Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thương hiệu - nếu bạn muốn hiểu văn hóa, bạn cần phải tham gia

Cuộc bầu cử ở Mỹ đã thống trị những tin tức cuối năm và với một số thảo luận về cửa sổ Overton.

Cửa sổ Overton là một ý tưởng đầu tiên được sáng lập bởi nhà khoa học chính trị Joseph Overton, cho rằng đối với bất kỳ vấn đề chính trị nào, có một phạm vi các vị trí chấp nhận được xã hội, hẹp hơn so với toàn bộ các vị trí có thể. Vị trí trong cửa sổ Overton được coi là chính thống và không gây tranh cãi, trong khi những người bên ngoài được xem là gây sốc, khó chịu hoặc cực đoan.in kỷ yếu

Chưa đầy 100 năm trước, phụ nữ không thể bỏ phiếu. Cách đây không lâu, đồng tính luyến ái ở Anh là bất hợp pháp. Các cuộc tranh luận về việc hợp pháp hóa chất ma tuý, quyền chuyển đổi hoặc năng lượng tái tạo đã chuyển từ ngoài cửa sổ Overton Window sang bên trong.

Điểm mấu chốt là, khi di chuyển văn hoá, cửa sổ Overton sẽ thay đổi, và các gốc tự do ngày nay có thể là những người ôn hòa vào ngày mai. Khi suy nghĩ về thương hiệu chúng ta thấy một hiệu quả tương tự. Mặc dù có thể hữu ích trong việc hiểu các vị trí 'chấp nhận được' và kết nối với người tiêu dùng, cửa sổ này cũng có thể hạn chế thương hiệu, để họ giữ các vị trí có thể mệt mỏi hoặc không liên quan khi cửa sổ thay đổi. Hình ảnh bất kỳ thương hiệu gia đình mô tả một vani và gia đình hạt nhân hoàn hảo, với mẹ nấu ăn và làm sạch.

Điều cần thiết là một cách để khám phá các cạnh của cửa sổ để đánh giá văn hoá đang di chuyển. Ví dụ Donald Trump đã khám phá những mép bằng cú sốc và câu nói "không công khai là công khai xấu". Hầu hết các thương hiệu tuy nhiên không có sự sang trọng đó.

Tại Grey, chúng tôi tin rằng sự tham gia vào văn hoá là cách tốt nhất để hiểu những gì đang xảy ra bên ngoài cửa sổ của chúng tôi. Đôi khi chúng có dạng 'Labs'. Nike có một, cũng như Tesco. Đây là nơi họ có thể thử nghiệm mọi thứ trên khán giả tiến bộ hơn, tiếp thu những ý tưởng mới và sau đó đánh giá phản ứng trước khi thích nghi với một đối tượng chính thống hơn.dịch vụ thiết kế catalogue

Chúng tôi ngày càng thấy được loại thử nghiệm A / B văn hóa này đang diễn ra trong thế giới thực. Uniqlo (hình trên) gần đây đã trở thành bậc thầy của sự hợp tác này với các nhãn hiệu đa dạng như Liberty, KAWS, The Tate Modern & Marvel cho các bộ sưu tập hạn chế. Những bước đột phá nhỏ bên ngoài 'cửa sổ' của họ cung cấp phản hồi, có thể giúp định vị thương hiệu trong nền văn hoá và đi cách nào đó để điều hướng tương lai.

Các ngôi sao đang lên của thế giới xuất bản như Vice, Buzzfeeed và Refinery29 vốn đã hiểu được hành vi này. Họ có số lượng lớn các số liệu hiệu suất giúp họ kiểm tra tiêu đề và tạo nội dung tốt hơn cho tương lai. Khi nói đến sự liên quan đến văn hoá, cách tốt nhất để tạo ra dữ liệu là kiểm tra và học hỏi.

Văn hóa năng động và liên tục di chuyển và cách duy nhất để thực sự hiểu nó là tham gia. Cho dù bạn nhúng ngón chân vào hoặc nhảy vào đầu thì nó phụ thuộc vào bạn.thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ Nhưng nghiêm túc đi vào, nước tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét