Sứ mệnh của MissionU là trách nhiệm của một người thay thế cho chi phí cao của một văn bằng đại học điển hình, một trong đó sinh viên chỉ phải trả học phí của họ một khi họ đã có một công việc được trả lương cao.
Braun giải thích: "MissionU là một sự thay thế đại học một năm. "Động lực của tôi trong việc theo đuổi nó xuất phát từ nhận thấy một người bị ảnh hưởng tiêu cực bởi hệ thống."
Người đó là vợ ông, người đã đấu tranh để trả lại hơn 100.000 đô la tiền vay cho sinh viên, mặc dù cô đã rời trường sớm do khó khăn về tài chính. Braun biết rằng nợ của trường đại học là khoản nợ duy nhất của Hoa Kỳ mà không thể giải ngân thông qua phá sản, và hàng năm nó gánh nặng hàng ngàn người mượn cho giáo dục đại học mà không có một lợi ích chắc chắn nào từ việc làm hay cách trả nó.
"Tôi đã nhìn thấy con số to lớn đã đưa vào mọi khía cạnh của cuộc đời cô. Tôi muốn tìm hiểu thêm về hiện trạng và tương lai của giáo dục đại học. Chúng ta có một hệ thống giáo dục bị phá vỡ cơ bản. Một bằng cử nhân có một kích cỡ phù hợp với tất cả các giải pháp không làm việc ", Braun nói.
Braun đã tập trung vào phong trào Bút chì Đen của mình, điều này đã góp phần đưa giáo dục đến những nơi cần thiết rất nhiều trên toàn cầu. Nhưng ở nhà, ông thấy rất cần phải giúp cải cách giáo dục đại học và những vấn đề tài chính mà nó mang lại cho rất nhiều người.công ty thiết kế catalogue
Người sáng lập MissionU Adam Braun
MissionU, nói Braun, là một ngày mới - mặc dù không được công nhận - trường đại học thay thế. Không có chi phí trả trước cho sinh viên. Các trường đại học chỉ được trả tiền khi sinh viên đạt được một công việc kiếm được ít nhất $ 50,000. Khi họ làm, họ sẽ trả lại 15% thu nhập của họ trong ba năm đầu.
"Nếu bạn bắt đầu một cơ sở đào tạo đại học dựa trên thực tế của ngày hôm nay và triển vọng của ngày mai, nó sẽ là MissionU. Chúng tôi có thỏa thuận chia sẻ thu nhập. Chúng tôi chỉ hồi phục đầu tư sau khi sinh viên chuyển sang làm việc. Thay vì chỉ bắt đầu với nhu cầu và sở thích của các nhà nghiên cứu, chúng tôi liên kết với các công ty - những nhà lãnh đạo của nền kinh tế mới ", ông nói.
Braun đã nói chuyện với nhiều nhà lãnh đạo kinh tế để tìm ra những gì họ muốn từ một nhân viên mới, và MissionU xây dựng chương trình học của mình xung quanh phản hồi của họ. Các sinh viên cấp độ C và những người sáng lập công ty của những nơi như Smashd Labs, Warby Parker, Lyft, Trường kinh doanh Stanford Graduate, Bonobos và Casper đều đưa ra phản hồi, và lần lượt nói rằng họ sẽ thuê sinh viên của MissionU, cho sinh viên hy vọng điều đó lần đầu tiên công việc được trả lương cao.
Hiện tại, MissionU chỉ có một chuyên ngành: Phân tích dữ liệu và Thông tin Kinh doanh. Theo Braun, đây là một lĩnh vực mới tương đối mới chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ, đó là lý do tại sao nhiều công ty tuyển dụng những người có kỹ năng này. Nhưng nó cũng là về việc học các kỹ năng chuyển đổi sang bất kỳ công việc nào.
Braun, người tiếp tục cho biết chương trình giảng dạy cũng tập trung nhiều vào các dự án dựa vào cộng đồng và hợp tác, "đa số các công việc đòi hỏi 10 năm nữa sẽ không tồn tại ngày nay - chúng tôi đang dạy cho họ những kỹ năng thích nghi. "Chúng tôi dạy những khả năng tư duy phê phán cho phép bạn tổng hợp các vấn đề đầy thách thức và đưa ra các giải pháp mới", ông nói.thiết kế hồ sơ năng lực giá rẻ
Braun nói rằng khái niệm về một trường thương mại - mà ông nói không thực sự là những gì mà MissionU vẫn giữ lại những yếu tố đó - được tổ chức ở Châu Âu, và có lẽ sứ mệnh của ông là giao điểm giữa các yếu tố truyền thống, thương mại và hiện đại trong khi dạy thế giới thực vấn đề.
Xây dựng thương hiệu
Để giúp xây dựng thương hiệu theo cách nghĩ mới này, MissionU đã mời Red Antler, một cơ quan có trụ sở tại Brooklyn giúp các doanh nghiệp mới ra khỏi đất liền và nhận thấy.
Emily Heyward, đồng sáng lập kiêm giám đốc chiến lược của Red Antler, cho biết: "Sự tập trung của chúng tôi từ ngày đầu tiên đã đến lúc khởi nghiệp", Emily Heyward, đồng sáng lập và là nhà chiến lược chính của Red Antler, cho biết "Chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình với các công ty thực sự muốn biến đổi ngành công nghiệp - Casper (nệm), Allbirds (giày dép), tôi ghét sử dụng từ clichéd gây rối, nhưng tôi nghĩ đó có xu hướng là một chủ đề giữa các khách hàng của chúng tôi.Đó là cách chúng tôi đã phát triển danh tiếng của chúng tôi. "
Đối với Heyward và công ty, nó hầu như luôn luôn bắt đầu với việc nhận dạng thương hiệu và mở rộng sang các ứng dụng khác qua kỹ thuật số, bao bì, thiết kế công nghiệp, tiếp thị kinh nghiệm - bất kể các doanh nghiệp mà họ làm việc đều cần phải ra khỏi đất liền.thiết kế bao bì tại hồ chí minh
MissionU đã đến Red Antler để giúp họ mang lại tầm nhìn của họ cho cuộc sống. Braun đã đến với họ với một ý tưởng rất rõ ràng về những gì ông đã làm, nhưng những mảnh mất tích đã được làm thế nào để sống thông qua thương hiệu.
Một phương pháp thực hành
Red Antler làm việc cực kỳ chặt chẽ với Braun và nhóm nhỏ của mình trong những giai đoạn đầu của quá trình xây dựng thương hiệu.
"Adam thật không tin nổi. Như với hầu hết các khách hàng của chúng tôi, quá trình này rất hợp tác. Điều thú vị về những gì chúng tôi làm là những người đang khởi nghiệp có những tầm nhìn rất mạnh và chúng tôi thực sự phát đạt nhờ niềm đam mê đó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét