Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Tạo câu chuyện thương hiệu của bạn

Chúng tôi đã nói rằng nó không còn là Doanh nghiệp Để Người tiêu dùng (B2C) hoặc Doanh nghiệp Để Kinh doanh (B2B), bây giờ nó là con người để con người (H2H).sáng tác slogan chuyên nghiệp

Chúng ta cần phải học để kết nối.

Thay vì liên tục tạo ra nội dung và đẩy nó ra nhanh như chúng ta có thể, trên càng nhiều kênh càng tốt, chúng ta cần dừng lại và tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với khán giả lý tưởng của chúng tôi.

Không chỉ chia sẻ những gì họ cần, khi họ cần nó nhất, chúng ta cũng cần phải tương đối, có liên quan và thực.

Chúng ta cần bắt đầu chia sẻ câu chuyện thương hiệu của chúng tôi ...

Nói câu chuyện thương hiệu của bạn là một cách chắc chắn để kết nối và tham gia, không chỉ như là một doanh nhân hoặc chuyên gia trong lĩnh vực của bạn, mà còn là một người bạn đồng hành.

Bởi vì các doanh nghiệp và sản phẩm không có cảm xúc, người ta làm.

Các doanh nghiệp và sản phẩm không có cảm xúc, mọi người làm.Thiết kế sales kit bán hàng
Nhấp để Tweet
Câu chuyện thương hiệu của bạn nên nắm bắt và truyền đạt được cảm xúc của bạn như thế nào, thực ra đó là một trong những câu hỏi đầu tiên mà tôi yêu cầu những người muốn giúp đỡ thương hiệu cá nhân ...

Bạn muốn làm cho mọi người cảm thấy như thế nào?
Chia sẻ câu chuyện của bạn cho phép khách hàng của bạn cảm thấy họ biết bạn, phát hiện ra điều họ thích bạn và bắt đầu tin tưởng rằng bạn có thể giúp họ.

Hãy nhớ câu chuyện thương hiệu của bạn khác với thang máy của thang máy.

Sân khấu ngắn, 99% về họ, không phải bạn, và hoàn toàn tập trung vào việc tạo ra một câu hỏi trong tâm trí khách hàng tiềm năng của bạn.

Nếu bạn có thể cung cấp một thông báo chính trong 30 giây để họ hỏi "vậy bạn làm thế nào", sân của bạn là hoàn hảo và nó mở ra cánh cửa cho bạn chia sẻ câu chuyện của bạn.

Để có công thức đã được chứng minh cho một thông báo cốt lõi, hãy nhấp vào đây.

Cần thu hút đủ để thu hút sự chú ý và tạo ra sự mưu đồ cho khán giả của bạn muốn biết thêm.Làm tờ gấp

Dưới đây là cách tạo câu chuyện thương hiệu của bạn bằng cách sử dụng 3R của Nhãn hiệu Cá nhân:


Sự công nhận:
Câu chuyện thương hiệu của bạn sẽ tạo ra một nhân tố công nhận cho doanh nghiệp của bạn, miễn là bạn tập trung vào những gì bạn muốn người khác nói về bạn.
Bộ não của con người tạo nên những câu chuyện có hoặc không có sự thật, chỉ cần xem xét chuyện lăng mạ!

Vì vậy hãy đảm bảo câu chuyện thương hiệu của bạn rõ ràng và chính xác, sử dụng từ bạn muốn người khác sử dụng khi họ giới thiệu bạn với người khác.

Bạn cũng muốn khách hàng tiềm năng của bạn tự nhận ra mình trong câu chuyện của bạn.

Không được cám dỗ để chỉ bao gồm các bit tốt, chắc chắn rằng bạn chia sẻ một cái gì đó họ có thể cộng hưởng với, một cái gì đó con người mà họ có thể gật đầu đồng ý, nụ cười hoặc thậm chí cười vào, biết chính xác làm thế nào nó cảm thấy được trong tình hình tương tự.

Bạn muốn triển vọng của bạn để nhận ra chính họ trong câu chuyện thương hiệu của bạn.
Uy tín:
Có lần có một cô bé ngồi trong lớp học và cố gắng hiểu tiếng Anh.
Giáo viên của cô ấy nói với cô ấy rằng cô ấy đã bị 'wordblindness' và rằng cô ấy sẽ không bao giờ có thể học được như những đứa trẻ khác.

Cô đã dạy mình vẽ những bức tranh trong đầu cô và đọc nhiều quyển sách khi cô có thể đặt tay lên.

Nhiều năm sau, bà trở thành giám đốc thương hiệu hàng đầu, làm việc tại các cơ quan quảng cáo hàng đầu trên thế giới và thậm chí giành được giải thưởng như là một chuyên gia về Neurobranding - hiểu rõ cách nhìn nhận thương hiệu của não, giống như cách bà nhìn thấy những từ trong tâm trí bà khi còn nhỏ.

Đó là một phần của câu chuyện thương hiệu của tôi.

Đơn giản, hấp dẫn, dễ đọc và quan trọng nhất, dễ nhớ.
Những câu chuyện hay nhất được ghi nhớ và kể lại nhiều lần.
Đó là cách mà người xưa sử dụng để giảng dạy và truyền bá văn hoá, trò vui và thậm chí công thức nấu ăn và biện pháp khắc phục.Thiết kế tờ rơi tại hà nội

Đó là chính xác những gì bạn muốn câu chuyện thương hiệu của bạn trở thành ...

... một câu chuyện được kể lại, được công nhận là khách hàng hâm mộ cuồng nhiệt của bạn thấy dễ dàng chia sẻ và phổ biến cho bạn.

Vì vậy giữ cho nó đơn giản, tránh các thuật ngữ, nơi bạn có thể, và tạo ra một câu chuyện ngụ ngôn như chủ đề đó là thú vị và dễ dàng để giữ lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét