Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cách đo lường, quản lý và tối đa hóa thành công thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

Không có gì bí mật về kỹ thuật số đã làm phân mảnh đáng kể cách người dùng tham gia vào thương hiệu. Facebook chỉ cung cấp ít nhất 5 định dạng quảng cáo khác nhau trên máy tính để bàn và tin tức trên điện thoại di động, quảng cáo biểu ngữ truyền thống, trình gửi thư và Instagram.thiết kế bao bì tại đà nẵng

Ngay cả khi bạn đã quen với các trang web kỹ thuật số, xã hội, di động, podcast, chương trình, SEO, PPC, video (danh sách tiếp tục), chúng tôi đã không tham gia vào cuộc đua với các trò chơi chatbot, AI, trợ lý cá nhân, thương mại xã hội, tìm kiếm bằng giọng nói, VR và AR. Và dĩ nhiên bạn không thể quên TV, radio, bảng quảng cáo, tạp chí và các nền tảng truyền thông truyền thống khác.

Một nhà tiếp thị phải làm gì khi cố gắng đo lường, quản lý và tối đa hóa thương hiệu trong bối cảnh này?

Người tiêu dùng có quan tâm không? Tất nhiên là không. Họ liên tục di chuyển từ một nền tảng sang định dạng nội dung sang tiếp theo, thường không để ý đến những nhức đầu và đau đớn mà bạn đang trải qua để đưa ra một thông điệp mạch lạc cũng phù hợp với ngữ cảnh.

Bây giờ tôi có thể buộc bạn phải ngồi xuống trong cơn mồ hôi lạnh và suy nghĩ lại sự lựa chọn nghề nghiệp của bạn ("Tại sao tôi không trở thành một phi hành gia?", Có lẽ bạn đang nghĩ, "điều đó sẽ đơn giản hơn nhiều!")

Đừng sợ.

Câu trả lời cho sự phức tạp là sự đơn giản.thiết kế brochure online

Như Tony Robbins quan sát: "Kẻ thù thực hiện là phức tạp."

Dưới đây là cách kiểm soát thương hiệu của bạn để bạn có thể đo lường, quản lý và tối đa hóa giá trị của nó bằng một cách tiếp cận đơn giản.

Trụ cột 1. Thiết lập một đường cơ sở. Bạn chỉ đơn giản là không thể đo được sự hỗn loạn - nó giống như đuổi theo sự kết thúc của một cầu vồng, trốn tránh sự nắm bắt của bạn mỗi lần.

Vì vậy hãy dừng lại, hít một hơi và quyết định dựa trên cơ sở nền tảng và công nghệ không nhất quán (nghĩa là nó không được đo bằng 'Facebook thích', 'Google tìm kiếm' hoặc 'các đề cập đến xã hội').

Ứng viên tốt là thu hồi thương hiệu không bị thu hồi, xem xét thương hiệu hoặc ý định mua hàng. Với một số liệu thống nhất, phù hợp, bạn có thể thiết lập một đường cơ sở để đo lường sức khoẻ của thương hiệu của bạn, bất kể nền tảng và định dạng đến và đi.

Trụ cột 2. Trở thành nền tảng Agnostic. Điều này rất quan trọng bởi vì nếu bạn tập trung vào các thước đo 'dễ đo lường' (điều này rất hấp dẫn) như những người theo dõi trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông kiếm được hoặc thậm chí là lưu lượng truy cập trực tiếp, thì bạn đang giới thiệu một số lượng khổng lồ sự thiên vị của kênh, về sức khoẻ của thương hiệu bạn. Điều này lần lượt làm cho nó khó khăn để tối đa hóa nó qua các kênh, bởi vì bạn sẽ tự nhiên nạc quá nhiều trên kênh cụ thể mà bạn đang đo lường.

Trụ cột 3. Đi sâu. Thương hiệu không chỉ là một thước đo. Nó còn nhiều hơn thế nữa. Đó là một kết nối tình cảm giữa bạn và người tiêu dùng của bạn. Đó là một lời hứa, một cảm giác, một kỳ vọng. Bạn không thể đo lường được từ các nhấp chuột và cổ phần. Ngay cả phân tích tình cảm xã hội sẽ không cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc bạn cần ở đây.

Nếu bạn thực sự muốn quản lý và tối đa hóa thương hiệu của mình, bạn phải biết người tiêu dùng cảm thấy thế nào về thương hiệu của bạn. Điều đó có nghĩa là yêu cầu họ và áp dụng cách tiếp cận định tính đối với thương hiệu.

Trụ cột 4. Thương hiệu Schroedinger. Những thương hiệu lớn ngày nay phải hành động như mèo của Schroedinger. Đó là, họ cần duy trì hai trạng thái dường như trái ngược nhau cùng một lúc.

Tôi có ý nghĩa gì? Bạn cần phải luôn luôn nhất quán và mạch lạc - không có gì tốt nếu 1000 người có 1000 ý tưởng khác nhau về thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải linh hoạt và thích nghi như một vận động viên Olympic, định hình và định hình lại thông điệp thương hiệu của bạn theo vô số các định dạng, nền tảng và bối cảnh khác nhau, đặc trưng cho trải nghiệm thương hiệu của người tiêu dùng.

Cách tốt nhất để nghĩ về nó? Giống như vận động viên vô địch, bạn cần phải duy trì cả tính nhất quán của sự xuất sắc và phong cách chữ ký chạy qua mọi thứ; sau đó cho phép thương hiệu của bạn thích ứng với các ngữ cảnh và môi trường khác nhau để có thể tận dụng tốt nhất.công ty sáng tác slogan

Đo lường, quản lý và tối đa hóa 4 trụ cột thành công của thương hiệu

Trong thực tế, cách tốt nhất để áp dụng 4 trụ cột này là chủ động kiểm soát thương hiệu bằng một công cụ độc lập như Attest.

Với trí thông minh thương hiệu mạnh mẽ, thời gian thực và linh hoạt, bạn có thể thiết lập và đo lường một nền tảng cơ bản không tin tưởng; đi sâu vào tâm lý tiêu dùng, cảm xúc và trình độ tâm lý; và vẫn tìm ra thương hiệu của bạn có thể tận dụng các khía cạnh độc đáo của một phong cảnh truyền thông bị phân mảnh dựa trên phản hồi trực tiếp của người dùng về những gì họ muốn.

Sau tất cả những điều đó, có lẽ bạn sẽ rất vui khi nghe nó đơn giản như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét