Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Khi nói đến mục đích xã hội, các thương hiệu phải chứng minh được chúng là thực

Người tiêu dùng đang khóc cho các thương hiệu trong sứ mệnh - với 49% người (và 60% trong số 18-24 tuổi) cho thấy họ sẽ phải trả nhiều hơn cho các thương hiệu hỗ trợ các nguyên nhân quan trọng đối với họ, theo một báo cáo trong năm nay từ MediaCom.thiết kế profile tại hồ chí minh

Nhưng khi có cơ hội, có cơ hội. Các công ty thuộc mọi quy mô hiện đang nhảy vào sự ra đời của đạo đức, tự sắp xếp theo nguyên nhân toàn cầu mới nhất và nỗ lực tối thiểu để đạt được lợi ích thương mại tối đa.

Kết quả là các thương hiệu có sứ mệnh xã hội đích thực bây giờ cần phải đi xa hơn để truyền đạt tính xác thực của họ. Vì vậy, làm thế nào họ có thể làm điều này?

Tăng âm lượng
Các thương hiệu hoạt động tốt nhất khi sản phẩm là một phần của giải pháp, có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề môi trường và xã hội. Lấy Snact làm ví dụ. Nếu không có vấn đề toàn cầu về lãng phí thực phẩm tươi sống thì công ty sẽ không tồn tại.

Nhóm Snact giải quyết các thức ăn không sử dụng hoặc không mong muốn và biến nó thành một loạt đồ ăn nhẹ lành mạnh và ngon miệng, bao gồm cả trái cây ăn trái và thanh chuối.

Với 4.4 triệu quả táo và 1.4 triệu quả chuối được ném đi mỗi ngày tại Anh mỗi ngày, theo chiến dịch quảng cáo chất thải thực phẩm WRAP - thường bởi vì chúng có một hình dạng bất thường hoặc "xấu" - có một lượng thực phẩm hoàn hảo sẽ bị lãng phí, tại một chi phí rất lớn đối với môi trường. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại bình dương

Nhưng trong khi người ta muốn nhìn thấy - và hỗ trợ - việc giảm chất thải thực phẩm, thực sự đầu tư và tiêu thụ "chất thải" không phải là điều hấp dẫn đặc biệt.

Vì vậy, chúng tôi đã làm việc với Snact về một nhận dạng thương hiệu mới đồng thời củng cố sứ mệnh của mình để giải cứu trái phế thải trong khi khẳng định giá trị hương vị của sản phẩm.

Bằng cách sử dụng ngôn ngữ vui tươi để tăng khối lượng thông điệp hoạt động của nó và một sự thể hiện rõ ràng hơn về hai động lực đằng sau những món ăn ngon mang nhãn hiệu ngon với những trái cây đậm đà; và yếu tố kháng nghị được thể hiện qua khẩu hiệu sáng tạo, sáng tạo - #deliciousprotest của nó được hiểu ngay.

Tìm mục đích ngoài sản phẩm
Đối với các nhãn hiệu khác, nhiệm vụ có thể được thực hiện thông qua một dịch vụ ngoài phạm vi sản phẩm tiêu chuẩn.

Mùa thu năm nay, sinh viên đầu tiên theo học tại Học viện Kỹ thuật và Công nghệ Dyson do James Dyson đưa ra để thu hẹp khoảng cách kỹ năng của Anh về kỹ thuật. Tại Học viện, sinh viên có bằng kỹ sư trong khi học tập tại chỗ làm việc toàn thời gian cho Dyson.in kỷ yếu giá rẻ

Mặc dù nhiều sáng kiến ​​này không ảnh hưởng trực tiếp đến việc bán các thiết bị điện tử Dyson, thương hiệu này đã có vị trí chính xác như một lực lượng tiên phong trong việc ngăn ngừa tình trạng thiếu kỹ năng cốt lõi ở Anh, xây dựng niềm tin và sự tôn trọng với người tiêu dùng hiện tại và tiềm năng.

Cùng với việc đúc những kỹ sư hàng đầu thế hệ tiếp theo, Dyson cũng có thể truyền đạt những thông điệp cốt lõi của nó tới nhiều đối tượng hơn.

Thực hiện đẹp
Nhưng dù các thông điệp của bạn có tốt đến đâu đi chăng nữa, nó cũng không đủ để "xứng đáng". Ngay cả thương hiệu với những ý định tốt nhất và ảnh hưởng mạnh mẽ đến xã hội hoặc môi trường sẽ không thành công nếu sản phẩm của họ không hoạt động tốt hoặc trông đẹp - chỉ cần nghĩ đến G-Wiz, chiếc xe hơi tử đạo cuối cùng.

Đó là vai trò của cơ quan thiết kế để tìm ra sự cân bằng giữa truyền đạt sứ mệnh của một thương hiệu, đảm bảo rằng hiệu suất của sản phẩm ngay lập tức rõ ràng và làm cho toàn bộ điều đó là mong muốn.

Mang Kit & Kin, một loạt tã lót sinh thái thân thiện với hiệu quả đặc biệt.

Có một quan niệm sai lầm phổ biến là tã tốt cho môi trường không tốt lắm, vì vậy chúng tôi đã tạo ra một bản sắc hiện đại đã phá vỡ những định kiến ​​này và minh chứng rõ ràng về hiệu suất cao của Kit & Kin với cảm giác hài hước thu hút được một thị trường rộng lớn hơn.

Bạn không thể giả định rằng một sứ mệnh thương hiệu là lý do cơ bản mà người tiêu dùng chọn một sản phẩm khác. Với Kit & Kin, thông điệp về hiệu quả hoạt động, sự mong muốn và tính bền vững được cân bằng nhau để tương tác với người tiêu dùng ở mọi cấp độ.

Làm cho nó chính thức
Tất cả chúng ta đều biết rằng người tiêu dùng có hiểu biết có thể được trang bị ngay tức thì truy cập vào tác động xã hội hoặc môi trường của thương hiệu thông qua Internet và ý thức rằng họ có thể tạo ra sự thay đổi tích cực bằng cách liên kết với các thương hiệu có trách nhiệm nhất.

Và mặc dù thông điệp của chính thương hiệu có thể giúp xây dựng lòng tin với người tiêu dùng, việc xác minh từ bên ngoài là một công cụ tuyệt vời giúp bạn vượt qua cuộc cạnh tranh sinh thái.

Các hướng dẫn gần đây nhất dành cho người tiêu dùng có tư tưởng sáng tạo là B Corp, một chứng nhận tương đối gần đây làm nổi bật các thương hiệu đã đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về hiệu suất xã hội và môi trường, trách nhiệm giải trình và tính minh bạch - cả trong sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp và nội bộ về cách họ đối xử với cán bộ.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Chỉ có 1.000 thương hiệu đã đạt được mục tiêu này - bao gồm cả Rebel Kitchen, Ben & Jerry's và Lotus Foods - nhưng chúng tôi đang mong đợi một làn sóng thông báo trong tương lai gần khi các công ty tìm cách phân biệt mình với cạnh tranh xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét