Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Làm thế nào để Xây dựng thương hiệu riêng của bạn từ Scratch trong 7 bước

Xây dựng một thương hiệu từ dưới lên là nổi bật không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.
"Nó trông như thế nào?" thiết kế logo tại hải phòng
"Nó nên làm mọi người cảm thấy thế nào?"
"Liệu nó có cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của tôi không?"
Đây là những câu hỏi chắc chắn sẽ xuất hiện khi bạn bắt đầu suy nghĩ về cách kết nối các dấu chấm giữa những gì bạn đang bán và những người bạn đang cố tiếp cận.
Cho dù bạn chỉ có ý tưởng kinh doanh hay muốn xoay sở thương hiệu hiện tại của mình, đây là mọi thứ bạn cần biết về xây dựng bản sắc mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.
Chính xác là một "Nhãn hiệu"?
Thương hiệu không chỉ là một cái tên và logo dễ nhận biết mà phân biệt bạn trong một thị trường đông đúc.
Khi bạn nghĩ về nó, mọi người cũng có thương hiệu. Mỗi người chúng ta đều có một cái tên, khuôn mặt, phong cách, cách giao tiếp, những ấn tượng khác nhau của chúng ta đối với những người khác nhau, và những gì họ nói về chúng ta khi chúng ta không ở trong phòng.

Tương tự như vậy, các doanh nghiệp có tên, sản phẩm, biểu tượng, màu sắc, phông chữ, ngôn ngữ và danh tiếng để quản lý người đó và ảnh hưởng đến cách họ được nhận thức.thiết kế profile tại bình dương

Bạn không thể xây dựng thương hiệu mà không nhất quán và duy trì tính nhất quán đó khi bạn mở rộng thương hiệu của bạn tới mọi bộ phận kinh doanh của bạn. Nhưng tất cả bắt đầu bằng việc thiết lập sự thống nhất đó sẽ như thế nào và cảm giác bạn muốn nó gợi lên.

Làm thế nào để Xây dựng Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu của riêng bạn cơ bản là boils xuống đến 7 bước:

Nghiên cứu đối tượng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh của bạn.
Chọn trọng tâm và cá tính của bạn.
Chọn tên doanh nghiệp của bạn.
Viết khẩu hiệu của bạn.
Chọn giao diện của thương hiệu (màu sắc và phông chữ)
Thiết kế logo của bạn.
Áp dụng thương hiệu của bạn trên toàn bộ doanh nghiệp của bạn và phát triển nó khi bạn phát triển.
Mặc dù bạn có thể xem lại một số bước khi bạn xoay sở thương hiệu của mình, điều quan trọng là bạn cân nhắc từng khía cạnh khi bạn định hình bản sắc thương hiệu của mình. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Hãy bắt đầu bằng việc đặt nền móng để thông báo cách bạn xây dựng thương hiệu của mình.

1. Tìm hiểu vị trí của bạn trên thị trường
Trước khi bắt đầu thực hiện bất kỳ quyết định nào về thương hiệu của mình, bạn cần phải hiểu được thị trường hiện tại: khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh hiện tại của bạn là ai.
Có rất nhiều cách để làm điều này:
Google phân loại sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và phân tích các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp xuất hiện.
Kiểm tra tiểu mục liên quan đến khách hàng của bạn và nghe lén cuộc hội thoại và đề xuất sản phẩm.
Nói chuyện với những người là một phần của thị trường mục tiêu của bạn và hỏi họ những thương hiệu họ mua từ trong không gian của bạn.
Xem xét các tài khoản truyền thông xã hội có liên quan hoặc các trang mà đối tượng mục tiêu của bạn theo dõi và chấp nhận.
Đi mua sắm trực tuyến hoặc ngoại tuyến và cảm thấy khách hàng của bạn sẽ duyệt và mua sản phẩm như thế nào.
Khi bạn tiến hành nghiên cứu, hãy lưu ý:

Ai là khách hàng "thấp nhất" của bạn là những người mà bạn có thể dễ dàng bán hàng.
Ai là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn là những thương hiệu được thành lập và được biết đến trên thị trường.
Khách hàng của bạn nói chuyện như thế nào và những gì họ nói về-những lợi ích mà họ có và ngôn ngữ mà họ thể hiện.
Điều quan trọng là phải nắm bắt được vấn đề này trước khi tiến lên phía trước vì nó sẽ thông báo thương hiệu của bạn nên tập trung vào đâu và làm thế nào để nó có thể vị trí của mình ngoài các đối thủ cạnh tranh. kỷ yếu đẹp

2. Xác định Trọng tâm và Tính cách của Nhãn hiệu
Thương hiệu của bạn không thể là tất cả mọi thứ cho mọi người, đặc biệt là khi bắt đầu.
Điều quan trọng là tìm trọng tâm của bạn và để thông báo cho tất cả các bộ phận khác trong thương hiệu của bạn khi bạn xây dựng nó.
Dưới đây là một số câu hỏi và bài tập xây dựng thương hiệu giúp bạn suy nghĩ về trọng tâm và giai điệu của thương hiệu.
Tuyên bố vị trí của bạn là gì?
Một tuyên bố định vị là một hoặc hai dòng cổ phần yêu cầu bồi thường của bạn trên thị trường. Đây không phải là thứ bạn đặt trên trang web hoặc danh thiếp của bạn - chỉ để giúp bạn trả lời các câu hỏi đúng về thương hiệu của bạn.
Đề xuất bán hàng duy nhất của bạn là một điều bạn đang cạnh tranh. Tìm nó, đi vào nó, và làm cho nó một phần của tin nhắn thương hiệu của bạn.
Ngoài ra, nếu công ty bạn muốn bắt đầu có một nguyên nhân cốt lõi (ví dụ: nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp xã hội), bạn cũng có thể viết ra như một tuyên bố sứ mệnh mang lại lời hứa rõ ràng cho khách hàng của bạn hoặc với thế giới.
Bạn sẽ liên kết những gì với thương hiệu của bạn?
Một cách để nhìn vào thương hiệu của bạn giống như thể đó là một người. Người đó sẽ như thế nào? Bạn sẽ thu hút được khách hàng nào?
Điều này sẽ giúp thông báo giọng nói của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và giai điệu của tất cả sáng tạo của bạn, cả hình ảnh và văn bản.
Một bài tập xây dựng thương hiệu vui vẻ và hữu ích là phân chia từ 3-5 thành từ mô tả loại thương hiệu có thể gây ấn tượng với khán giả của bạn. Tôi biên soạn danh sách các tính trạng này để giúp bạn bắt đầu. thiết kế catalogue chuyên nghiệp
Cái ẩn dụ hoặc khái niệm mô tả thương hiệu của bạn?
Suy nghĩ về thương hiệu của bạn như một phép ẩn dụ hoặc thể hiện nó có thể giúp bạn xác định những phẩm chất cá nhân bạn muốn nó.
Đây có thể là một chiếc xe, một con vật, một người nổi tiếng, một đội thể thao, bất cứ điều gì-miễn là nó có một danh tiếng nổi bật trong tâm trí của bạn mà triệu tập những loại vibe bạn muốn thương hiệu của bạn để cho đi.
Ví dụ: nếu tôi muốn tạo ra một doanh nghiệp nhắm mục tiêu vào thương hiệu, tôi có thể chọn sử dụng raccoon như là một điểm khởi đầu: Họ là những người sống sót còn sống sót sẽ làm mọi thứ để phát triển.
Nếu thương hiệu của bạn là một con vật, động vật đó là gì và tại sao nó lại giống con vật đó với bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét