy, như để lại dấu vết để lộ.

Mẹ Teresa nói: "Hãy cho, nhưng cho đến khi nó đau", vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp giá trị hữu hình, hữu hình và tiếp tục cho bạn trong suốt tuổi thọ của thương hiệu.Thiết kế sales kit

Không chỉ những người tiêu dùng đang có chiến thuật xây dựng cơ sở dữ liệu rõ ràng, họ không đánh giá cao việc bán quá nhiều hay không. Đừng giữ lại chất lượng sản phẩm của bạn.

Điều tốt nhất xảy ra khi bạn cho giá trị sớm, khách hàng tiềm năng của bạn có được kết quả nhanh chóng và ngay lập tức muốn nhiều hơn từ bạn, làm cho thương hiệu của bạn dính đến điểm ngon miệng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét