Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thương hiệu cần độ nhạy cao cũng như công nghệ cao

Trong một cuộc hợp tác năm 2007 với Trung tâm Tâm lý Người tiêu dùng Thử nghiệm tại Bangor University, Millward Brown đã sử dụng chức năng chụp ảnh cộng hưởng từ (FMRI) chức năng để hiểu được cách não phản ứng với các kích thích vật lý và ảo.Sales kit

Những phát hiện cho thấy rằng quảng cáo hữu hình không chỉ thu hút nhiều ý nghĩa hơn, nó dường như tạo ra sự tham gia sâu sắc hơn. Các tài liệu in gợi lên nhiều hoạt động của não liên quan đến hội nhập thị lực và xúc giác, phản ứng cảm xúc mạnh mẽ hơn (gợi lên sự hình thành trí nhớ mạnh mẽ hơn) và hội nhập sâu hơn với những suy nghĩ và cảm xúc cá nhân. Như Nigel Hollis của Millward Brown lưu ý:

"Nó khiến tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải khôi phục lại kinh nghiệm thể chất của một thương hiệu như một thành phần quan trọng của sự tiếp thị hỗn hợp. Trong khi thực tế kỹ thuật số và gia tăng là mới mẻ và sexy, có lẽ chúng ta cần phải nhắc nhở bản thân rằng con người vẫn được thiết kế để trải nghiệm thế giới qua tất cả các giác quan của chúng tôi chứ không phải chỉ một. "

Rõ ràng những trải nghiệm của khách hàng này rất mạnh mẽ trong việc truyền đạt cảm xúc và hình thành quan điểm về một thương hiệu, tuy nhiên các nhà tiếp thị thường không nhận ra tầm quan trọng của họ. Cơ quan Thụy Điển Hello Future có một mô hình mà nó sử dụng để xác định tất cả các điểm tiếp xúc quan trọng của khách hàng. Các vị trí này được đặt trên một trục thẳng đứng là "Cá nhân, tương tác / tay nghề cao" đối với thị trường tập trung, xây dựng / nhận thức hình ảnh và trục ngang 'Tương tác nhanh' với 'Nhiều tương tác lâu dài'.Tờ gấp đẹp

Sau đó nó đưa ra "Đường dẫn khách hàng mong muốn", mà nó cho thấy đi từ "thuyết phục" đến "Tạo ra giá trị".

Mô hình của Hello Future nhận ra rằng hầu hết các nhà tiếp thị chính thống đăng ký với niềm tin rằng một thay đổi hành vi chỉ có thể xảy ra nếu một thay đổi thái độ đã đi trước nó.

Trên thực tế, chúng ta biết có một vòng lặp phản hồi thứ hai mà các nhà tiếp thị có thể sử dụng. Đây là cách sử dụng hành vi để ảnh hưởng đến thái độ. Nó dựa trên sự hiểu biết của William James kể từ năm 1890. Điều này đã được chứng thực bởi nhiều thí nghiệm học thuật và các ứng dụng thương mại, nhưng ít được các nhà tiếp thị biết đến. Nguyên tắc "Nếu như" của James nói rằng "nếu bạn muốn có chất lượng, hãy hành động như thể bạn đã có nó".

Hàng triệu người đã xem bài diễn văn TED của Amy Cuddy mang nguyên tắc 'Như thế' đến với cuộc sống. Bà cho biết làm thế nào để hành động thể chất đơn giản có thể có tác động tâm thần, và cải thiện sự tự tin. Cơ thể có thể thay đổi tâm trí.

Ý nghĩa thực tiễn đối với thương hiệu không phải là thiếu đầu tư vào thay đổi hành vi tích cực ngắn hạn. Như Les Binet và Peter Field đã trình bày trong bài báo IPA 'Long and Short of It', các chiến dịch hiệu quả nhất trong Giải thưởng IPA Effectiveness là những chiến dịch đặt ngân sách 60:40 dài hạn v ngắn hạn. Trên thực tế, báo cáo mới nhất của IPA Bellwether cho thấy "các kênh kích hoạt" như tiếp thị trực tiếp, các sự kiện, và quảng cáo bán hàng chiếm 37 phần trăm tổng chi tiêu.

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số là một thành phần quan trọng của sự pha trộn kênh của thương hiệu, nhưng sức mạnh của liên hệ cá nhân và hành động 'làm' không nên bị lãng quên trong việc thay đổi hành vi. Các thương hiệu cần có sự liên lạc xúc động và kỹ thuật số với khách hàng để đảm bảo trải nghiệm hoàn chỉnh.

Ở một số thị trường 'vật lý' được cho là bị phá hủy bằng kỹ thuật số, có bằng chứng về khả năng phục hồi của bản in. Ví dụ, Deloitte đang lạc quan về tương lai của các cuốn sách bản in như là bán hàng của e-reader cao nguyên.Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp


Nó dự báo rằng ngay cả ở Anh, một trong những thị trường sách lớn nhất, doanh thu in năm 2015 có thể sẽ là 75 phần trăm về doanh thu.

Ở đây, trên 30 phần trăm người lớn sở hữu hoặc có quyền truy cập vào một trình đọc điện tử, 50 phần trăm có máy tính bảng, và quyền sở hữu điện thoại thông minh vượt quá 70 phần trăm. Đối với một số sản phẩm in, chẳng hạn như báo chí, hầu hết nhu cầu cho phiên bản in là từ người tiêu dùng lớn tuổi đã lớn lên trong một thế giới chỉ in. Tuy nhiên, những người trong độ tuổi từ 18-34 được ưu tiên sử dụng phương tiện kỹ thuật số thông qua đĩa CD vật lý, đĩa DVD, báo in hoặc tạp chí không được sao chép lại cho sách.

Ở Mỹ, hàng nghìn năm đọc cuốn sách in (75 phần trăm) khi đọc một quyển sách điện tử. Deloitte trích dẫn một nghiên cứu của Anh cho thấy rằng 62% trong số 16-24 thích bản thảo vì họ thích thu thập 'như mùi' và 'muốn tủ sách đầy đủ'. Đáng ngạc nhiên ngay cả cuốn tiểu thuyết video bloger Zoella đã bán được 20 bản sao cho mỗi một cuốn điện tử.

Như nhà truyền giảng vật lý và truyền thông tự nhận mình là Tim Milne đã nói:

"Mặc dù những công nghệ này đã trưởng thành nhưng không có nhiều đổi mới trong việc đóng sách - thế giới xung quanh chúng đang thay đổi nhanh chóng. Đó là bối cảnh kỹ thuật số làm nổi bật giá trị và cung cấp những so sánh giúp chúng ta hiểu tại sao chúng ta yêu thích những điều thực sự. "

Điểm mấu chốt là kinh nghiệm vật lý có thể làm tăng thêm giá trị cho thương hiệu và không nơi nào rõ ràng hơn trong bao bì, hoàn thành hành trình mua sắm của khách hàng một cách vui vẻ.thiết kế logo tại hồ chí minh

Ví dụ, niềm vui trong việc thưởng thức chocolate Booja-Booja ngon bắt đầu ngay khi bạn mở nắp. Điều này cho thấy một con dấu bằng foil giữ chúng tươi. Nâng lớp che phủ làm tăng cảm giác dự đoán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét