Dấu kiểm này, được mệnh danh là "cơn sốt" là biểu tượng của một trong những nhãn hiệu mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Người mặc của biểu tượng đặc biệt này của biểu trưng Nike thể hiện mọi thứ mà thương hiệu muốn truyền tải: sức mạnh, độ bền, động cơ. Nó không phải là một dấu kiểm. Đó là động lực để chạy thêm một dặm nữa. Đó là làm việc theo nhóm và tinh thần thể thao. Đó là một lời nhắc nhở để "chỉ cần làm điều đó".
Khi nào giày trượt tuyết trở thành giày thể thao? Điều gì làm cho người tiêu dùng lựa chọn một bộ váy áo hoặc bộ áo tắm giống hệt nhau? Cảm xúc. Xây dựng thương hiệu thời trang một cách tốt nhất, nói với các đối tượng của nó như một BFF - nó, giống như, thực sự giúp bạn. Và trong thời trang, nó đứng vững cho bạn, trở thành biểu hiện đối diện bên ngoài của tính cách của bạn.
Đối với các thương hiệu nhỏ và các nhà thiết kế mới nổi, sự công nhận rộng rãi logo là một mục tiêu không thể đạt được (hoặc ít nhất là rất xa). Nhưng nhãn hiệu không chỉ là một logo. Nó bao gồm các giá trị, giọng nói, và các lựa chọn thiết kế chạy như một sợi liên tục thông qua sản phẩm, đóng gói và sự hiện diện trực tuyến. Xây dựng thương hiệu tốt là kể chuyện - một thông điệp liên tục và liên tục, dệt lên ý nghĩa vào mỗi mảnh.sáng tác slogan chuyên nghiệp
Làm thế nào để xây dựng thương hiệu móng cho nhãn hiệu của riêng bạn? Chúng tôi đã kết nối với 14 doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, nhà tiếp thị và nhà báo để có được hàng hoá về thương hiệu thời trang:
1. Joey Ng
"Xây dựng thương hiệu trong thời trang là chìa khóa để giúp khách hàng giải quyết vấn đề thể hiện cá tính của mình trong bối cảnh các quy tắc trang phục giả định. Nếu bạn không thể liên lạc được bạn là ai và là người có thể xác định những giá trị cốt lõi và thẩm mỹ thì bạn sẽ không thể bán nó cho họ. "
"Bất cứ khi nào tôi tiếp cận một thương hiệu mới hoặc kinh doanh mà tôi đang làm việc, tôi luôn bắt đầu bằng cách mô tả nó bằng 3 từ (hoặc ít hơn!). Dành thời gian để suy nghĩ từng động từ mà bạn tin rằng thuộc về thế giới thương hiệu của bạn. Sau đó tiếp tục loại bỏ chúng cho đến khi bạn có 3 mục yêu thích còn lại. Tôi đã trải qua bài tập xây dựng thương hiệu này cho một bộ phận bán hàng của nhãn hiệu thu âm và chúng tôi đã chọn "Y2K BET" Chỉ trong 2 từ, chúng tôi đã chỉ ra chủ đề thấm nhập của tất cả các hình ảnh, âm thanh, kết cấu và cảm xúc mà người tiêu dùng sẽ trải nghiệm khi tham gia vào nhãn hiệu. Tìm vị trí thích hợp của bạn và xác định bằng một vài từ làm cho thương hiệu của bạn đặc biệt, sau đó là Pinterest và Tumblr. Nếu một cái gì đó không phù hợp với 3 từ gốc - mặc dù bạn có thể thích nó - hãy phế liệu nó. Thiết lập các thông điệp cốt lõi, móng tay nó, sau đó mở rộng. "
"Đây là một bài kiểm tra: nếu bạn che dấu logo hoặc tên trong quảng cáo, bạn vẫn có thể đặt tên thương hiệu không? Các quảng cáo thời trang cổ điển của Benetton, Calvin Klein và American Apparel sẽ giúp bạn đánh dấu cuộc kiểm tra này. Nếu bạn có thể nhìn thấy hình ảnh billboard từ một dặm mà không nhìn thấy bản in nhỏ và biết ai đang nói chuyện với bạn, đó là thương hiệu có hiệu quả. Rất nhiều thương hiệu từ thời trang mới nổi, quần áo đường phố, hoặc các công ty mới thành lập ngày nay trở nên có thể hoán đổi cho nhau. Làm thế nào để bạn có được người tiêu dùng của bạn để cảm thấy một cái gì đó khác nhau thay vì glazing qua trong cuộn vô hạn của cấp dữ liệu truyền thông xã hội của họ? "Thiết kế sales kit bán hàng
2. Wang Yan
Người sáng lập, ấn tượng XYZ
"Thương hiệu lớn có thể giúp với biên lợi nhuận lớn hơn. Có rất nhiều mặt hàng giống hệt nhau trong ngành thời trang. Thường thì mọi người mua nhiều hơn cho nhãn hơn cho sản phẩm thực tế. "
"Mọi người dành nhiều thời gian hơn với máy tính và điện thoại của họ. Tiếp thị kỹ thuật số là rất lớn trong thị trường hiện nay. Đó là lý do tại sao trình bày trực tuyến và nội dung tuyệt vời là chìa khóa để mọi người nhớ đến bạn. Đối với các công ty khởi nghiệp, một cách tốt để có được lưu lượng truy cập là thông qua làm việc với những người có ảnh hưởng xã hội. Đó là tất cả về việc tìm kiếm thị trường ngách của bạn và phơi bày một sản phẩm chất lượng tốt hay dịch vụ cho họ. "
3. Gail McInnes
Đồng sáng lập, Stylist Box / Chủ tịch, Magnet Sáng tạo / Tổng biên tập, The Pull Magazine
"Có một thương hiệu mạnh với tin nhắn hấp dẫn giúp khách hàng kết nối với quần áo và phụ kiện mà họ mang. Nếu người tiêu dùng liên quan đến thương hiệu, nó tạo ra một kết nối; người mặc cảm thấy như thể thương hiệu là một phần mở rộng của bản thân hoặc ít nhất là những gì người mặc muốn người khác cảm nhận trong họ. Những gì chúng ta mặc đóng một phần lớn vào cách chúng ta được nhận ra thẳng ra khỏi dơi. Chúng tôi muốn suy nghĩ khác, chúng tôi sẽ đếm lần đầu tiên. "
Xây dựng thương hiệu phải được thiết lập ngay từ đầu; từ cái nhìn tổng thể của sản phẩm tới nội dung truyền thông xã hội đến cách khách hàng trải nghiệm và mua sắm thương hiệu, nhưng nó cần phải nhất quán từ việc đi đến. Nếu bạn là một thương hiệu cao cấp độc quyền, ngôn ngữ và hình ảnh của bạn cần phải phản ánh cảm giác sang trọng và giọng nói bằng cách sử dụng màu đen, vàng và ngôn ngữ tinh tế và thanh lịch hơn và giai điệu. Nếu bạn là một thương hiệu độc lập, có nguồn gốc đạo đức, bạn có thể muốn sử dụng màu sắc mềm mại hơn trong tài liệu tiếp thị của bạn và có một giai điệu nhẹ nhàng hơn trong bất cứ điều gì bằng văn bản. "Tờ gấp đẹp
4. Dawn Del Russo
Chuyên gia thời trang & lối sống, Người sáng lập Bella Dawn & LiveTheGlamour.com
"Xây dựng thương hiệu là tất cả mọi thứ trong kinh doanh, đặc biệt là thời trang. Đó là một phần của bản tuyên bố bạn đưa ra. Nó định nghĩa thương hiệu một cách rõ ràng hơn. Giữ thương hiệu của bạn nhất quán trên tất cả các nền tảng xã hội. Hãy xem xét cái nhìn, phong cách, màu sắc của thương hiệu của bạn - những người khác bị ảnh hưởng như thế nào? Khi bắt đầu, hãy hỏi điều đầu tiên mà ai đó nghĩ đến khi họ nhìn thấy thương hiệu của bạn là gì. Khi bạn cuối cùng đã có hình ảnh thương hiệu của bạn, đưa nó ra khỏi đó. Theo bạn nghĩ bạn đang tiếp thị cho mình, bạn có thể tăng gấp ba lần. "
5. Leanne Mai-ly Hilgart
Người sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc Sáng tạo, Vaute Couture
"Thời trang là một biểu hiện bên ngoài về người bạn ở bên trong. Vì vậy, thương hiệu là tất cả mọi thứ cho thời trang. Đó là cách bạn hét lên với thế giới: nếu bạn giống chúng tôi ở bên trong, bạn có thể thể hiện điều đó theo cùng một cách ở bên ngoài. Đối với chúng tôi, trong sản xuất, đó là với hàng dệt may có đạo đức, điều trị và trả lương công nhân một cách công bằng, gắn bó với đội ngũ nữ giới đang cố gắng tìm kiếm mọi thứ trên cơ thể. Thật nghiêm túc, vui tươi, đó là hình học, đó là bản chất. Đó là cảm hứng cổ điển và tương lai quá. Tất cả chúng ta đều nói về dichotomies và có tất cả. Là thuần chay không phải là một hy sinh. Chăm sóc không phải là việc vặt. Nó tăng sức mạnh.
Chúng tôi không thể thuê ngoài tiếng nói của chúng tôi. Đó là trái tim của chúng tôi đó là linh hồn của chúng tôi, đó là câu chuyện của chúng tôi. Điều quan trọng là tự hỏi bản thân bạn như một nhãn hiệu "Tôi có những công ty lớn như thế nào?" Chúng ta giành chiến thắng tự nhiên ở đâu, nơi họ sẽ cố giả mạo nó và luôn luôn thiếu sót? Đây là nơi bạn phải nói to. Chúng tôi ở đây là những nhà hoạt động muốn thay đổi thế giới thời trang cho động vật. Chúng tôi hiện đang là một nhóm phụ nữ ở Brooklyn làm tốt nhất của chúng tôi với nguồn lực hạn chế. Và thật thú vị và đó là một thử thách. Chúng tôi tìm thấy cảm hứng ở khắp mọi nơi và các quy trình của chúng tôi là những thí nghiệm. Và chúng tôi yêu nó. Và đây là những gì chúng tôi có thể chia sẻ rằng một công ty lớn không thể. "
6. Chris Ngo
Chủ sở hữu, phòng trưng bày Leverage; Chủ sở hữu đồng sở hữu, Embellish NYC, Haus of JR, Crysp Denim, Neo nâng và giày da nền tảng. Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp
Hôm nay trong thị trường thời trang nhanh này, họ muốn xem những gì bây giờ. Vì vậy, nhiều thương hiệu đang nhảy về xu hướng và đẩy tương tự trông rằng đó là tất cả về việc ai là người đầu tiên cung cấp và lần đầu tiên ra thị trường. Nhưng đó không phải là người tạo ra nó trước tiên - đó là người làm tốt hơn. "
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét