Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tầm quan trọng của nội dung do người dùng tạo - và những thương hiệu nào cần phải làm tiếp theo

Một cuộc khảo sát mới đây của Ofcom cho thấy ở Anh gần một phần ba thời gian của chúng tôi trên mạng là dành cho các phương tiện truyền thông xã hội. Các nhà tiếp thị do đó biết được những thông điệp của họ sẽ đáng tin cậy được nhiều người quan tâm và đang tăng ngân sách truyền thông xã hội của họ cho phù hợp.Sales kit bán hang

Nhược điểm của khoản chi tiêu tăng này là do một loạt các thương hiệu bắt đầu quảng cáo và tiếp thị thông qua các kênh xã hội, chia sẻ tiếng nói của họ sẽ giảm đi. Các nhà tiếp thị cần tiếp tục phát triển các phương tiện truyền thông xã hội để thu hút người tiêu dùng và họ có thể làm điều này bằng cách cho phép khách hàng của họ thực hiện một số việc nói chuyện với họ.

Người dùng tạo tương tác
Nội dung do người dùng tạo ra (UGC) chứng minh là một đồng minh mạnh mẽ cho các nhà tiếp thị truyền thông xã hội. Khách hàng của thương hiệu ngày càng là người ủng hộ nhiều nhất cho họ, chia sẻ ảnh về những lần mua hàng gần đây nhất của họ, quảng bá một thẻ bắt đầu bằng # hoặc thậm chí tweet về bán hàng. Người tiêu dùng ngày nay được sử dụng để tiếp thị trực tiếp và họ giỏi chỉnh sửa nó khi họ lướt web. Sử dụng nội dung do người dùng tạo ra là một sự thay thế tuyệt vời; người tiêu dùng tin tưởng vào những trải nghiệm của người tiêu dùng khác hơn là tiếp thị trực tiếp từ các nhãn hiệu.

Sự tin tưởng này giữa người tiêu dùng đã được đề cập đến trước đó. Người mua sắm bây giờ đã quen với việc có một nhóm người mua / người đánh giá dành riêng cho họ ở bất cứ nơi nào, và biết rằng người khác đã có kinh nghiệm với sản phẩm là một động cơ mạnh để mua.Thiết kế tờ rơi

Sự nổi bật của điện thoại thông minh có nghĩa là nội dung do người dùng tạo ra dễ dàng hơn

Nghiên cứu của Ofcom cũng cho thấy rằng điện thoại thông minh hiện nay là thiết bị phổ biến nhất để nhận được trực tuyến, do sự gia tăng số lần xem ảnh và video được kích hoạt bởi các kết nối mạng 4G rẻ hơn và đáng tin cậy hơn. Điều này cho thấy người tiêu dùng đang chuyển từ sử dụng điện thoại của họ để lướt web dựa trên văn bản hướng tới nhiều phương tiện truyền thông phong phú hơn. Sự thay đổi này đặc biệt hiển thị trên các phương tiện truyền thông xã hội, với người tiêu dùng gửi nhiều ảnh và video cho những người như Instagram, Facebook và Twitter.

Đối với các nhà tiếp thị, xu hướng này cung cấp những hình ảnh do người dùng tạo ra thẳng thắn, từ đó có thể được sử dụng để gây cảm hứng và cám dỗ cho những người dùng xã hội khác. Sự phong phú của hình ảnh được sử dụng khác nhau tùy thuộc vào ngành đang được đặt câu hỏi. Ngành thời trang và du lịch cung cấp các ví dụ tuyệt vời về lý do tại sao các thương hiệu lớn đang sử dụng hình ảnh do người dùng sử dụng để giới thiệu các dịch vụ của họ hiệu quả hơn.

Quần áo
Các nhà bán lẻ quần áo thường dựa vào các mô hình trong quảng cáo của mình để làm cho quần áo của họ trông đẹp và tạo ra một hình ảnh thương hiệu đầy tham vọng. Tuy nhiên, khi thói quen mua sắm của người tiêu dùng di chuyển đều đặn trên mạng, họ ít có khả năng thử quần áo trước khi đặt hàng, điều này có nghĩa là việc nhìn thấy sản phẩm của người 'thực' là rất quan trọng.thiết kế logo tại hồ chí minh

Nội dung do người dùng tạo ra cho người tiêu dùng thêm nguồn cảm hứng, cho phép họ xem sản phẩm ngoài phạm vi tiếp thị trực tiếp. Thương hiệu giày dép trực tuyến của Australia "Wanted Shoes" đã mời Stackla phát triển một danh mục xã hội cho trang web của mình. Danh mục đã được phát triển bằng cách sử dụng những hình ảnh thực tế của khách hàng trong việc mua hàng của Wanted Shoes gần đây; khi khách hàng trực tuyến di chuột qua một hình ảnh cụ thể trong lịch đó, họ sẽ được dẫn đến một liên kết để mua mặt hàng cụ thể đó, hoặc được mời để duyệt các kiểu khác tương tự.

Danh mục này đang chứng tỏ nguồn cảm hứng hiệu quả, với sự chuyển đổi thương mại điện tử cho trang mục lục xã hội sẽ tốt hơn trang web trung bình 20%.

Du lịch
Người tiêu dùng biết rằng thương hiệu dễ dàng như thế nào, từ đường tàu hỏa đến khách sạn, để chụp những bức tranh tuyệt vời. Những bức ảnh này là quyến rũ, nhưng người tiêu dùng cũng biết sức mạnh của Photoshop và góc đúng vào một bức ảnh. Đối với thương hiệu du lịch, hình ảnh người dùng tạo ra là một cách để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng bằng cách cho họ thấy kỳ nghỉ tiếp theo của họ có thể trông như thế nào, thông qua con mắt của ai đó đã làm điều đó. Nhà tổ chức tour du lịch trẻ tuổi Contiki sử dụng Stackla để tổng hợp và sắp xếp các hình ảnh xã hội của du khách từ chuyến đi Contiki gần đây của họ. Chúng được giới thiệu trên trang web của thương hiệu, cũng như trên các mặt của các huấn luyện viên mang nhãn hiệu Contiki.thiết kế profile tại bình dương

Khi các thương hiệu quyết định đưa nội dung do người dùng tạo ra vào các sáng kiến ​​tiếp thị của họ, họ cần có khả năng tổng hợp nội dung từ một loạt các nền tảng xã hội và giới thiệu nó thông qua một kênh tùy biến duy nhất. Nội dung được hiển thị có thể do người dùng tạo ra, nhưng thương hiệu vẫn giữ được sự giám sát khi chia sẻ một phần nhất định với người khác.

Với các quy tắc phù hợp tại chỗ, các nhãn hiệu có thể sử dụng UGC để kể câu chuyện về thương hiệu của họ thông qua trải nghiệm của người tiêu dùng. Kiểu tham gia và vận động này là vô cùng mạnh mẽ đối với các thương hiệu và người tiêu dùng, và mang lại cách tiếp cận trực tiếp mới mẻ cho các nỗ lực tiếp thị.

Diễn đàn Thế giới Tiếp thị Số (#DMWF) tập hợp cộng đồng tiếp thị kỹ thuật số trên toàn thế giới để giải quyết những thách thức mà tương lai kỹ thuật số mang lại. Để tìm hiểu thêm chuyến thăm #DMWF hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét