Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tại sao thương hiệu được điều chỉnh trong các podcast - và những gì bạn cần làm

Podcast đã tăng lên theo cấp số nhân trong 12 tháng qua. Công ty Rawvoice, một công ty dữ liệu theo dõi 20.000 chương trình, báo cáo rằng 75 triệu người nghe podcast của mình mỗi tháng - từ tháng 4 năm ngoái, gấp ba lần 25 triệu người nghe nó đã chỉ năm năm trước. Và Edison Research cho thấy mức tiêu thụ podcast hàng tuần là một năm liên tục tăng 25%.thiết kế bao bì tại hồ chí minh

Sau sự bùng phát nhanh chóng này, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu về hiệu quả của các podcast cho thấy 61% người nghe không nghe nghe quảng cáo nếu podcast là miễn phí, và chỉ có 14% sẽ chủ động trả tiền cho podcast mà không có quảng cáo.

Podcasting là trong nguyên tố của nó; nghiên cứu của chúng tôi đề xuất nó, những con số mới này xác nhận điều đó, và các nhà quảng cáo và thương hiệu đang nhận ra giá trị trong đó.

Các công ty như Squarespace và MailChimp đã tăng theo xu hướng và bắt đầu quảng cáo trên nhiều podcast có tính chất cao. Nhưng các điểm quảng cáo tiêu chuẩn không phải là tương lai của quảng cáo theo định dạng này.

Mặc dù nghiên cứu của chúng tôi cho thấy thính giả rất vui khi nghe quảng cáo đổi lại để lắng nghe miễn phí, trong đó giá trị thực sự nằm ở mối quan hệ đối tác giữa các thương hiệu và podcasters nhằm tạo ra nội dung mà khách hàng mong muốn. Giống như phần còn lại của thế giới quảng cáo, đó là về việc tạo ra nội dung quảng cáo bản địa phù hợp với khán giả.thiết kế brochure đẹp

Vào tháng 10 năm 2016, Up at The O2 ra mắt chiến dịch mùa thu năm 2016 bằng nền tảng podcasting Acast trong một giao dịch mà chúng tôi làm môi giới với một podcast của nhà sử học Dan Snow. Thỏa thuận này cho thấy trải nghiệm của Dan tại The O2 với bản thân mình với một cuộc leo lên mặt trời mọc và phát sóng một tập nội dung dựa trên lịch sử từ buổi hội nghị.

Podcasting là trong nguyên tố của nó; nghiên cứu của chúng tôi đề xuất nó, những con số mới này xác nhận điều đó, và các nhà quảng cáo và thương hiệu đang nhận ra giá trị trong đó

Cuộc leo núi đã được phát sóng qua Facebook Live với hơn 70.000 lượt xem, với một tập nội dung mang nhãn hiệu 'Lịch sử London' đang được phát sóng trên Dan Dun's History Hit podcast.

Và đây không phải là cách duy nhất để thương hiệu có thể có được trên tàu với podcast. Lần này năm ngoái General Electric, hay GE, đã cho ra mắt Nhà hát Podcast của GE bằng cách phát sóng loạt phim podcast đầu tiên, một bộ phim viễn tưởng khoa học giả tưởng mang tên The Message.

GE đã dệt các sản phẩm của mình vào câu chuyện, tạo ra một hình thức nội dung mang nhãn hiệu nhằm thu hút người nghe trước đây có thể chưa biết GE là gì. Podcast thành công đến nỗi, với gần 5 triệu lượt download, hồi tháng trước nó đã phát hành một bộ phim 10 phần mới của LifeAfter.

Nhưng các thương hiệu nên mong đợi để quảng cáo trên podcast?

Thông thường, tỷ lệ quảng cáo tiêu chuẩn có xu hướng dao động từ 15 đến 30 đô la cho mỗi 1.000 người nghe, gấp 5 lần chi phí của một đài phát thanh truyền thống - nhưng vì lý do chính đáng. Podcast cung cấp cho thương hiệu quyền truy cập vào những người lắng nghe tích cực, những người muốn phản ứng và học hỏi từ nội dung, chứ không phải là những người nghe thụ động chiếm đa số khán giả của đài phát thanh.Slogan

Nghiên cứu định tính với những người nghe podcast podcast của Dan Snow đã xác định rằng nội dung được tài trợ đã giúp nâng cao nhận thức về việc leo trèo, đồng thời khuyến khích các hành động tiếp theo từ những người đã nghe hoặc lên kế hoạch thăm viếng điểm đến, tìm kiếm thông tin trực tuyến hoặc nói về nó xã hội.

Khi sự tương tác đang trở thành thước đo quan trọng nhất cho các nhà quảng cáo, podcast trông giống như đối tác rõ ràng của các thương hiệu muốn liên kết với khán giả của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét