Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

7 yếu tố tạo nên thương hiệu nổi bật

Thế giới đang chìm trong thương hiệu. Có hơn 28 triệu doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ, và thậm chí nhiều hơn giữa các doanh nghiệp quy mô lớn tăng con số đó hơn nữa. Ngay cả khi chỉ một phần nhỏ các doanh nghiệp này cạnh tranh với bạn, đó là một con số áp đảo để đối phó trong một thời đại thông tin phong phú và sự trao đổi kỹ thuật số rất phổ biến.thiết kế logo thương hiệu

Để làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn, tất cả những thương hiệu đó đang cạnh tranh với nhau để có thể nhìn thấy bằng cách sử dụng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo để kêu gọi khán giả quan tâm. Nếu bạn muốn bất kỳ niềm hy vọng nào của khán giả của riêng bạn nhận thấy thương hiệu của bạn trong khối lượng cạnh tranh này, bạn cần nổi bật.

Làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Bằng cách đảm bảo thương hiệu của bạn có và chứng minh được bảy đặc điểm quan trọng này:

1. Tính nguyên gốc
Thứ nhất, thương hiệu của bạn cần phải là bản gốc. Nếu bạn cố bắt chước thương hiệu của đối thủ cạnh tranh, mọi người sẽ không có lý do thuyết phục để chọn bạn thay vì thương hiệu đó. Nếu tin nhắn của bạn dựa vào các câu nói clich và thảo luận về bán hàng, nó sẽ không cộng hưởng với bất kỳ khách hàng nào của bạn. Thay vào đó, hãy tìm một góc mà không ai có trước đây, và phát triển một hình ảnh và giọng nói hoàn toàn của riêng bạn. Điều này dễ nói hơn là thực hiện, tất nhiên, nhưng đó là một bước cần thiết nếu bạn không muốn hòa hợp với cuộc thi.

2. Chân thành
Tiếp theo, thương hiệu của bạn cần chứng tỏ mức độ chân thành. Nếu bạn trả lời tất cả các khách hàng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội với cùng một phản ứng của công ty sao chép và dán, mọi người sẽ nhìn thấy bạn như là một máy không để lại lợi ích. Thay vào đó, hãy thể hiện khía cạnh con người của bạn. Đầu tư vào "nhân cách" của thương hiệu của bạn và nói chuyện với khách hàng theo cách bạn sẽ nói chuyện với bạn bè. Bạn có thể thực hiện một số sai lầm trên đường đi, nhưng khách hàng của bạn sẽ có thể tạo ra các mối quan hệ tốt hơn với bạn trong thời gian dài.công ty thiết kế profile

3. Hiểu
Những thương hiệu tốt nhất và phổ biến nhất là những thương hiệu hiểu được đối tượng mục tiêu của họ. Họ thể hiện điều này bằng cách tạo ra các thông điệp có liên quan chỉ với một mục tiêu cụ thể; ví dụ: nếu bạn đang nhắm mục tiêu đến các bậc cha mẹ, bạn có thể đề cập đến vấn đề nuôi dạy con chung, như gặp khó khăn với buổi sáng. Điều này sẽ cho thấy một mức độ thông cảm và ngay lập tức làm cho đối tượng đó dễ dàng kết nối với bạn hơn. Theo thời gian, điều này sẽ dẫn đến tăng tương tác với thương hiệu của bạn, điều này sẽ dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập và chuyển đổi hơn. Đảm bảo bạn nghiên cứu sâu về các nhân khẩu học mục tiêu và trên cơ sở liên tục và điều chỉnh từ vựng và nhắm mục tiêu nếu cần.

4. Tính dẻo dai
Trong xây dựng thương hiệu, rủi ro thường dẫn đến phần thưởng. Các thương hiệu táo bạo không ngại thử nghiệm các kỹ thuật mới hoặc có lập trường về các vấn đề gây tranh cãi trong ngành. Họ hơi phân cực, có nghĩa là họ có thể xa lánh một phần khán giả của họ, nhưng họ cũng khuyến khích sự trung thành và tôn trọng từ những người xung quanh và họ không bao giờ có nguy cơ bị coi là "nhàm chán" hoặc "chỉ là một thương hiệu khác . "

5. Tính nhất quán
Thật dễ dàng để pha trộn dưới dạng tiếng ồn trắng nếu tin nhắn của bạn không nhất quán. Nếu tiêu chuẩn thương hiệu của bạn không được xác định rõ ràng hoặc bạn có nhiều người thực hiện các tiêu chuẩn đó theo mức độ hiệu quả khác nhau, bạn có thể sẽ làm khán giả của bạn xa lánh. Mục tiêu là để cho những người theo dõi và độc giả của bạn bám lấy càng lâu càng tốt; nhưng để làm điều đó, bạn cần phải cung cấp cho họ một cảm giác quen thuộc và dự đoán được. Cách tốt nhất để bảo đảm những phẩm chất đó là khóa sớm tiêu chuẩn thương hiệu của bạn và đảm bảo rằng tất cả các thành viên trong nhóm làm việc trong chiến dịch của bạn đều có tay nghề khi thực hiện.

6. Khả năng hiển thị
Rõ ràng, nếu mọi người không nhìn thấy thương hiệu của bạn, họ sẽ không thể trả lời nó bằng bất cứ cách nào. Mặc dù một số khách hàng tiềm năng chắc chắn sẽ tìm hiểu thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và các tuyến đường đi vào khác, cách duy nhất để xây dựng danh tiếng của bạn từ đầu là làm cho thương hiệu của bạn được nhìn thấy rõ nhất có thể.hệ thống nhận diện thương hiệu công ty

Tận dụng các cơ hội khác nhau để đa dạng hoá chiến lược của bạn; ví dụ: bạn có thể đăng nội dung lên các ấn phẩm bên ngoài để xây dựng danh tiếng của bạn, khởi động một chiến lược truyền thông xã hội hoặc đầu tư nhiều vào quảng cáo và quảng bá các tài liệu. Điểm mấu chốt là bạn cần một số phương tiện để quảng cáo tin nhắn của bạn - nếu không thì sẽ không quan trọng đến mức độ hấp dẫn của tin nhắn. Để được trợ giúp nhận được tầm nhìn cho thương hiệu của bạn, hãy xem Cách Tiếp cận Phương tiện Tiếp cận cho Khởi động của bạn: Hướng dẫn Tối ưu, Từng bước.

7. Giá trị
Thương hiệu cũng có thể nổi bật bằng cách cung cấp nhiều giá trị hơn đối thủ cạnh tranh của họ; có thể được thực hiện theo một số cách khác nhau. Thứ nhất, bạn chỉ đơn giản có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn; nếu bạn cung cấp một sản phẩm có giá trị tương tự cho một nửa giá, nó sẽ chỉ là một vấn đề thời gian trước khi mọi người bắt đầu đổ xô đến bạn.

Thật không may, hầu hết các nhãn hiệu không có tính linh hoạt để có được điều này cạnh tranh (không ăn vào lợi nhuận). Thay vào đó, bạn có thể cung cấp giá trị trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét