Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

8 lý do một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ sẽ làm bạn thành công

Nếu bạn không có một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và dễ nhìn thấy, bạn đang đặt mình bất lợi trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống chuyên nghiệp, kinh doanh và cá nhân của bạn. Thương hiệu cá nhân đã trở thành yêu cầu đối với bất kỳ ai muốn phát triển kinh doanh, tìm việc làm tốt hơn, được báo chí chú ý, đưa sự nghiệp của họ lên cấp độ tiếp theo hoặc gặp gỡ bạn bè chất lượng cao mới.thiết kế brochure online

Nhãn hiệu cá nhân là sự thực hành của người tiếp thị bản thân và sự nghiệp của họ như là thương hiệu - quá trình đang diễn ra của việc thiết lập một hình ảnh quy định hoặc ấn tượng trong tâm trí của người khác về một cá nhân. Mọi người đều có một thương hiệu cá nhân độc đáo, dù họ có biết hay không. Nhưng những gì chúng ta cần phải phấn đấu là một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, hấp dẫn và dễ nhìn thấy. Tôi xác định đó là hiển thị chính xác trực tuyến và cá nhân về các khía cạnh hấp dẫn của hoạt động chuyên môn và cá nhân của bạn và các mối quan tâm.

Trong bài viết trước của tôi, 7 kỹ thuật truyền thông xã hội tạo dựng thương hiệu và kinh doanh của bạn, tôi đã giải thích cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra một thương hiệu cá nhân mang lại thành công cho bạn. Là người thường xuyên nói về xây dựng thương hiệu cá nhân, câu hỏi tôi thường xuyên hỏi là "Tại sao tôi thực sự cần một thương hiệu cá nhân?"

Dưới đây là tám lý do khiến tôi nói với mọi người rằng bạn phải có một thương hiệu cá nhân hàng đầu nếu bạn muốn thành công ngày hôm nay:

1. Cơ hội tìm thấy bạn.
Khi thương hiệu cá nhân của bạn hấp dẫn, khách hàng, khách hàng, nhà cung cấp, báo chí và thậm chí cả các công ty tìm kiếm để thuê, sẽ tìm thấy bạn và tiếp cận với bạn. Tôi là Giám đốc điều hành của một nền tảng truyền thông xã hội mới, và tôi đã có họ liên hệ với tôi cho công việc. Tôi thậm chí không biết vị trí đó có sẵn. Tôi đã nhận được các phương tiện truyền thông xuất hiện, viết cơ hội và các cuộc nói chuyện vì tôi nhận thấy và folks tiếp cận với tôi.sáng tác slogan chuyên nghiệp

2. Mạng lưới điện trực tuyến.
Khi bạn có thương hiệu cá nhân hấp dẫn, mọi người thấy bạn thú vị và được mong muốn, vì vậy họ sẵn sàng kết nối với bạn. Tôi nhận được hàng chục kết nối Linkedin và Twitter mới mỗi ngày. Mọi người nhìn vào hồ sơ của tôi, theo tôi và muốn biết thêm về tôi.

3. Quyền lực kết nối trực tiếp.
Khi tôi tham gia một sự kiện mạng và tôi tham gia vào những người khác, tôi có nhiều khía cạnh của thương hiệu để chia sẻ. Nó làm cho tôi thú vị hơn so với anh chàng đi theo bạn và nói, "Hi, tên tôi là Joe, và tôi bán bảo hiểm." Tôi có nhiều khía cạnh để thương hiệu của tôi, cả chuyên nghiệp lẫn cá nhân. Điều đó làm cho mọi người muốn kết nối với tôi và làm ăn với tôi. Tôi có thể thể hiện sự thành thạo và có tài sản trực tuyến để hỗ trợ họ trong nhiều chủ đề như nhiếp ảnh, kinh doanh, dự án Man-Up của tôi và làm cha, viết blog, nói, truyền thông xã hội, sức khoẻ nam giới, công việc phi lợi nhuận và nhiều hơn nữa.

4. Xây dựng doanh nghiệp của bạn.
Khi tôi phải sáng tạo lại và xây dựng lại ngành kinh doanh nhiếp ảnh của tôi trong năm 2007, điều đó đã không thành công vì sự sụt giảm nhanh chóng của bộ phim, đó là thương hiệu cá nhân mạnh mẽ của tôi đã thúc đẩy phần lớn sự thành công của chúng tôi. Khách hàng, khách hàng và nhà cung cấp có nhiều khả năng làm ăn với một công ty khi lãnh đạo có một thương hiệu cá nhân giết người. Ví dụ điển hình là Richard Branson, Elon Musk, Mark Cuban, Mark Zuckerberg, Bill Gates, Fred Smith, Warren Buffet và Donald Trump - thương hiệu cá nhân của họ có thể lớn hơn doanh nghiệp của ông ta. Các công ty của họ sẽ ở đâu mà không có thương hiệu cá nhân của họ chiếu trên nhãn hiệu công ty của họ?Thiết kế sales kit bán hàng

5. Được thuê.
Theo SHRM, 84% các nhà quản lý tuyển dụng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thuê - 96% sử dụng Linkedin, và 53% sử dụng Twitter. Nhiều công ty đăng công việc trên Twitter trước bất cứ nơi nào khác. Nhưng thống kê tiết lộ nhất là 66% các nhà quản lý tuyển dụng sử dụng Facebook để thuê. Họ đang làm điều đó bởi vì họ đang cố gắng tìm hiểu thêm về bạn hơn là những gì có trong sơ yếu lý lịch của bạn. Họ muốn biết bạn là một người và hiểu xem bạn sẽ phù hợp với văn hoá công ty của họ hay không.


Đó là một cách tiếp cận hợp lý để lựa chọn ứng cử viên tốt nhất. Ứng viên A có một hồ sơ đầy ấn tượng. Ứng viên B có một bản lý lịch tương tự, nhưng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ cho thấy họ có một blog với các bài viết về các chủ đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Họ tweet về tin tức và ý tưởng từ ngành công nghiệp. Họ tập yoga, chạy nửa marathon, và họ tình nguyện vì làm từ thiện. Bạn nghĩ ai sẽ nhận được cuộc phỏng vấn và công việc?

6. Kết bạn mới.
Một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ không chỉ mang lại lợi ích cho bạn một cách chuyên nghiệp. Khi bạn quan tâm và mọi người có thể tìm và nhận thấy bạn, họ sẽ kết nối với bạn ở mức độ cá nhân. Tôi đã có những người đọc một bài viết tôi đã viết hoặc xem một trong các bài xã luận của tôi và tiếp cận với tôi. Tôi đã trở thành bạn với nhiều người trong số họ, và tôi thậm chí có thể thừa nhận rằng tôi đã nhận được một vài ngày từ thương hiệu cá nhân "hấp dẫn" của tôi.

7. Thành công đáng kinh ngạc.
Khi bạn ra khỏi đó với những điều tốt đẹp và hấp dẫn của thương hiệu cá nhân của bạn xảy ra - đôi khi chỉ bằng may mắn. Có quá nhiều lần để nhớ khi chỉ đơn giản là được nhận thấy cho một phần của thương hiệu của tôi gây ra một cái gì đó khác để xảy ra. Người nhận thấy tài khoản Facebook nổi tiếng của tôi và liên hệ với tôi - cô ấy đã trở thành trợ lý điều hành của tôi. Bác sĩ đã tìm thấy cuốn sách sắp tới của tôi - chúng tôi đã kết thúc làm các video về sức khoẻ của nam giới và trở thành bạn tốt. Người điều hành cấp cao và là một trong những nhà cung cấp của công ty tôi đã nhìn thấy các phương tiện truyền thông xã hội tham gia của tôi và quyết định cung cấp cho công ty của tôi một sản phẩm độc quyền về việc ra mắt sản phẩm mới.Công ty thiết kế tờ gấp

8. Sự tự tin.
Phát triển thương hiệu cá nhân của bạn đòi hỏi bạn phải tìm ra giọng nói đích thực của bạn. Quá trình tạo ra sự nghiệp phát triển bản thân bạn - bạn là duy nhất - Me, Inc. Khi bạn tìm thấy giọng nói của bạn, và khán giả của bạn bắt đầu phản ứng tích cực, nó sẽ tạo ra sự tự tin và lòng tự trọng và cho phép bạn tìm thấy chính mình một cách có ý nghĩa.

Cho dù bạn đang cố gắng xây dựng doanh nghiệp của mình, tìm việc làm, thu hút sự chú ý của báo chí, gây ấn tượng với các nhà cung cấp, thu hút sự liên hệ có ảnh hưởng hoặc chỉ đơn giản là tạo ra những người bạn thành công mới, một thương hiệu mạnh mẽ, hấp dẫn và dễ nhìn thấy là chìa khóa. Và nó cũng là chìa khóa để xây dựng danh tiếng, uy tín của bạn và quan trọng nhất là thành công trong cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét