Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Làm thế nào để hoàn thiện thương hiệu cá nhân của bạn

Bạn có thể không đặt nhiều suy nghĩ vào thương hiệu cá nhân của bạn, đặc biệt nếu bạn đã ở cùng một công ty trong một thời gian. Nhưng dù bạn đang nghĩ đến việc di chuyển công việc, hoặc chỉ có một chút suy nghĩ, Jenna Alexander của Hays Recruitment nói rằng chưa bao giờ có thời gian tốt hơn để hoàn thiện thương hiệu cá nhân của bạn.thiết kế profile công ty

Một số người coi thương hiệu cá nhân như một thuật ngữ kỳ diệu để tự quảng bá, những người khác coi đó là một ý tưởng khó nắm bắt và không có điểm thực tế có thể thực hiện được. Bạn có thể nói rằng chúng ta cần lấy thương hiệu cá nhân trở về thương hiệu cá nhân của riêng mình.

Hãy thiết lập lại định nghĩa về thương hiệu cá nhân, cộng với tầm quan trọng của nó trong một bối cảnh chuyên nghiệp bằng cách phác thảo ba bước chính bạn có thể thực hiện để hoàn thiện chiến lược thương hiệu cá nhân quan trọng ở nơi làm việc.

Thương hiệu cá nhân là gì?
Thương hiệu cá nhân là nghệ thuật thiết lập và duy trì một ấn tượng vững chắc về 'bản thân' của bạn trong tâm trí của người khác. Nó chỉ đơn giản sao chép một thực tế mà các công ty đã làm ngay từ buổi bình minh, chỉ ở mức độ cá nhân.

Không cần phải nói, thương hiệu cá nhân của bạn là bắt buộc, đặc biệt là trong một môi trường chuyên nghiệp. Cách người khác nhìn thấy bạn trong bối cảnh này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ tại nơi làm việc của bạn, môi trường làm việc và các cơ hội phát triển.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online

Bạn có thể tin rằng bạn đã tạo ra một thương hiệu cá nhân không thay đổi cho chính mình, đặc biệt nếu bạn đã được với công ty hiện tại của bạn một thời gian. Đơn giản là nó sai.

Bạn thấy thế nào và bạn muốn được nhìn thấy như thế nào?
Hãy trung thực với bản thân về thương hiệu cá nhân hiện tại của bạn. Dựa vào hành vi và hành vi của bạn, bạn nghĩ người khác nhìn thấy bạn như thế nào? Làm thế nào để bạn nhìn thấy mình? Bây giờ quyết định cách bạn muốn được nhìn thấy. Đâu là những khác biệt?

Khi lần đầu tiên tôi bắt đầu tuyển dụng, tôi đã rất xấu hổ. Tôi cố gắng để trình bày trước đám đông và khi tôi phải làm, tôi đã mắc một sai lầm hoặc trông giống như tôi không biết mình đang nói gì. Tôi cũng đỏ mặt rất nhiều!

Bất kể trải nghiệm khó chịu trong sáu tháng đầu của sự nghiệp tuyển dụng của tôi đã cho tôi thêm sức thúc đẩy tôi cần thay đổi, và phát triển thương hiệu cá nhân của tôi và cách những người khác nhìn thấy tôi.

Tôi tập trung, nâng cao kiến ​​thức, làm việc với đúng người và sự tự tin của tôi theo sau. Bây giờ tôi hiện nay cho các nhóm lớn của người dân trên cơ sở liên tục như là một phần của ngày-to-day chức năng của công việc của tôi.

Tôi cũng hỗ trợ những người ít kinh nghiệm xung quanh tôi về cách giải quyết tốt nhất thương hiệu cá nhân của họ bởi vì tôi đã xem tôi như thế nào, tôi đã nhìn thấy bản thân mình như thế nào và cần gì để thay đổi để trở thành thương hiệu tốt nhất của tôi.

Bạn cần phải suy nghĩ về những đặc điểm tích cực mà bạn muốn mọi người nhìn thấy trong bạn - hãy suy nghĩ và trở thành nó.kỷ yếu đẹp

'Tôi nghĩ, vì vậy tôi'
Bây giờ bạn biết bạn muốn thương hiệu cá nhân của mình như thế nào, mọi thứ bạn nói và làm trong môi trường làm việc phải phù hợp với điều đó. Hãy bắt đầu bằng cách bạn nói chuyện. Tôi không chỉ có nghĩa là những gì chúng ta nói với người khác, mặc dù tôi sẽ đến đó. Ước tính mỗi ngày chúng tôi có đến 70.000 ý nghĩ. Trước khi chúng tôi làm bất cứ điều gì khác, chúng ta cần phải xác định làm thế nào 'trên thương hiệu' tự nói chuyện của chúng tôi là.

Nếu bạn đang cố gắng cho một thương hiệu mạnh mẽ hơn và tự tin hơn nhưng bạn luôn nghi ngờ về bản thân hoặc có ý nghĩa sai lầm là bạn sai, bạn sẽ hiểu nội dung tiêu cực của bạn và điều này sẽ ảnh hưởng đến ngôn ngữ cơ thể, hành vi và việc thực hiện thương hiệu của bạn.

Nếu tự nói chuyện mâu thuẫn với thương hiệu cá nhân bạn mong muốn, bạn cần thay đổi nó - và nhanh chóng. Trong trường hợp trên, bạn nên cải thiện sự tự tin của bạn; cho dù đó là bằng cách nói chuyện với người bạn tin tưởng những người có thể đã trải qua một cuộc hành trình tương tự trong sự nghiệp của họ, tập trung nhiều hơn vào các nhiệm vụ đang diễn ra, đảm bảo rằng bạn có kiến ​​thức để trở lại một cách tiếp cận tự tin hoặc là cá nhân tôi yêu thích, tập thể dục hãy là yoga để giúp bạn tập trung suy nghĩ hoặc chạy trốn để giải phóng endorphins tích cực và xóa sạch tâm trí của bạn).

Về cơ bản, bạn cần phải đào tạo bộ não để phản ánh thương hiệu cá nhân bạn mong muốn.

Đặt tiền của bạn, nơi miệng của bạn
Một khi bạn đã đào tạo những suy nghĩ của mình để trở thành một thương hiệu, thói quen của bạn - từ cách bạn nói chuyện với cách bạn đưa ra - phải theo một cách khá tự nhiên. Điều quan trọng là giữ cho hình ảnh thương hiệu này ở phía trước tâm trí của bạn và thực hiện một nỗ lực có ý thức để kết hợp nó vào tất cả mọi thứ bạn làm, cho đến khi nó trở nên ăn sâu.

Hãy suy nghĩ về hành vi của bạn, đặc biệt là trong thời gian áp lực hoặc thay đổi - điều này thường có thể xảy ra khi chúng ta quên mình. Ví dụ, một chuyên gia quyết đoán, tự tin và tích cực sẽ xử lý mâu thuẫn bằng cách đặt quan điểm của họ một cách bình tĩnh nhưng chắc chắn. Họ sẽ không mất bình tĩnh hoặc không nói ra lời của họ, nhưng họ sẽ cung cấp thông tin phản hồi xây dựng hoặc khen ngợi nơi mà mỗi người sẽ đến, bởi vì tất cả những điều này là phù hợp với hình ảnh thương hiệu cá nhân của họ.thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Bạn cũng nên suy nghĩ về cách bạn xuất hiện; từ cách bạn ăn mặc và thời gian của bạn cho ngôn ngữ cơ thể của bạn, bạn thường xuyên liên lạc bằng mắt và mức độ thường xuyên bạn mỉm cười.

Ví dụ, nếu bạn muốn phát triển sự tin cậy mạnh mẽ ở nơi làm việc, bạn cần phải có thời gian, mặc quần áo, giao tiếp và thể hiện cho mọi người cùng mức độ tôn trọng, cho dù đó là người làm sạch, bạn bè hoặc ông chủ của bạn. Bạn cần phải là chính hãng và nó không thể được tất cả cho hiển thị - đạo đức làm việc của bạn và chất lượng công việc của bạn phải tuân thủ.

Do đó, nếu bạn đang nỗ lực để xây dựng thương hiệu và cam kết với công ty, bạn cần phải tinh tấn trong mọi việc và luôn sẵn sàng tìm hiểu thêm. Nếu bạn có điểm yếu hoặc lỗ hổng về kiến ​​thức, hãy thành thật khi đối đầu và cải thiện chúng. Một lần nữa, giữ cho thương hiệu cá nhân của bạn đi đầu trong tâm trí để đảm bảo hành vi của bạn luôn phản ánh nó.

Một điều cuối cùng cần xem xét
Mặc dù chiến lược thương hiệu của bạn là một chiến lược chuyên nghiệp, điều này không có nghĩa là bạn không thể để cho tính cách của bạn vượt qua. Nếu bạn là một người ấm áp và tràn đầy năng lượng khi phát triển mạnh khi ở xung quanh mọi người thì điều đó hoàn toàn tốt đẹp.

Trên thực tế, điều này có thể tạo ra sức mạnh cho chiến lược thương hiệu của bạn. Bạn vẫn có thể là người hướng nghiệp và cam kết với thương hiệu công ty, người cũng có tính cách ấm áp và dễ lây. Cả hai không loại trừ lẫn nhau. Miễn là thương hiệu cá nhân của bạn và chuyên nghiệp không mâu thuẫn với nhau, bạn sẽ có thể đạt được sự cân bằng giữa hai.thiết kế hồ sơ năng lực tại hải phòng

Tóm lại, nhãn hiệu cá nhân không phải là thế giới ngoài việc xây dựng thương hiệu của công ty, theo nghĩa đó là thực tiễn thiết lập và duy trì ấn tượng rằng những người khác có của bạn.

Một khi bạn xác định được thương hiệu bất động sản hiện tại bạn đã tạo ra cho chính mình, bạn có thể tạo ra một cách có ý thức một cái mới.

Sau đó, bạn sẽ cần điều chỉnh cách suy nghĩ, nói chuyện và xuất hiện. Đây là cách bạn thực hiện thành công chiến lược thương hiệu cá nhân của bạn Hãy nhớ rằng, bạn và bạn một mình chịu trách nhiệm về nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét