Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Sự thất bại lớn nhất của thương hiệu Southern Rail?

Gần đây tôi đã chuyển đến Peckham và kết quả là đã chứng kiến ​​Đường sắt Miền Nam đã làm sai lệch trải nghiệm đau buồn mà hành khách phải chịu đựng trong một năm rưỡi qua. Trong khi nhận thức được rằng tôi có nguy cơ nghĩ rằng mọi vấn đề có thể được giải quyết bằng thương hiệu, có lý do để tin rằng chỉ cần một chút có thể đã giúp trong trường hợp này.dịch vụ thiết kế logo

Cần có một giám đốc điều hành dũng cảm để tuyên bố rằng xây dựng thương hiệu là câu trả lời cho tất cả các vấn đề của miền Nam. Tuy nhiên, nếu tổ chức là một thương hiệu ở bất kỳ ý nghĩa nào thì nó có thể không có trong một dưa chua như vậy. Một số nguyên nhân của hành trình kinh doanh khủng khiếp hiện nay không thể được hỗ trợ (như việc tân trang cầu Luân Đôn), nhưng với một mục đích thương hiệu rõ ràng, các vấn đề của công ty có thể đã không bị sa lầy đến mức vượt ngoài tầm kiểm soát.

Bản chất của các thương hiệu đường sắt (được đánh giá là độc quyền ngắn hạn) khiến họ không đầu tư vào mục đích thương hiệu rõ ràng. Nếu không có da liên tục trong trò chơi, không ai phiền để xác định đúng lý do tại sao tổ chức tồn tại trong một thời gian dài. Tầm nhìn của Govia cho công ty mẹ ("trở thành một nhà cung cấp hàng đầu về vận chuyển hành khách chất lượng cao, sáng tạo, tập trung vào khách hàng - đáp ứng nhu cầu của hành khách và cộng đồng") đã trở nên vô nghĩa trong khi vẫn đủ xác định cho tổ chức ngoạn mục và đáng buồn không có khả năng cung cấp cho nó, điều này không được hỗ trợ bởi các cấu trúc tổ chức phức tạp: Govia sở hữu 65% GTR và lần lượt chạy theo hướng Nam. Đến thời điểm bạn đến miền Nam, mối liên hệ với tầm nhìn của Govia đã được tưới nước để có hiệu quả như homeopathy.thiết kế profile online

VCCP đã từng cố gắng để mang lại cho miền Nam một cá tính dưới hình thức nhà ảo thuật Mexico, Loco Toledo. Mặc dù đây có thể là một chiến dịch quảng cáo thu hút sự chú ý cho một mục tiêu rất cụ thể, tính ngẫu nhiên của nó không có nghĩa là không liên quan đến một ý nghĩa sâu xa hơn về lý do tại sao miền Nam nên tồn tại, dựa trên bất kỳ hiểu biết thực sự nào về dịch vụ hoặc di sản của nó. Có thể tốt hơn để xây dựng một cái gì đó xung quanh một cảm giác tự hào về việc trở thành mạng lưới các Hạt gia đình hoặc có 100 năm di sản cho phép mọi người có cơ hội làm việc ở Luân Đôn nhưng sống ở bên ngoài (khẩu hiệu chiến dịch năm 1927 chạy "Live in Kent and be nội dung "). Với việc đầu tư trước đây để thể hiện mục đích thực sự của nó, miền Nam có thể đã có cơ hội để thông báo những gián đoạn hiện tại như là một blip ngắn hạn cho phép phân phối lâu dài tốt hơn so với mục đích này.

Mọi người có thể chịu đựng mọi khó khăn nếu họ nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm, nhưng nếu không có mục đích lâu dài thì không có trường hợp thay đổi nghĩa là cả khách hàng và đồng nghiệp không có lý do để đi cùng với kế hoạch của tổ chức. Nó cũng có nghĩa là trong ngắn hạn, công ty tập trung vào việc cố gắng giải quyết các triệu chứng chứ không phải nguyên nhân. Hiện tại, đang cố gắng điều chỉnh thời khóa biểu để giảm bớt số ngày nghỉ ốm, không nhận ra rằng ý thức chia sẻ về mục đích sẽ loại bỏ nguyên nhân bệnh tật ở nơi đầu tiên. Không có mục đích, không có giá trị để hướng dẫn tiếng nói trong giao dịch của nó với hành khách và RMT dẫn đến truyền thông như vậy giọng nói điếc như chiến dịch "trở lại" gần đây.

Dựa trên suy nghĩ đằng sau Thương hiệu của chúng tôi chỉ số kinh nghiệm, tôi có thể phê bình Nam về mọi khía cạnh của kinh nghiệm thương hiệu của nó. Nhưng điểm yếu rõ ràng của nó là ở khía cạnh "Think" (trái ngược với BXi Champions Singapore Airlines và IKEA). Không đảm bảo khách hàng biết lý do tại sao chúng tồn tại, là nguyên nhân gốc rễ của hiệu năng kém thông qua trải nghiệm thương hiệu của nó.thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Toàn bộ sự việc về phía Nam đáng tiếc này phải là hành vi đạo đức cho các tổ chức khác - nhấn mạnh tầm quan trọng của một mục đích thương hiệu dài hạn để truyền cảm hứng cho khách hàng và đồng nghiệp của bạn. Với một thương hiệu, một thương hiệu có thể phục hồi có thể vượt qua những bất ổn của những cuộc khủng hoảng nằm ngoài sự kiểm soát của nó. Không có một, toàn bộ dự án mong manh có thể tan rã. Thật không may cho hầu hết các doanh nghiệp, không có cơ hội mà chính phủ sẽ đi cùng với k cav binh và 20 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét