Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Tiếp thị nội dung kém và một trong ba khách hàng sẽ di chuyển, các nhãn hiệu công nghệ đã cảnh báo

Giá trị của tiếp thị nội dung có chất lượng tốt là rất quan trọng trong tất cả các ngành công nghiệp, nhưng trong các nhãn hiệu công nghệ thì nguy cơ hơn một phần ba khách hàng của họ (34%) chuyển sang đối thủ cạnh tranh nếu nội dung họ sản xuất kém chất lượng.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Cũng như việc mạo hiểm sự di chuyển của khách hàng đối với các đối thủ cạnh tranh, những thương hiệu đó cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ thương hiệu, theo một nghiên cứu mới của NewsCred. Nghiên cứu chỉ ra rằng chất lượng thấp hoặc nội dung đã được xuất bản không thường xuyên sẽ khiến hơn một phần tư (27%) người tiêu dùng tin tưởng rằng thương hiệu đó đã bị lạc lõng hoặc không cập nhật được thói quen của khách hàng.

18% người tiêu dùng trong khi đó nói rằng họ sẽ cảm thấy rằng sự cam kết của khách hàng không quan trọng đối với những thương hiệu như vậy. Sự tiêu cực như vậy cũng có thể là do nhận thức về chất lượng sản phẩm với 16% nói rằng họ mong đợi một thương hiệu công nghệ sản xuất nội dung chất lượng kém cũng bán các sản phẩm chất lượng kém.

2/3 người tiêu dùng cho biết họ cảm thấy rằng nội dung chất lượng tốt là quan trọng đối với danh tiếng và sự tin cậy của thương hiệu công nghệ cao trong khi sự trung thành cũng gắn liền với chất lượng nội dung với hơn một nửa (53%) người tiêu dùng nói rằng họ sẽ trung thành với thương hiệu tạo ra nội dung chất lượng cao.

Nghiên cứu cũng xem xét loại nội dung mà người tiêu dùng sử dụng sau những thương hiệu như vậy với sự giúp đỡ và thông tin về sản phẩm đứng đầu danh sách cho gần một nửa (47%) số người trả lời và video hướng dẫn cho 29%.

Khi nói đến các chủ đề cụ thể vấn đề bảo mật dữ liệu đứng đầu danh sách mà người tiêu dùng Anh muốn tìm hiểu thêm về với 40% muốn học về bảo mật dữ liệu. Các mẹo về công nghệ hữu ích là sự lựa chọn hàng đầu cho 37% người tiêu dùng trong khi một thương hiệu thứ ba muốn hướng tới các công nghệ tương lai thông qua chất lượng nội dung.kỷ yếu

Nghiên cứu cũng cho thấy rằng các thương hiệu công nghệ cần sản xuất nội dung của riêng họ hơn là dựa vào các cộng tác viên có ít hơn một phần mười nói rằng họ tin rằng các bài đánh giá của người dùng trực tuyến.

Tổng giám đốc NewsCred Shafqat Islam cho biết: "Trong lịch sử, những nhận xét tốt từ các ấn phẩm có uy tín cùng với quảng cáo truyền thống đã đủ để di chuyển hàng tồn kho. Hôm nay, với thông tin có sẵn tại màn hình đơn giản, cuộc hành trình đã trở nên phức tạp hơn rất nhiều, thường bắt đầu vài tháng trước khi ra mắt sản phẩm ", ông nói.

Với người tiêu dùng mong muốn thông tin ban đầu về các sản phẩm công nghệ, Hồi giáo đã bổ sung các nhãn hiệu công nghệ phải giữ chiến lược nội dung.thiết kế catalogue online Ông nói: "Khối lượng thông tin mâu thuẫn thường có thể là một trở ngại chứ không phải là sự trợ giúp, nhưng điều này có nghĩa là các thương hiệu công nghệ phải thực hiện các chiến lược nội dung của mình để đảm bảo rằng thông tin trung thực, chính xác và uy tín được công bố cho người tiêu dùng dựa vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét