Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Làm thế nào để bảo vệ thương hiệu của bạn khỏi Identity Theft Online

Các doanh nghiệp đã trực tuyến và trong quá trình này, cũng đã làm cho mình dễ bị lừa đảo và trộm danh tính trên một quy mô chưa từng thấy.thiết kế hồ sơ năng lực tại hải phòng

Bây giờ, kẻ gian lận có thể tạo ra toàn bộ trang web trông giống như của riêng bạn và thậm chí có thể tạo ra các trang truyền thông xã hội tuyên bố là tiếng nói của thương hiệu của bạn. Phần tệ nhất? Nếu được thực hiện đúng, người tiêu dùng không thể nhận ra sự khác biệt.

Các trang web và trang này dẫn khách hàng của bạn tin rằng họ đang tương tác với bạn và họ thậm chí có thể mua hàng từ một số trang web như vậy để phân bổ cho bạn.

Phương tiện truyền thông xã hội giả mạo tuyên bố đại diện cho bạn có thể gây ra rất nhiều thiệt hại nếu họ chọn, như 62% tất cả khách hàng phỏng vấn cho một cuộc khảo sát CIM nói rằng họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ để giúp họ đưa ra quyết định mua hàng. Họ về cơ bản đang tìm kiếm phương tiện truyền thông xã hội để đảm bảo rằng họ đang thực hiện mua đúng.

Khách hàng đưa ra khiếu nại hoặc vấn đề trên một trong các trang 'của bạn' và nhận được phản hồi khiến họ tin tưởng bạn ít hơn. Họ đã đọc một vài nhận xét tiêu cực của những người đánh giá được trả tiền trên một trang như vậy và quyết định từ bỏ bạn. Chắc chắn, các trang web như Fakespot giúp quyết định xem có bao nhiêu đánh giá giả mạo, nhưng hầu hết khách hàng đều không thể kiểm tra được lần thứ hai.thiết kế bao bì tại bình dương

Đối với một doanh nghiệp bán lẻ phụ thuộc hoàn toàn vào sự tin tưởng và lòng trung thành, liệu điều đó có đáng sợ không?

Thị trường vốn cổ phần cho một doanh nghiệp trực tuyến là gì?

Theo một nghiên cứu, có bốn lĩnh vực chính là đại diện cho thương hiệu trực tuyến của bạn: truyền thông thương hiệu, thiết kế trang web, đặc điểm của nhà cung cấp và đặc điểm sản phẩm / dịch vụ. Nói cách khác, khi liên kết một trang mà họ truy cập với một thương hiệu hiện tại, người tiêu dùng chú ý và dựa vào bốn thuộc tính:

Ngôn ngữ, giọng điệu và phong cách truyền thông được sử dụng trên trang web.
Giao diện của trang web và mức độ gần giống với trang web thương hiệu.
Nếu họ mua hàng, mức độ tương tác của nhà cung cấp của họ giống với nhà cung cấp ban đầu.
Nếu họ mua hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ hoạt động như thế nào với sản phẩm gốc.
Trong nhiều trường hợp, người tiêu dùng mua từ một nhãn hiệu nhất định bởi vì họ tạo ra phản ứng cảm xúc - họ có thể đã bước vào quán cà phê vào một ngày đặc biệt xấu và có cà phê ngon nhất trong cuộc đời họ hoặc họ có thể nhớ mua sắm từ một cửa hàng trực tuyến đã được giảm giá rất lớn và các sản phẩm rất độc đáo chỉ khi họ chuẩn bị cho một Giáng sinh đã phá vỡ.

Bộ não của họ nhớ sự tương tác giữa họ với thương hiệu của bạn và nó làm họ cảm thấy như thế nào, khiến họ quay trở lại.

Trong bối cảnh này, thật dễ hiểu tại sao bảo vệ danh tính thương hiệu của bạn trực tuyến lại quan trọng đến vậy. Kể từ khi người tiêu dùng có một phản ứng cảm xúc để mua sắm với bạn, bản thân là về bạn để tiếp tục gợi lên cùng một phản ứng trong họ mỗi thời gian duy nhất.

Tại sao một Troll Care About You?

Nói thẳng thắn, troll không quan tâm đến bạn hay công việc kinh doanh của bạn. Họ có thể là những đối thủ cạnh tranh sử dụng các phương tiện không rõ ràng để thu hút sự chú ý, nhưng trong hầu hết các trường hợp, troll chỉ là vấn đề của bạn, thương hiệu, giá trị và doanh thu của nó.
tại sao họ lại làm việc này? Bởi vì ăn từ bánh của người khác dễ hơn là làm cho chính mình. Bởi vì thương hiệu và danh tính bạn đã xây dựng qua nhiều năm làm việc chăm chỉ bây giờ có thể được sử dụng rất dễ dàng.công ty thiết kế brochure Bởi vì trong hầu hết các trường hợp trolling trực tuyến, các nhà bán lẻ có thể không phải lúc nào cũng biết phải làm gì.

Khi troll bằng cách sử dụng bước nhận dạng của bạn vào ảnh, chúng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ tin cậy mong manh của khách hàng. Và một khách hàng khó chịu có một số cách để giải phóng sự thất vọng của họ trực tuyến, do đó ảnh hưởng đến nhận dạng thương hiệu của bạn trong tâm trí của nhiều người hơn trong một cơn đột qu single.

Làm thế nào Scammers và Trolls có thể làm hại thương hiệu của bạn

làm thế nào để bảo vệ thương hiệu của bạn khỏi trộm cắp

Có một số cách mà những kẻ lừa đảo và kẻ lừa đảo có thể gây hại cho thương hiệu của bạn trên mạng, từ việc cố chuyển hướng giao thông để vu khống danh tiếng của bạn để thực sự ăn cắp doanh số bán hàng của bạn.

Các chương trình chuyển tuyến giao thông
Các kế hoạch chuyển hướng giao thông là một cách để kẻ gian lận có thể nhắm mục tiêu bạn. Sử dụng tên thương hiệu của bạn làm từ khoá được xếp hạng làm cho các công cụ tìm kiếm đưa ra kết quả cho các trang web không liên quan đến thương hiệu của bạn dưới bất kỳ hình thức nào. Ví dụ: ai đó có thể bắt đầu một trang web mới gọi là 'Leggo' với một 'g' bổ sung và sử dụng nó để kinh doanh. Khi một khách hàng tìm Lego để mua sản phẩm của họ, kết quả này có thể bật lên.

Tuy nhiên, khách hàng không biết điều này hoặc không nhận thấy sự khác biệt, và có thể nhấn vào kết quả đầu tiên họ thấy, được dẫn đến một trang web bán hàng giả, hoặc tệ hơn, ăn cắp thông tin cá nhân của họ.

Ngoài ra, vì những người khác đang sử dụng tên thương hiệu của bạn trong nỗ lực tiếp thị của họ, nó sẽ làm giảm sự kiểm soát của bạn đối với các từ khóa đó, vì vậy sẽ mang lại ít hơn lợi nhuận tối ưu cho đầu tư tiếp thị của bạn.

Dưới đây là ví dụ khác: Bạn tìm kiếm Google 'iPhone 7' trực tuyến. Một người lạm dụng PPC sẽ thêm 'iPhone 7' vào danh sách từ khóa của họ để hiển thị cho một trang web rất không liên quan. Sau đó bạn sẽ dẫn đến trang web không liên quan gì đến iPhone 7, nhưng người đặt quảng cáo đã kiếm tiền của bạn vì bạn đã nhấp vào nó.sáng tác slogan chuyên nghiệp

SEO Manipulation

Thao tác SEO được coi là một thực hành SEO Black Hat. Tên, biểu trưng hoặc khẩu hiệu thương hiệu của bạn có thể được chèn vào tiêu đề, thẻ meta của trang khác hoặc ẩn trong mã HTML. Kết quả là, một nhà cung cấp không liên kết đến thương hiệu của bạn, nhưng tuyên bố là, có thể thực sự kết thúc xếp hạng cao hơn cho một từ khóa cụ thể hơn bạn!

Thắc Mắc & Góp Ý

Cybersquatting và typosquatting rất đơn giản, nhưng chúng có thể là một mối đe dọa lớn đối với thương hiệu của bạn. Một trang web gian lận có thể chọn sử dụng tên hoặc khẩu hiệu của thương hiệu của bạn được đánh vần không chính xác (do đó tránh các vấn đề nhãn hiệu) và vẫn sẽ được xếp hạng cao hơn mức cần thiết.

Tương tự như vậy, ai đó có thể 'ngồi xổm' trên một tên miền mà lý tưởng nên thuộc về bạn. Ví dụ: bạn có thể đã đăng ký tên miền .com và .org cho doanh nghiệp của bạn chứ không phải tên miền .uk hoặc .ca. Trong những trường hợp như vậy, người khác có thể mua nó trước và yêu cầu bạn trả một khoản tiền nhất định để sở hữu tên miền. Để tự bảo vệ mình, bạn có thể thu thập các biến thể này của tên miền trước khi điều đó xảy ra.

Trong một trường hợp điển hình cao, nhà thiết kế thời trang Tory Burch LLC đã giành được vụ kiện 164 triệu đô la Mỹ và đóng cửa 41 cybersquatters với các tên miền như toryburchoutletshop.com.

Là một phần mở rộng, những kẻ gian lận có thể tạo các trang truyền thông xã hội và các tay cầm có cùng dáng vẻ và cảm nhận giống như trang thương hiệu ban đầu của bạn. Trong một số trường hợp, các trang này có thể có cơ sở người theo dõi lớn hơn trang thương hiệu của bạn, do đó làm cho các trang này thúc đẩy bạn hơn trong ảnh hưởng đến quan điểm của khách hàng.Thiết kế sales kit bán hàng

Hàng giả và Người bán Thị trường Xám

Bán hàng giả mạo cũng cũ như bán lẻ. Sử dụng nhiều nhãn như 'bản sao đầu tiên', 'tân trang lại' và 'đã được sửa sang lại', các nhà bán lẻ không liên quan đến bạn có thể bán bản sao của sản phẩm trông giống nhau nhưng có chức năng phụ tối ưu. Năm 2014, doanh thu của các túi được đánh dấu là Hermes, Burberry và Louis Vuitton đã gây thiệt hại 22 triệu USD cho Philippines.

Đối với khách hàng không biết rằng họ đã mua hàng giả mạo, điều này thể hiện sự thiếu chất lượng trong sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Hệ thống đăng ký thương hiệu mới của Amazon dự kiến ​​sẽ giúp giải quyết việc bán các sản phẩm giả mạo trên nền tảng này.

Nếu bạn nghĩ rằng knockoffs được giới hạn trong hàng hoá một mình, hãy suy nghĩ lại, bởi vì toàn bộ thương hiệu có thể được nhân rộng. Vào năm 2016, các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng như Apple, Starbucks và McDonald's đã tồn tại khắp Đông Nam Á. Hơn nữa, họ thậm chí đã xây dựng lòng trung thành của thương hiệu, mặc dù thông qua các phương tiện đáng ngờ. Nếu bạn là một cửa hàng có sự hiện diện toàn cầu trực tuyến hoặc tắt nó, bạn nên xem xét nếu bất kỳ cửa hàng bán lẻ hoặc cửa hàng web nào đã được gia công cục bộ bằng cách sử dụng tên của bạn.

Hàng hoá chợ xám rất khó phát hiện trên thị trường. Thường xuyên hơn không, những sản phẩm này có được thông qua trộm cắp, hoặc được tân trang lại sau khi hư hỏng, và được bán như mới. Trong những trường hợp như vậy, các nhà cung cấp không đề cập đến sản phẩm không được bảo hành, do đó gây phiền toái cho khách hàng khi nhu cầu sửa chữa phát sinh.Thiết kế tờ gấp

Thương hiệu bị phỉ báng

Nhãn hiệu phỉ báng là phổ biến và phổ biến trong thế giới thương mại điện tử. Mọi người được trả tiền để lạm dụng hoặc vu khống thương hiệu và sản phẩm của bạn trực tuyến, trong khi tinh tế cho thấy khách hàng thử một thương hiệu hoặc nhà cung cấp khác cho cùng một sản phẩm.

Đánh giá trả tiền cũng rất phổ biến, và hầu hết trong số họ không chấp nhận một giọng điệu trung lập. Để ngăn chặn điều này, Amazon đã cấm thực hành chấp nhận đánh giá đã được incentivized một cách nào đó. Nếu bạn là chủ sở hữu của cửa hàng trực tuyến, bạn có thể chọn chỉ hiển thị và xuất bản những bài đánh giá đó đến từ tài khoản của người mua được chứng nhận.

Trên các phương tiện truyền thông xã hội, rất khó để ngừng đánh giá tiêu cực ngay cả khi họ đến từ những người dùng giả mạo, nhưng bạn có thể chọn trả lời đánh giá một cách trung lập, hỏi thăm khi nào họ mua sản phẩm từ bạn và chính xác họ không thích.

Đôi khi, một số nhà cung cấp có thể thao túng khách hàng vào việc kết hợp sai với nhà cung cấp với một thương hiệu nhất định. Họ có thể làm điều này bằng cách dự phóng bản thân họ như những người bán lại, chủ sở hữu quyền thương mại hoặc các đối tác kinh doanh, nhưng họ không có mối quan hệ như vậy với thương hiệu.

Phishing lừa đảo

Tồi tệ nhất của tất cả các hình thức đánh cắp nhận dạng thương hiệu là quảng cáo lừa đảo và phần mềm độc hại. Ví dụ về lừa đảo có thể được tìm thấy trong thư mục spam của hộp thư đến của bạn. Bất kỳ hình thức liên lạc nào sử dụng tên thương hiệu của bạn để lấy thông tin cá nhân từ khách hàng, với ý định lạm dụng những chi tiết này, đều đang lừa đảo.

Thực hiện hành động phi đạo đức này một bước nữa, một số nhà cung cấp có thể sử dụng một trang web giả mạo giống với thương hiệu của bạn để cài đặt phần mềm độc hại trên máy tính của người dùng, do đó phơi bày chúng gian lận.Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Trong tất cả các cách tiếp cận này, có một chủ đề chung. Hầu hết các nỗ lực này làm giảm ROI tiếp thị của bạn, gây phiền toái cho khách hàng của bạn và làm chậm sự tin tưởng của những người có trong thương hiệu của bạn. Theo thời gian, không hành động trên những nỗ lực này có thể khiến bạn gặp một số rủi ro, điều quan trọng nhất là mất cơ hội khách hàng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét