Và tất cả chúng ta đều có điểm yếu cho một người, đúng không?
Tôi chắc chắn làm.
Trong thế giới của tôi, sự xuất hiện của Giáng sinh không được đo lường bởi khi các cửa hàng bắt đầu quét bụi cửa sổ bằng tuyết giả hoặc khi thị trường Đức đến thị trấn ... oh không.
Đối với tôi, và chừng nào mà tôi có thể nhớ được, Giáng sinh được khẳng định một cách dứt khoát và không nghi ngờ gì khi sự xuất hiện của một quảng cáo 30 giây triumphant trên TV. Bạn đã nhìn thấy nó:
Ngày lễ sắp tới
Điều đáng sợ là, và đây là nơi thương hiệu hấp dẫn, tôi thực sự có ý đó.
Không có nhãn hiệu nào đã để lại dấu ấn không thể xóa nhòa trên tôi so với Coca-Cola và khái niệm Ngày lễ sắp tới. Nó thực sự làm ấm trái tim tôi và bắt đầu lễ Giáng sinh Billy: một gói nộn của sự phấn khởi lễ hội.thiết kế hồ sơ năng lực tại hà nội
Làm thế nào có thể điều này xảy ra? Và những gì có thể học hỏi từ nó?
Điều này xảy ra vì con người xác định với thương hiệu, phản ánh chủ đề của họ. Chúng ta thấy mình. Chúng ta thấy những khát vọng của chúng ta. Chúng ta thấy cuộc sống của chúng ta.
Cố sao chép Coca-Cola là doomed để thất bại. Nhưng học tập từ họ là giá trị một shot. Trong quan hệ công chúng chúng ta thường xuyên bị thách thức để "xây dựng nhận thức về thương hiệu", nhưng thường xuyên như thế nào trong việc xây dựng thương hiệu?
Những khách hàng dũng cảm nhất của PR - và tôi rất vui khi làm việc cho một số người trong số họ - thừa nhận sức mạnh của PR để chế tạo thương hiệu của họ và phát triển danh tiếng của họ. Đó là những tóm tắt mà thực sự làm cho tôi đi.thiết kế bao bì tại hải phòng
Nếu chỉ mỗi ngày là ngày lễ sắp đến ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét