Tại sao điều này lại là một việc lớn? Hãy suy nghĩ về khi bạn đi phỏng vấn việc làm, có thể bạn sẽ ăn mặc theo cách nào đó, làm nổi bật những trải nghiệm quan trọng hoặc thậm chí có thể điều chỉnh giọng nói của bạn khác so với cuộc trò chuyện bình thường. Về cơ bản, bạn đã tạo ra một cá nhân mà bạn hy vọng sẽ thuận lợi cho khả năng làm việc của bạn. Bằng cách này, thương hiệu của bạn là nhân cách của một công ty và nó sẽ là ấn tượng đầu tiên của khách hàng của bạn.
Related: 4 Kỹ thuật Người thành công sử dụng để tạo một ấn tượng đầu tiên tích cực
Với ý nghĩ đó, đây là năm lời khen ngợi để phát triển bản sắc thương hiệu mạnh mẽ.
1. Bạn đang bán thương hiệu của bạn chứ không phải là sản phẩm.
Tiếp thị sản phẩm chủ yếu có thể là sự khôn ngoan trước đây, nhưng bây giờ, trong thời đại kỹ thuật số nhanh chóng của chúng tôi, bạn đã có khoảng 20 giây để tạo ấn tượng. Và đó chỉ là không đủ lâu để sự xuất sắc của sản phẩm của bạn để tỏa sáng. Điều gì sẽ giữ khách hàng tiềm năng của bạn lâu dài để chuyển sang bán hàng là ấn tượng, hoặc nhận thức, bạn đang tu luyện, về cơ bản có nghĩa là thương hiệu của bạn. Sẽ không thành vấn đề nếu sản phẩm của bạn tốt như thế nào nếu thương hiệu của bạn không kích động con người: họ chỉ đơn giản là đi đến nơi khác và nhanh chóng.thiết kế logo công ty
2. Thương hiệu của bạn nên phản ánh bạn thực sự là ai.
Chắc chắn, bạn nên suy nghĩ lâu dài và khó khăn về những gì khách hàng muốn xem và trải nghiệm. Đó là chìa khóa. Nhưng nó cũng là chìa khóa để suy nghĩ về bạn là ai và doanh nghiệp của bạn, và để cho điều đó làm nên thương hiệu và tiếp thị của bạn.
Ví dụ: nếu bạn là một nhà thiết kế trang web chuyên về thiết kế đơn giản, hiện đại, tại sao tất cả bản sao của bạn trong một phông chữ serif cũ? Nó sẽ không có ý nghĩa hơn cho các công cụ của bạn được trong một cái gì đó sleeker như Helvetica? Đây có vẻ như là những quyết định nhỏ, nhưng mỗi người đều thông báo cho người tiêu dùng biết bạn là ai và bạn cung cấp những gì. Điều này tạo ra mối quan hệ tốt đẹp và chính xác giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn và mua bạn thời gian vô giá để mối quan hệ đó được làm đẹp trước khi khách hàng của bạn nhấp chuột vào đối thủ cạnh tranh.
3. Bạn chỉ tốt bằng nghệ thuật và bản sao của bạn.
Điều quan trọng là nhấn mạnh vai trò rất lớn mà nghệ thuật và bản sao của bạn đã tạo nên bản sắc thương hiệu của bạn. Giả sử mọi người đi tới trang đích của bạn và tìm một di vật thiết kế từ thời Geocities, cùng với bản sao quảng cáo doanh nghiệp của bạn là "chuyên về ứng dụng đa nền tảng của các giải pháp kỹ thuật số". Không chỉ họ sẽ không biết bạn làm gì, họ sẽ không quan tâm.thiết kế profile tại hà nội
Related: Tâm lý học về màu sắc trong tiếp thị và xây dựng thương hiệu
Trang đích của bạn phải có bản mô tả mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể liên quan đến, với thiết kế phản ánh các phương pháp hay nhất của UX hiện đại. Điều này áp dụng bất kể doanh nghiệp của bạn là gì và bạn lớn như thế nào.
4. OK để đổi thương hiệu.
Bạn có thể đã đọc điều này và nhận thấy một số sai lầm bạn đã thực hiện trong xây dựng thương hiệu của mình. Đừng lo lắng. Bạn có thể thay đổi thương hiệu một cách hoàn hảo, đặc biệt nếu bạn cảm thấy bạn cần thay đổi nhận thức của công ty bạn trước mắt của khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn, Ford đáng kính đang được thực hiện một dự án đổi thương hiệu lớn để cạnh tranh với các công ty dịch vụ xe hơi hiện đại như Uber và Lyft. Nếu bạn đổi thương hiệu một cách hợp lý, bạn sẽ không làm ai sợ: trái lại, doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển. Và điều này cũng áp dụng cho các công ty nhỏ hơn: trong năm 2013, một công ty an ninh tên là SafeMart đã đánh giá chiến lược thương hiệu của mình và được xem lại dưới dạng LiveWatch. Họ đã giành được rất nhiều giải thưởng trong ngành và các khoản trợ cấp của chính phủ. nhận diện thương hiệu
5. Không sử dụng các mánh lới quảng cáo.
Một mẹo cuối cùng, đó là một cảnh báo nhẹ: đừng thay thế các mánh lới quảng cáo để làm việc chăm chỉ và phản chiếu. Nếu danh tính thương hiệu của bạn không ở nơi cần thì không có số sách điện tử giông tố, hội thảo trên web hoặc chiến lược SEO có thể tiết kiệm được.
Hoàng tử có thể dạy dỗ tất cả các công ty về đổi thương hiệu
Tất nhiên, tất cả những điều trên có thể là những chiến lược hữu ích, nhưng đó là vấn đề đặt những thứ đầu tiên lên hàng đầu. Xác định bạn là ai, bạn phải cung cấp những gì và những gì mọi người cần. Bạn nợ nó không chỉ cho khách hàng của bạn mà còn cho chính bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét