Định nghĩa thương hiệu của bạn
Nếu bạn đang nghĩ về cách đổi thương hiệu cho doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hoặc nếu bạn muốn đánh giá vị trí của thương hiệu hiện tại, có một số khía cạnh quan trọng bạn nên cân nhắc:
Ý tưởng lớn - điều gì nằm trong lòng công ty của bạn? Giá trị - bạn tin vào điều gì? Tầm nhìn - bạn đang đi đâu? Tính cách - bạn muốn gặp thế nào?
Nếu bạn có thể bắt đầu trả lời những câu hỏi này một cách rõ ràng và nhất quán thì bạn có cơ sở để phát triển một thương hiệu mạnh.
Chúng ta hãy đi từng bước một.
Ý tưởng lớn
Ý tưởng lớn có lẽ là một sự bắt kịp cho công ty hoặc dịch vụ của bạn. Nó nên gói gọn những gì làm cho bạn khác nhau, những gì bạn cung cấp, tại sao bạn đang làm nó và làm thế nào bạn sẽ trình bày nó. Các thành phần khác hơi cụ thể hơn, nhưng tất cả chúng nên ăn từ ý tưởng lớn.
Ý tưởng lớn cũng là một khái niệm thống nhất có thể tổ chức một bộ các hoạt động khác biệt hoàn toàn khác. Lý tưởng nhất là nó sẽ thông báo mọi thứ bạn làm, lớn hay nhỏ, bao gồm dịch vụ khách hàng, quảng cáo, mẫu đơn đặt hàng trang web, đồng phục nhân viên, bản sắc công ty, có thể ngay bên dưới tin nhắn của bạn.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online
Để khắc phục ý tưởng lớn của riêng bạn, bạn sẽ cần phải xem xét kỹ lưỡng về kinh doanh của mình và thị trường xung quanh bạn, hỏi những loại câu hỏi sau:
Làm thế nào mà bạn có thể nổi bật? Đề nghị của bạn là gì? Điều gì làm cho bạn khác nhau? Cá tính của bạn là gì? Những gì người tiêu dùng muốn hoặc cần? Có khoảng cách trên thị trường?
Để hỗ trợ quá trình này, thông thường rất hữu ích để có được một quan điểm bên ngoài về mọi thứ, vì vậy hãy xem xét làm việc với tư vấn quản lý, tư vấn phát triển kinh doanh hoặc tư vấn thiết kế.
Một khi đã quyết định, việc trình bày các ý tưởng này có thể được thực hiện thông qua các kỹ thuật xây dựng thương hiệu như thiết kế, quảng cáo, sự kiện, hợp tác, đào tạo nhân viên ... Đó là những hoạt động thiết lập sự hiểu biết và kỳ vọng của người tiêu dùng đối với công ty của bạn; nói cách khác, thương hiệu của nó. Và một khi bạn đã thiết lập thương hiệu "lời hứa" này, điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của bạn luôn cung cấp trên đó.thiết kế kỷ yếu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét