Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

5 chiến lược thương hiệu để duy nhất vị trí kinh doanh thương mại điện tử của bạn trên sự cạnh tranh

Bạn cần cái gì đó để giúp chảy nước mũi, vì vậy bạn yêu cầu ai đó vượt qua bạn với Kleenex. Tại sao? Do chiến lược thương hiệu cực kỳ hiệu quả.báo giá thiết kế logo

Và vâng, đó thực sự là tên thương hiệu chứ không phải tên của sản phẩm họ bán.
Với sự trung thành của thương hiệu đối với sự sụt giảm trong năm thứ ba liên tiếp, việc xây dựng một cơ sở khách hàng vững chắc là quan trọng hơn bao giờ hết.

Internet đã biến mọi người thành người mua sắm trực tuyến hiểu biết và sức mạnh đã chuyển từ kinh doanh sang người tiêu dùng. Thông thường, người mua hàng bỏ qua ý tưởng về sự trung thành của thương hiệu nếu sản phẩm có sẵn ở mức giá thấp hơn ở nơi khác.

Vậy làm thế nào bạn có thể chống lại điều đó?

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét các cách để xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh mẽ cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Chúng tôi sẽ đi qua các ý tưởng có thể thực hiện được mà bạn có thể triển khai ngay và xem xét một số ví dụ điển hình.

Hãy vào đó.

Chiến lược thương hiệu là gì?

Nói một cách đơn giản, chiến lược thương hiệu của bạn sẽ giúp xác định cách khách hàng nhìn thấy doanh nghiệp và sản phẩm của bạn. Nó tìm ra vị trí của bạn hoặc "sự khác biệt-chiến thắng". Quan trọng nhất là nó giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh và tránh phải cạnh tranh về giá cả.công ty thiết kế profile

Xây dựng chiến lược thương hiệu cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn cũng là một tiếp thị mạnh mẽ, giữ chân khách hàng và kỹ thuật trung thành và là cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử mới hoặc thành lập.

Điều quan trọng là xác định chiến lược thương hiệu và định vị của bạn trước khi phân nhánh ra các khía cạnh kinh doanh khác. Nếu không, bạn có thể thấy mình làm ngược trở lại để cố gắng và làm cho doanh nghiệp của bạn vang lên với khách hàng.

Khái niệm cơ bản cho thương hiệu thương mại điện tử

Trước khi chúng tôi đào sâu vào một số ví dụ về các chiến lược thương hiệu thành công, bạn nên hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thực hiện một bài tập thể dục mini để khám phá những gì làm cho thương hiệu của bạn nổi bật:

Doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn có thực hiện sứ mệnh không?
Có vấn đề gì mà sản phẩm của bạn giải quyết?
Khách hàng hiện tại của bạn nghĩ gì về doanh nghiệp của bạn?
Khách hàng tiềm năng nghĩ gì về doanh nghiệp của bạn?
Tiêu chuẩn nào bạn muốn khách hàng liên kết với doanh nghiệp của bạn?
Lý tưởng nhất là bạn muốn có thể trả lời những câu hỏi này mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Thậm chí còn tốt hơn nếu bạn có thể quảng bá những thư này trên cửa hàng của bạn. Ví dụ: trang triết lý để hiển thị thông điệp của thương hiệu của bạn hoặc trang đánh giá của khách hàng để cho biết khách hàng nghĩ gì về sản phẩm của bạn.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn làm một chút về nghiên cứu thị trường. Cố gắng để có được bên trong của khách hàng của bạn để biết những gì họ nghĩ về kinh doanh của bạn. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách gửi email khảo sát nhanh đến khách hàng hiện tại của bạn hoặc thực hiện chức năng khảo sát trong cửa hàng của bạn.

Các mẹo về tiền thưởng cho việc xây dựng thương hiệu nhanh hơn:

Nhận một biểu tượng tuyệt vời, dễ nhận biết được thiết kế bởi người có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu
Tích hợp thương hiệu của bạn vào mọi giao diện trên mạng xã hội mà bạn sử dụng bằng cách sử dụng cùng một hình ảnh tiểu sử trên tất cả các nền tảng
Hãy nhất quán với giọng điệu và phong cách của bạn trên tất cả các nền tảng
1. Khám phá Đề xuất bán duy nhất của bạn

Xác định một đề xuất bán hàng độc đáo là một bước cơ bản trong bất kỳ chiến lược thương hiệu tốt nào. Mục tiêu là phân biệt thương hiệu của bạn với đối thủ cạnh tranh và cung cấp cho khách hàng lý do để mua sản phẩm của bạn.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại hà nội

Nó nên làm nổi bật một câu chuyện, triết lý độc đáo khía cạnh hoặc mục tiêu của doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.

Điều gì làm cho cửa hàng thương mại điện tử hoặc sản phẩm của bạn trở nên độc nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét