Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

7 Dấu hiệu Nhãn hiệu Cá nhân của bạn Cần làm việc

"Nhãn hiệu cá nhân là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi chuyên gia phải nắm vững ở một số khía cạnh trong sự nghiệp của họ", chuyên gia marketing Seth Price nói trên trang web của mình. "Đó là đỉnh cao của nhiều kỹ năng khác nhau."làm kỷ yếu

Liên quan: 5 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn

Anh ấy nói đúng: Vào cuối ngày, thương hiệu cá nhân của bạn là điều duy nhất bạn thực sự có. Đó là danh tiếng của bạn trên mạng; và, trong thế giới kinh doanh, thương hiệu cá nhân của bạn thúc đẩy trò chơi của bạn. Nó phải phản ánh thực tế là bạn minh bạch, suy nghĩ và sẵn sàng đưa mọi thứ ra khỏi đó để đạt được thành công.

Tuy nhiên, một số điều có thể không đi theo kế hoạch, và hậu quả có thể có tác động lâu dài đối với công việc kinh doanh hoặc sự nghiệp của bạn. Ví dụ: 53% người ra quyết định cho biết trong một cuộc khảo sát rằng họ đã loại bỏ các nhà cung cấp khỏi sự cân nhắc dựa trên thông tin họ tìm thấy trực tuyến.

Đây là bảy dấu hiệu cảnh báo rằng thương hiệu cá nhân của bạn cũng vậy, có thể gặp rắc rối.

1. Bạn đã trở thành một "nhân vật".

Một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ là một phần quan trọng của sự phát triển khi là một doanh nhân. Đó là cách mọi người đến để xác định với bạn. Thương hiệu của bạn được coi là một sự phản ánh của kinh nghiệm độc đáo và thẩm quyền của bạn. Nhưng nó cũng có thể phát triển vượt trội: Điều này có thể xảy ra khi bạn phóng đại với hy vọng nổi bật hoặc phù hợp với các tương tác xã hội nhất định.thiết kế catalogue đẹp

Vì vậy, chăm sóc, bởi vì khi bạn morph từ của riêng bạn, bản thân xác thực để trở thành một nhân vật, bạn không còn có một thương hiệu cá nhân. Nó trở thành một hiệu suất mà bạn dự định để những người khác tiêu thụ, chứ không phải là một biểu hiện chắc chắn về bạn và bạn là ai.

Các takeaway: Không tô điểm; tập trung vào cá tính tự nhiên của bạn, những thành tựu cụ thể và trình độ chuyên môn. Đừng cảm thấy rằng bạn cần phải oversell hoặc trở thành một cái gì đó bạn không phải để gây ấn tượng với bạn bè và khán giả của bạn.

2. Thương hiệu của bạn đã bị mất định nghĩa.

Hội chứng Lười biếng (Impostor Syndrome) có thể làm tê liệt đối với một doanh nhân. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy rằng kinh nghiệm và kiến ​​thức của bạn, và mọi thứ khác về bạn là tất cả chỉ là một phần của mặt tiền của bạn. Tính độc đáo có thể mờ dần, và bạn bắt đầu đặt câu hỏi liệu bạn đang chia sẻ bất cứ thứ gì có giá trị thực sự.

Khi bạn co lại trong bản thân mình, bạn sẽ mất đi lợi thế của bạn, cuối cùng trở nên quá mịn và tròn như tất cả các loại đá đánh bóng khác đang lăn dọc theo đáy của một con sông đang di chuyển nhanh.

Nếu bạn cảm thấy không thể phân biệt được - hoặc cảm thấy như một kẻ mạo danh - hãy quay lại trọng tâm của bạn về đề xuất giá trị mà ban đầu bạn đã sáng lập ra thương hiệu. Hãy chúc mừng chiến thắng của bạn và sử dụng chúng như là lời nhắc nhở rằng bạn không phải là kẻ mạo danh.

Liên quan: 4 lý do Xây dựng thương hiệu cá nhân không thể bị bỏ qua năm 2017

3. Sự tham gia đang tuột dốc.

Nếu bạn đã đạt được sự tương tác vững chắc thông qua nhận xét và chia sẻ nội dung của mình, bạn có thể có kinh nghiệm rắc rối khi bắt đầu thấy những con số đó sụp đổ. Một tổ chức có thể liên hệ với cả khách hàng hiện tại và khách hàng trong quá khứ của mình để thu thập ý kiến ​​phản hồi để cải tiến, nhưng bạn, không thể đẩy người theo của mình vào các lý do khiến họ ngừng chú ý.


Những gì bạn có thể làm là tiếp cận với một số địa chỉ liên lạc gần gũi nhất của bạn và truy vấn chúng một cách riêng tư; nhưng, cuối cùng, bạn sẽ phải tự mình suy luận về vấn đề có thể xảy ra. Một số nguyên nhân có thể:thiết kế hồ sơ năng lực tại hải phòng

Sự không thống nhất trong lịch trình nội dung của bạn

Quá nhấn mạnh vào các chủ đề không phù hợp với sở thích của khán giả

Không đủ tương tác trực tiếp với mạng của bạn

Xu hướng của bạn để đi qua như quá đà hoặc tự quảng cáo

Món ăn nhanh: Kiểm tra thông tin chi tiết của bạn và tìm ra mức độ cam kết đã giảm. Tìm kiếm thay đổi trong hành vi và nội dung của bạn để tìm ra trình kích hoạt và chuyển đổi bánh răng để thu hút lại khán giả của bạn.

4. Sự tập trung của bạn đã thay đổi.

Xây dựng thương hiệu cá nhân đòi hỏi sự cân bằng cẩn thận giữa cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn. Đôi khi sự tập trung của bạn có thể thay đổi hoặc các ưu tiên của bạn có thể đưa bạn đi theo một hướng khác. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tham gia nhiều hơn vào sở thích, lên kế hoạch cho một cái gì đó lớn hoặc chỉ đơn giản là đi nghỉ.

Sự cất cánh: Khi sự tập trung thay đổi của bạn, bạn phải tìm cách duy trì những nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình để tránh mất đà. Bất cứ điều gì bạn đang làm để tiếp thị cho mình, dính vào đó. Lập kế hoạch mọi thứ khác xung quanh lịch trình đó và vẫn nhất quán trong công việc của bạn.

5. Thương hiệu của bạn luôn thay đổi.

Một thương hiệu được cho là không đổi. Nó phải được nhận biết với những người theo dõi của bạn mỗi khi họ nhìn thấy nó, bất cứ nơi nào họ nhìn thấy nó. Có một cảm giác quen thuộc, và khán giả của bạn phát triển kỳ vọng của bạn. Nếu bạn không nhất quán với cách bạn trình bày bản thân và vị trí của mình về các chủ đề nhất định, khán giả của bạn sẽ không chắc chắn về phản ứng của bạn như thế nào. Thật khó để theo dõi và theo dõi bạn khi thương hiệu của bạn liên tục đi theo hướng mới.


Việc cất cánh: Một khi bạn đã thiết lập thương hiệu của mình, hãy nhất quán. Một ví dụ điển hình về tính nhất quán trong việc xây dựng thương hiệu là Seth Godin: Từ blog của mình tới các cuốn sách và mối quan hệ xã hội của mình, ông có thể nhận diện một cách dễ dàng.

6. Bạn không có khả năng hiển thị.

Nếu tự tìm kiếm trên web có ít kết quả, bạn sẽ gặp khó khăn khi duy trì thương hiệu cá nhân mà bạn đang cố gắng xây dựng. Những người theo dõi, kết nối của bạn và những nhà tuyển dụng tiềm năng sẽ tìm kiếm bạn theo tên. Họ sẽ tìm gì?

"Người ta nói rằng Google là một bản lý lịch mới", Brian Solis, nhà phân tích của Altimeter Group, đã viết. "Sự thật được nói, bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, dù xã hội hay truyền thống, đều là sơ yếu lý lịch - đó là mục nhập Wikipedia cho phần còn lại của chúng tôi."thiết kế bao bì tại bình dương

Các takeaway: Đừng dựa duy nhất vào các mạng xã hội để thiết lập và phát triển thương hiệu cá nhân của bạn. Đưa tên bạn lên đó với tiếp thị nội dung và bài đăng của khách. Bằng cách đó, bất kỳ tìm kiếm nào trên thương hiệu cá nhân của bạn sẽ trả lại nội dung độc quyền mà bạn có quyền kiểm soát chứ không phải là danh sách kết quả của những người có tên tương tự với bạn.

7. Bạn không tập trung vào tương lai.

Nếu nỗ lực tiếp thị hiện tại của bạn tập trung vào những gì bạn đã làm (thành tích, các giải thưởng cũ hoặc các vị trí trước đó bạn đã tổ chức), bạn đang tự bán cho mình sự tăng trưởng.

Chiến lược thương hiệu cá nhân của bạn nên được chuyển tiếp-suy nghĩ về những gì sắp tới, những gì bạn muốn xây dựng và nơi bạn muốn được. Chia sẻ điều đó với khán giả của bạn và các thành viên của nhóm sẽ giúp bạn thiết lập đúng cơ hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét